Peter Dinklage เข้าร่วมโปรเจ็กต์ The Hunger Games ในบทอันทรงพลัง

Peter Dinklage เข้าร่วมโปรเจ็กต์ The Hunger Games ในบทอันทรงพลัง

Peter Dinklage เข้าร่วมโปรเจ็กต์ The Hunger Games ในบทอันทรงพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Peter Dinklage แห่งซีรีส์ Game of Thrones คือนักแสดงรายล่าสุดในโปรเจ็กต์ใหญ่อย่าง The Ballad of Songbirds and Snakes ซึ่งเป็นภาคต้นของ The Hunger Games ที่จะเล่าย้อนไปสมัยประธานาธิบดี Coriolanus Snow ยังเป็นหนุ่ม

Lionsgate ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงการได้ Peter Dinklage มาร่วมงานครั้งนี้ว่า

" ด้วยการผลิตที่กำลังดำเนินไป เราตื่นเต้นมากกับการที่นักแสดงมารวมตัวกัน และตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Peter Dinklage มาที่ Panem เขาไม่ได้เป็นแค่เพียงนักแสดงอันเป็นที่รักของแฟนๆ ที่นำการแสดงอันทรงพลังมาสู่ทุกบทบาทที่เขาเล่น แต่เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาจะนำอำนาจที่น่าเกรงขามและมีเสน่ห์มาสู่บทบาทสำคัญของคณบดีสถาบัน "

Peter Dinklage จะมารับบทเป็น Casca Highbottom คณบดีของ Academy และเป็นผู้ก่อตั้ง Hunger Games แต่เขาไม่ได้ต้องการให้มันเป็นเกมที่โหดร้ายตั้งแต่แรก

หนังได้ Francis Lawrence จาก The Hunger Games สี่ภาคแรก กลับมารับหน้าที่กำกับ จากบทดัดแปลงของ Michael Lesslie (Macbeth , Assassin's Creed) ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากบทฉบับร่างของ Michael Arndt มือเขียนบทจากภาค Catching Fire ที่นำหนังสือของ Suzanne Collins มาดัดแปลงอีกที

โดยมีทัพนักแสดงอย่าง Tom Blyth จากหนัง Benediction และซีรีส์ Billy the Kid มารับบท Coriolanus Snow โดยมี Rachel Zegler ที่เพิ่งคว้าบทเจ้าหญิง Snow white ของ Disney ไปหมาดๆ มารับบทเป็น Lucy Grey Baird เด็กสาวจากเขต 12 ที่เป็นตัวเอกของเรื่องทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมี Hunter Schafer นักแสดงข้ามเพศจากซีรีส์ Euphoria ร่วมสมทบ

หากไม่ติดหรือขัดข้องใดๆ The Hunger Games : The Ballad Of Songbirds And Snakes มีกำหนดฉาย 17 พฤศจิกายน 2023 หรือปีหน้านั่นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Peter Dinklage เข้าร่วมโปรเจ็กต์ The Hunger Games ในบทอันทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook