Sophia Lillis ได้รับเขี้ยวจากทีมงานหนัง Dungeons & Dragons ทางไปรษณีย์

Sophia Lillis ได้รับเขี้ยวจากทีมงานหนัง Dungeons & Dragons ทางไปรษณีย์

Sophia Lillis ได้รับเขี้ยวจากทีมงานหนัง Dungeons & Dragons ทางไปรษณีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าบทบาทของ Sophia Lillis ในหนังที่สร้างจากเกมกระดานชื่อดังอย่าง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะน่าสนใจมาก เพราะเธอคือ Doric หรือ Druid สาวน้อยผู้แปลงร่างกลายเป็นหมีฮูกได้

ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Screen Rant เธอได้บอกว่าเดิมทีตัวละครของเธอจะมีเขี้ยว และทีมงานสั่งทำเขี้ยวขึ้นมาโดยยึดแบบจากโครงสร้างฟันของเธอ แต่เมื่อถึงตอนถ่ายทำ เขี้ยวถูกตัดออก ผู้กำกับไม่ได้ให้เธอใส่เขี้ยวเข้าฉากแต่อย่างใด

Sophia Lillis เล่าว่า

" ในบทร่างแรกนั้นตัวละครของฉัน มีฟันเหมือนฟันเขี้ยว แต่มันไม่ถูกใช้ สองสามสัปดาห์หลังจากที่ฉันถ่ายทำเสร็จ ฉันกลับถึงบ้านแล้วพบว่าพวกเขาส่งเขี้ยวนั่นมาให้ฉันทางไปรษณีย์ ฉันไม่ได้แตะต้องมันเลย ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร "

มันก็ไม่แน่ที่หากว่าในอนาคตหนังเรื่องนี้และเธอโด่งดัง เขี้ยวอันนี้มันอาจจะมีมูลค่าขึ้นมาก็ได้ หรืออย่างน้อยมันก็สามารถเอามาใส่ในวันฮาโลวีนได้อยู่

สำหรับ Sophia Lillis นั้นโด่งดังมาจากบท Beverly Marsh ในหนัง It ภาคหนึ่ง และ It Chapter Two และได้รับคำชมอย่างมากจากซีรีส์ I Am Not Okay with This ซึ่งการมารับบท Druid ใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งพัฒนาการของเธอในฐานะนักแสดงดาวรุ่ง

สำหรับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves หนังมาพร้อมกับทีมนักแสดงอย่าง Chris Pine (โจรเจ้าสเน่ห์ที่มาพร้อมพิณ), Michelle Rodriguez (อีสาวมือขวาน), Justice Smith (พ่อมดสุดเนิร์ด), Regé-Jean Page (อัศวินนักดาบ), Sophia Lillis (สาวสวยผู้กลายร่างเป็นหมีนกฮูกได้), ซึ่งจะต้องต่อกรกับวายร้ายที่รับบทโดยรุ่นใหญ่ Hugh Grant

หนังกำกับโดย Francis Daley และ Jonathan Goldstein สองมือเขียนบทผู้เคยเขียนบทให้ Spider-Man: Homecoming และเคยกำกับหนังขายขำอย่าง Vacation และ Game Night

กำหนดฉายในสหรัฐอเมริกา 3 มีนาคม 2023 ส่วนในบ้านเรา 16 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่าง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Sophia Lillis ได้รับเขี้ยวจากทีมงานหนัง Dungeons & Dragons ทางไปรษณีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook