เพราะทุกอย่างคือครอบครัว! ตัวอย่าง Shazam! 2 ล้อข้ามจักรวาล Fast & Furious

เพราะทุกอย่างคือครอบครัว! ตัวอย่าง Shazam! 2 ล้อข้ามจักรวาล Fast & Furious

เพราะทุกอย่างคือครอบครัว! ตัวอย่าง Shazam! 2 ล้อข้ามจักรวาล  Fast & Furious
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝั่ง DC ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มๆของ Shazam! Fury of the Gods ซึ่งเป็นภาคต่อที่ได้ผู้กำกับ David F. Sandberg คนเก่ามาสานต่อ กับทีมนักแสดงเซ็ตเดิม และตัวละครใหม่ คือ Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Rachel Zegler, Adam Brody, Ross Butler, Meagan Good, Lucy Liu, Djimon Hounsou, และ Helen Mirren

หนังภาคนี้พูดถึงการมายังโลกมนุษย์ของสองลูกสาวแห่งเทพ Atlas เพื่อริบพลังคืนจาก Billy Batson พวกเธอคือ Hespera และ Kalypso ที่รับบทโดย Helen Mirren กับ Lucy Liu ตามลำดับ

และในตัวอย่างเราจะพบว่ามีฉากที่เป็นการล้อเลียนหนังอย่าง Fast & Furious อยู่ด้วย มีการเอ่ยถึง Fast & Furious และล้อคำว่า ครอบครัว ซึ่งถือเป็นมีมสุดฮิตในช่วงหลังๆที่ตัวละคร Dominic Toretto มักพูดแต่คำว่า Family หรือพูดง่ายๆก็คือ เอะอะอะไรพี่ก็พูดถึงแต่ครอบครัว จนกลายมาเป็นมีมที่คนล้อกันทั้งโลก

บทหนังในจักรวาล Fast มาจากฝีมือของ Chris Morgan ผู้เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ และ มือเขียนบท เจ้าของวลีฮิตเกี่ยวกับครอบครัวในจักรวาล Fast ซึ่งในหนัง Shazam! Fury of the Gods ภาคนี้ก็ได้ Chris Morgan คนนี้นั่นเองที่มาร่วมเขียนบทด้วยกันกับ Henry Gayden

นั่นจึงเป็นที่มาของฉากล้อเลียนผลงานเขียนบทของตัวเองของ Chris Morgan อันเกิดจากการที่ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Helen Mirren มาร่วมแสดงในภาคนี้ ซึ่งคุณป้าเองก็มีบทบาทในหนังตระกูล Fast ด้วย มันจึงกลายเป็นการล้อเลียนข้ามจักรวาลที่มาจากมือเขียนบทคนเดียวกัน

สำหรับ Shazam! Fury of the Gods วางกำหนดฉายในไทยไว้วันที่ 21 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างซับไทย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เพราะทุกอย่างคือครอบครัว! ตัวอย่าง Shazam! 2 ล้อข้ามจักรวาล Fast & Furious

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook