Jennie วง Blackpink ประเดิมการแสดงเรื่องแรกด้วยซีรีส์เนื้อหารุนแรง

Jennie วง Blackpink ประเดิมการแสดงเรื่องแรกด้วยซีรีส์เนื้อหารุนแรง

Jennie วง Blackpink ประเดิมการแสดงเรื่องแรกด้วยซีรีส์เนื้อหารุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jennie สมาชิกวง Blackpink มีผลงานแสดงซีรีส์จริงจังเรื่องแรกใน 'The Idol' ที่สร้างโดย HBO ดูจากทีเซอร์สั้นๆ แล้วต้องขอบอกว่าซีรีส์น่าจะได้เรต R ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงทั้ง เพศ เซ็กส์ และ ยาเสพติด

Jennie หรือชื่อจริง Jennie Kim (เจนนี่ คิม) จะแสดงร่วมกับ The Weeknd หรือ Abel Tesfaye และ Lily-Rose Depp ลูกสาวแท้ๆของ Johnny Depp ที่เกิดกับ Vanessa Paradis นอกจากนี้ยังมี Sam Levinson จากซีรีส์ Euphoria รวมไปถึง Troye Sivan , Debby Ryan , Rachel Sennott , Steve Zissis , Hari Nef และ Juliebeth Gonzalez ร่วมแสดง

“The Idol” มีฉากหลังเป็นอุตสาหกรรมเพลง ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์สุดอันตรายของเหล่าไอดอลป๊อปที่ตกอยู่ในวังวนแห่งความหม่นมืดในวงการเพลง

Jennie Blackpink กล่าวผ่านเอเจนซี่ของเธอในข้อความที่ตีพิมพ์โดยสำนักข่าวเกาหลี Yonhap ว่า

" ฉันพบว่าบทนี้น่าสนใจมาก ฉันจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์นี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ฉันจะทำการบ้านอย่างหนัก ดังนั้นโปรดติดตามดูฉันด้วยความรัก "

“The Idol” ถือเป็นการประเดิมงานด้านการแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกของJennie ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยปรากฏตัวในบทรับเชิญในละครทีวีเรื่อง “Castle Einstein” และ “The Clash” เธอมีบทบาทในสารคดีของ Netflix เรื่อง “Blackpink: The Movie” แต่ก็ไม่เคยได้มีผลงานแสดงแบบจริงจังเลย จนกระทั่ง “The Idol” เรื่องนี้

“The Idol” เป็นงานสร้างของค่าย A24 ผู้สร้างที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสูงมาก ผลงานที่ผ่านมาอย่างหนัง Moonlight , The Lighthouse , The Green Knight , Minari และ Everything Everywhere All at Once หรือไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Euphoria ของ HBO เองก็ล้วนแล้วแต่มีสไตล์และคุณภาพทั้งสิ้น



นี่คืองานสร้างของ The Weeknd ที่ทั้งแสดงและโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ Sam Levinson มือเขียนบทจาก Euphoria

ชมทีเซอร์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Jennie วง Blackpink ประเดิมการแสดงเรื่องแรกด้วยซีรีส์เนื้อหารุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook