Henry Cavill ขึ้นแซง Tom Hardy ในการเป็นตัวเต็ง 007 คนใหม่

Henry Cavill ขึ้นแซง Tom Hardy ในการเป็นตัวเต็ง 007 คนใหม่

Henry Cavill ขึ้นแซง Tom Hardy ในการเป็นตัวเต็ง 007 คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ James Bond คนก่อนอย่าง Daniel Craig หมดวาระไปในภาคสุดท้ายอย่าง No Time To Die ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้ทางผู้ถือลิขสิทธิ์กำลังคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทสายลับ 007 คนใหม่กันอย่างจริงจัง เพื่อให้ถูกใจแฟนๆมากที่สุด

มีการรายงานว่าในตอนนี้ราคาต่อรองใน Ladbrokes บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ Henry Cavill ขึ้นแซง Tom Hardy มาเป็นอันดับหนึ่งแล้ว ด้วยอัตรา 3/1 ส่วนอันดับสองคือ Regé-Jean Page ดาราจากซีรีส์ Bridgerton และกำลังจะมีหนัง The Gray Man ทาง Netflix ด้วยราคาแทง 7/2 โดยมี Tom Hardy ตามมาเป็นอันดับสามด้วยราคาแทง 6/1

นอกจากนี้ยังมีชื่อนักแสดงอีกหลายคนที่มีอัตรารับแทงที่สูสีกัน เช่น Chiwetel Ejiofor (6/1) , Aidan Turner (10/1) , Idris Elba (10/1) , James Norton (12/1) , และ Richard Madden (16/1) ในวงเล็บคือราคาจ่าย-แทง

Henry Cavill เคยตกเป็นเป้าหมายของผู้สร้าง 007 มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเขาได้พลาดบทนี้ให้กับ Daniel Craig ที่ประเดิมด้วยภาค Casino Royale ในปี 2006 แต่การมีชื่อเข้ามาเป็นอันดับหนึ่งตัวเต็งบท 007 ในครั้งนี้

แฟนๆหลายคนมองว่าเหมาะสมทุกประการ เพราะด้วยวัย 39 ปี ไม่มากไม่น้อยไป และบทบาทในหนังอย่าง The Man from U.N.C.L.E. กับ Mission: Impossible - Fallout ก็ยิ่งตอกย้ำว่าเขาจะเป็นผู้สานต่อบท 007 ได้ดี ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการเริ่ม Reboot กันใหม่ตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว โดยทางผู้สร้างอย่างตระกูล Broccoli ได้ออกมาเผยว่าหนัง 007 เรื่องใหม่จะใช้เวลาสร้างอย่างน้อยอีก 2 ปี ข้างหน้า นั่นทำให้พวกเขามีเวลาคัดเลือกนักแสดงให้ออกมาดีที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Henry Cavill ขึ้นแซง Tom Hardy ในการเป็นตัวเต็ง 007 คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook