หนังชีวประวัติ Amy Winehouse ได้ Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades Of Grey มากำกับ

หนังชีวประวัติ Amy Winehouse ได้ Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades Of Grey มากำกับ

หนังชีวประวัติ Amy Winehouse ได้ Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades Of Grey มากำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออย่าง Variety ได้รายงานความคืบหน้าของโปรเจ็กต์หนังที่สร้างจากชีวประวัติของ Amy Winehouse นักร้องซูเปอร์สตาร์อาร์แอนด์บีผู้ล่วงลับ ว่าในตอนนี้ได้ตัวผู้กำกับแล้วคือ Sam Taylor-Johnson เธอเป็นเพื่อนสนิทของ Amy Winehouse และมีงานกำกับหนัง Fifty Shades Of Grey มาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอยังเป็นภรรยาของนักแสดงหนุ่ม Aaron Taylor-Johnson ที่เธออายุห่างจากเขาถึง 23 ปี

หนังจะใช้ชื่อว่า "Back to Black" ซึ่งตั้งตามชื่ออัลบั้มที่ดีที่สุดของ Amy Winehouse โดยโปรเจ็กต์นี้เคยเริ่มมีการพูดคุยกันมาตั้งแต่ปี 2018 โดยมีโปรดิวเซอร์ Alison Owen และ Debra Hayward มาดูแลการผลิต ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก Mitch Winehouse คุณพ่อของ Amy Winehouse ในการสร้างหนังของลูกสาวเรื่องนี้

ซึ่งหากใครเคยดูหนังสารคดีเรื่อง "Amy" ในปี 2015 ของผู้กำกับ Asif Kapadia ที่ใช้ฟุตเทจเก่าๆของ Amy Winehouse มานำเสนอ แล้วจะพบว่าคุณพ่ออย่าง Mitch Winehouse ก็มีบทบาทในหนัง ซึ่งบางคนที่ได้ดูก็ไม่ได้ชอบคุณพ่อของนักร้องดังมากนัก แต่หนังฉบับใหม่นี้จะสร้างตีแผ่แง่มุมลึกๆในแบบที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน และถือเป็นการคารวะและให้เกียรติเธอด้วย

หนังจะสร้างภายใต้สตูดิโอ Studiocanal ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าใครจะมาแสดงนำ มีกระแสว่า Lady Gaga คือคนที่เหมาะมากสำหรับบทบาทนี้ แต่มีข่าวที่ดูเหมือนว่าผู้กำกับ Sam Taylor-Johnson จะคัดเลือกนักแสดงใหม่มารับบทเป็น Amy Winehouse ซึ่งต้องคัดเลือกกันอย่างเข้มข้น เพราะการจะหาคนที่ร้องเพลงได้ใกล้เคียงพรสวรรค์ของ Amy Winehouse นั้นถือเป็นเรื่องยากและท้าทายที่สุดสำหรับผู้สร้าง

สำหรับคนที่กังวลใจว่า Sam Taylor-Johnson เคยทำหนังที่คำวิจารณ์ไม่สู้ดีนักอย่าง Fifty Shades Of Grey จะสามารถถ่ายทอดหนังชีวประวัติของ Amy Winehouse ออกมาได้ดีหรือไม่ เธอเคยกำกับหนังคำวิจารณ์ดีอย่าง Nowhere Boy ปี 2009 ที่เกี่ยวกับชีวิตช่วงวัยรุ่นของ John Lennon จนได้เข้าชอง British Academy Film Awards มาแล้ว และเธอพบรักกับ Aaron Taylor-Johnson ที่รับบท John Lennon ก็จากการทำงานร่วมกันเรื่องนี้นี่เอง

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนังชีวประวัติ Amy Winehouse ได้ Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades Of Grey มากำกับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook