"กานต์" เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูก "เบลล์" ไล่ไปขายตัว "หงส์ฟ้า" EP.5

"กานต์" เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูก "เบลล์" ไล่ไปขายตัว "หงส์ฟ้า" EP.5

"กานต์" เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูก "เบลล์" ไล่ไปขายตัว "หงส์ฟ้า" EP.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงสุดๆ ละคร หงส์ฟ้า ทางช่อง 7DH ที่สาดความดราม่า สมใจแฟนละครสายดราม่ายุงชุม ที่รวมตัวนักแสดงเจนฯ ใหม่มากฝีมือ นำแสดงโดย กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ ประกบ โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ ร่วมด้วย บอม-นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง และกิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ วันนี้เรามาเอาใจช่วยหงส์ สาวน้อยขายพวงมาลัยชีวิตรันทดกันต่อ

หงส์ (กานต์ ณัฐชา) ไม่ได้อยากไปอยู่กับ นาฏลดา (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) เธอมาปรึกษาพิกุล แต่พิกุลไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากแสดงความเป็นห่วง หงส์ฟ้าขอกะลาของ บุญช่วย (ติ๊ก กลิ่นสี) ที่ฝากไว้กับพิกุลไปเป็นที่ระลึก แล้วนำกระเป๋าผ้ารูปหงส์ไปฝากไว้กับมานพ เมื่อนาฏลดามา ก็จ่ายเงินตามสัญญาให้แก่ ยายนิ่ม (ปู นริสา) หงส์ร้องไห้เสียใจน้ำตานองเพราะไม่อยากจากยายนิ่ม ไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ แต่ยายนิ่มดีใจ ประกาศเลี้ยงเพื่อนบ้านชาวสลัมด้วยกัน เงาะ (เบลล์ เลลาณี) ก็ดีใจที่หงส์ฟ้าไปพ้นๆ เพื่อที่หวังว่ามานพจะหันกลับมาสนใจตนบ้าง

แต่ วิทย์ (กลม นพพล) กลับหาทางทิ้งหงส์ไว้กลางทางตามคำสั่งของอนุวัฒน์ มานพ (โอ๊ต ชาคริต) ที่ขี่จักรยานตามมาเห็นหงส์กำลังล้มลงอย่างหมดแรงเพราะร้องไห้อย่างหนักอยู่ข้างทาง เพราะหงส์ไม่รู้จะไปทางไหน เหมือนคนที่ไม่มีใครต้องการ ทั้งยายนิ่ม และทั้งนาฎลดาที่บอกจะเอาหงส์ไปอยู่ด้วย แต่ก็เหมือนมาหลอกแล้วทิ้งไป เมื่อมานพพาหงส์กลับไปส่งบ้านยายนิ่ม ยายนิ่ม กับเงาะก็อาละวาดทุบตีหงส์ยกใหญ่ที่หงส์ไม่ยอมไปไกลๆ สักที เลยไล่หงส์ไปหาเงินมาอีก จะไปขายตัว หรือขอทานก็ได้! 

ติดตามละคร หงส์ฟ้า EP.5 ในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กานต์" เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูก "เบลล์" ไล่ไปขายตัว "หงส์ฟ้า" EP.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook