ตัวอย่างสุดมันส์ Dungeons & Dragons หนังสร้างจากเกมคลาสสิค ที่ดูมีอนาคตกว่าทุกครั้ง

ตัวอย่างสุดมันส์ Dungeons & Dragons หนังสร้างจากเกมคลาสสิค ที่ดูมีอนาคตกว่าทุกครั้ง

ตัวอย่างสุดมันส์ Dungeons & Dragons หนังสร้างจากเกมคลาสสิค ที่ดูมีอนาคตกว่าทุกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dungeons & Dragons: Honors Among Thieves การผจญภัยสุดมันส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของ อัศวิน, นักรบ, พ่อมด, โจร และ มังกร

ถือเป็นความพยายามอีกครั้งในการดัดแปลงบอร์ดเกมในตำนานให้ออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ Dungeons & Dragons คือเกมกระดานที่ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนาน และถูกดัดแปลงเป็นทั้งหนังสือการ์ตูน, วีดิโอเกม, แอนิเมชั่น และ หนังใหญ่

สำหรับเวอร์ชั่นหนังใหญ่นั้นถูกสร้างมาแล้วสามเรื่องคือ Dungeons & Dragons ปี 2002 ที่สร้างโดย New Line Cinema ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Warner Bros. และถูกสร้างอีกสองเรื่องคือ Wrath of the Dragon God ปี 2005 และ The Book of Vile Darkness ปี 2012 ซึ่งสองภาคหลังนั้นคือหนังแผ่นเกรดรองที่สร้างโดย Warner Home Video

หลังจากนั้นเจ้าของลิขสิทธิ์ Dungeons & Dragons อย่าง Hasbro ก็ได้ฟ้องเรียกสิทธิ์คืนมาจาก Warner Bros. ลงมือสร้างเองในสตูดิโอ Entertainment One โดยให้ Paramount Pictures จัดจำหน่าย จนออกมาเป็นหนัง Dungeons & Dragons: Honors Among Thieves ซึ่งค่อนข้างดูดีมีอนาคตกว่าฉบับไหนๆที่เคยสร้างมา

หนังฉบับนี้ว่ากันว่ามีส่วนผสมของ Game of Thrones และ The Princess Bride และมีอารมณ์ขันคล้าย Spinal Tap จากปากคำของ Chris Pine ผู้รับบทนำในเรื่องนี้ หนังเป็นงานกำกับของ Francis Daley และ Jonathan Goldstein สองมือเขียนบทผู้เคยเขียนบทให้ Spider-Man: Homecoming และเคยกำกับหนังขายขำอย่าง Vacation และ Game Night

หนังมาพร้อมกับทีมนักแสดงอย่าง Chris Pine (โจรเจ้าสเน่ห์ที่มาพร้อมพิณ), Michelle Rodriguez (อีสาวมือขวาน), Justice Smith (พ่อมดสุดเนิร์ด), Regé-Jean Page (อัศวินนักดาบ), Sophia Lillis (สาวสวยผู้กลายร่างเป็นหมีนกฮูกได้), ซึ่งจะต้องต่อกรกับวายร้ายที่รับบทโดยรุ่นใหญ่ Hugh Grant

หนังพูดถึงการผจญภัยของกลุ่มคนที่ไม่น่าจะมารวมตัวกันและปกป้องอาณาจักรกันได้ แต่ความเก่งกาจกันคนละด้าน ทำให้พวกเขาต้องจับพลัดจับผลูมาปกป้องของวิเศษ ซึ่งหากตกไปอยู่ในมือคนชั่ว โลกจะลุกเป็นไฟ

กำหนดฉายในสหรัฐอเมริกา 3 มีนาคม 2023 ส่วนในบ้านเรา 16 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่าง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตัวอย่างสุดมันส์ Dungeons & Dragons หนังสร้างจากเกมคลาสสิค ที่ดูมีอนาคตกว่าทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook