Sylvester Stallone ซัดโปรดิวเซอร์หนัง Rocky ว่าเป็นพวกปรสิต

Sylvester Stallone ซัดโปรดิวเซอร์หนัง Rocky ว่าเป็นพวกปรสิต

Sylvester Stallone ซัดโปรดิวเซอร์หนัง Rocky ว่าเป็นพวกปรสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sylvester Stallone สวมวิญญาณ Rocky ซัดหมัดตรงเน้นๆใส่ Irwin Winkler โปรดิวเซอร์หนัง Rocky หลังจากมีข้อพิพาทกันเรื่องลิขสิทธิ์ในตัวหนัง ซึ่งในยุคหลังมานี้ Irwin Winkler ได้ให้ลูกชายสองคนเข้ามาจัดการร่วมเป็นผู้สร้างในหนังนักมวยรุ่นลูกอย่าง Creed

พวกเขาคือ David Winkler และ Charles Winkler และพวกเขาก็ได้ตีพิมพ์ไดอารี่เรื่อง “The Arrangement: A Love Story” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหนัง Rocky และ Creed แต่เมื่อ Sylvester Stallone ได้อ่านแล้วพบว่าสิ่งที่พวกเขาเขียนในหนังสือนั้นงี่เง่าสิ้นดี Sylvester Stallone จึงเขียนระบายลง Instagram ส่วนตัวว่า

“ คุณเองก็รู้ว่าผมรักการอ่านหนังสือ และผมอ่านหนังสือมาเป็นพันเล่ม แต่ผมต้องบอกว่าเล่มนี้แย่ที่สุด! หากกระดาษชำระหมด โปรดใช้มันเป็นกระดาษชำระ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ”

Sylvester Stallone กล่าวต่อไปว่า David Winkler นั้นไร้ความสามารถอย่างเจ็บปวด และพ่อของเขาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ไร้ความสามารถและเป็นปรสิตของ 'Rocky' และ 'Creed' ก่อนที่จะยกย่อง Robert Chartoff โปรดิวเซอร์อีกคนว่ายอดเยี่ยม ซึ่งได้ถึงแก่กรรมในปี 2015 และ Sylvester Stallone ยังคงสวดชุดใหญ่ใส่คู่กรณี

“ถ้าไม่ใช่เพราะ Winkler ก็น่าจะมี 'Rocky' อีกอย่างน้อยสามภาค นั่นคงจะวิเศษมาก บอกตรงๆ ว่าเขาเป็นคนที่ไร้มนุษยธรรม แย่ที่สุดที่ผมเคยพบมาในวงการภาพยนตร์ "

David Winkler และ Charles Winkler เข้ามามีบทบาทในฐานะโปรดิวเซอร์ในช่วงหนังภาค Rocky Balboa ปี 2006 จนกระทั่งมาทำ Creed อีกสองภาค แต่ในภาคสามนั้นจะเป็นการปฏิวัติโดยแท้จริง เพราะไม่มี Sylvester Stallone อยู่ในโปรเจ็กต์ แม้แต่ในรายชื่อนักแสดง ซึ่งการไม่มีตัวละครอย่าง Rocky Balboa นั่นก็เท่ากับเป็นการล้างบางสิ่งเก่าๆที่ Sylvester Stallone สร้างมันมากับมือตั้งแต่ภาคแรก โดย Creed III จะเป็นการกำกับและแสดงนำของ Michael B. Jordan

" หลังจากที่ Irwin ควบคุม 'Rocky' มานานกว่า 47 ปี และตอนนี้คือ 'Creed' ผมอยากได้สิทธิของผมคืนอย่างน้อยสักเล็กน้อยก่อนที่จะส่งต่อให้แค่ลูกๆของคุณเท่านั้น ผมเชื่อว่านั่นจะเป็นท่าทีที่ยุติธรรมจากสุภาพบุรุษอายุ 93 ปีคนนี้? นี่เป็นเรื่องเจ็บปวดที่กัดกินจิตวิญญาณของผม เพราะผมอยากจะทิ้งบางอย่างของ 'Rocky' ไว้ให้ลูกๆของผม "

ซึ่งงานนี้ Sylvester Stallone เองก็โดนกระแสตีกลับบ้างเช่นกัน เพราะเขาเองก็ได้เงินจากการแสดง,กำกับ และ โปรดิวเซอร์ ในภาคหลังๆไปไม่น้อย แต่ Sylvester Stallone คิดว่าอะไรแบบนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องเงิน เขาแค่อยากได้สิทธิ์ที่เขาเองควรได้รับบ้าง เพราะอย่างน้อยๆ Rocky ก็คือสิ่งที่เขาสร้างมากับมือตั้งแต่โปรเจ็กต์นี้ยังเป็นเพียงแค่ความฝันลมๆแล้งๆ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Sylvester Stallone ซัดโปรดิวเซอร์หนัง Rocky ว่าเป็นพวกปรสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook