Teaser แรกของ Black Panther 2 เผยหลายๆ อย่างที่มีทั้งเรื่อง น่าเศร้า และ น่าตื่นเต้น

Teaser แรกของ Black Panther 2 เผยหลายๆ อย่างที่มีทั้งเรื่อง น่าเศร้า และ น่าตื่นเต้น

Teaser แรกของ Black Panther 2 เผยหลายๆ อย่างที่มีทั้งเรื่อง น่าเศร้า และ น่าตื่นเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตัวอย่าง Teaser สั้นๆ ของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ Marvel ปล่อยมานั้น เราจะเห็นได้ว่านี่เป็นเหตุการณ์หลังจากที่องค์ T'Challa กษัตริย์แห่ง Wakanda ได้สิ้นพระชนม์ไปแล้ว ซึ่งถือเป็นการไขข้อข้องใจต่อแฟนๆ ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงหรือไม่หลังจากที่ Chadwick Boseman เสียชีวิตไป คำตอบคือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นในตัว Teaser เราจะได้เห็นการไว้อาลัยให้กับทั้งตัวละคร T'Challa และนักแสดงอย่าง Chadwick Boseman อย่างยิ่งใหญ่และน่าใจหาย

ตัวอย่าง Black Panther: Wakanda Forever

 

Black Panther: Wakanda Forever จะเล่าเรื่องหลังจากที่ T'Challa ตัดสินพระทัยที่จะเปิดเผย Wakanda ออกจากความเป็นดินแดนลี้ลับ ทว่าพระองค์ไม่ได้อยู่แล้ว ชาว Wakanda จึงต้องเผชิญหน้ากับนานาปัญหาที่คืบคลานเข้ามา ซึ่งตัวละครทุกๆตัวจะถูกเฉลี่ยบทให้โดดเด่นขึ้นมาหลังจากเสาหลักอย่าง T'Challa จากไป

ตัวละครหลักเหล่านี้ทั้ง บท Nakia ของ Lupita Nyong'o, บท M'Baku ของ Winston Duke, บท Ramonda ของ Angela Bassett, บท Okoye ของ Danai Gurira และ บท Shuri ของ Letitia Wright ก็ล้วนแล้วแต่อยู่ในความเศร้าเสียใจ แต่สิ่งที่พวกเขาทำได้คือการไปต่อ

ที่น่าตื่นเต้นคือหนังมีการเปิดเผยตัวละครใหม่อย่าง Dominique Thorne ที่มารับบท Riri Williams เด็กสาวอัจฉริยะผู้จะมาสวมเกราะเหล็กแทน Tony Stark ในนาม Ironheart ซึ่งเธอจะมีซีรีส์ของตัวเองใน Disney+ และจะมีบทบาทโดดเด่นใน Black Panther: Wakanda Forever เรื่องนี้ด้วย อีกคนคือ Tenoch Huerta ในบท Namor The Sub-Mariner ตัวร้ายหลักในภาคนี้

นอกจากนี้ MCU ยังจะมีซีรีส์ Wakanda ซึ่งเป็นภาคแยกที่จะมีตัวละคร Okoye ที่รับบทโดย Danai Gurira เป็นหลัก โดยจะเป็นการเจาะลึกเรื่องราวในโลกของชาว Wakanda ทุกซอกทุกมุม ซึ่งถือว่าน่าดูชมเช่นกัน แน่นอนว่ามันจะมีจุดเชื่อมโยงกันกับ Black Panther: Wakanda Forever อย่างแน่นอน

แต่ปริศนาในตอนท้ายคลิป Teaser ก็ถูกทิ้งไว้ให้ค้างคาใจแฟนๆอยู่ดี เพราะปรากฏตัวละครตัวหนึ่งที่เราไม่เห็นหน้า ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่มาในชุด Black Panther ซึ่งก็ตามที่รู้ๆกันว่าคนเก่าไป คนใหม่ต้องมาสานต่อ แต่ ณ ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า Black Panther คนใหม่เป็นใครเท่านั้นเอง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Teaser แรกของ Black Panther 2 เผยหลายๆ อย่างที่มีทั้งเรื่อง น่าเศร้า และ น่าตื่นเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook