Simon Pegg เผยว่าอิจฉา J.J. Abrams ที่หนี Star Trek ไปกำกับ Star Wars

Simon Pegg เผยว่าอิจฉา J.J. Abrams ที่หนี Star Trek ไปกำกับ Star Wars

Simon Pegg เผยว่าอิจฉา J.J. Abrams ที่หนี Star Trek ไปกำกับ Star Wars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Simon Pegg กับผู้กำกับ J.J. Abrams นั้นสนิทกันมาก จากการที่เขาร่วมงานกันมาตั้งแต่ Mission: Impossible ซึ่งเขารับบทเป็น Benji เรื่อยมาจนถึง Star Trek ในบท Scotty นั่นทำให้พวกเขาสนิทกัน เพราะต่างก็เป็นหนังที่มีการสร้างภาคต่อหลายๆภาค และพวกเขาก็ผูกปิ่นโตทำงานร่วมกันมาเสมอๆ

แต่ก่อนหน้าที่จะมีการสร้างภาคต่อ Star Trek : Beyond อันเป็นภาคที่สามของแฟรนไชส์ J.J. Abrams ก็ได้รับหน้าที่ครั้งสำคัญในชีวิตโดยการสานต่อไตรภาคใหม่ของ Star Wars ซึ่งในโลกแห่ง Geek จะทราบกันดีว่า Star Trek และ Star Wars นั้นมักถูกนำมาเปรียบเทียบกันเสมอๆเพราะต่างก็เป็นมหากาพย์แห่งห้วงอวกาศกันทั้งคู่ แฟนเดนตายของทั้งสองเรื่องมีการขิงใส่กันเป็นระยะๆ

เมื่อเพื่อนต้องหนีไปทำหนังอีกเรื่องที่เขาเองก็ชอบมากๆ จึงเกิดอาการงอนตุ๊บป่องกันเล็กน้อย จากการที่กองถ่าย Star Trek : Beyond จะไม่มี J.J. Abrams มานั่งกำกับในกองอีกแล้ว เขาแค่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ โดยได้ Justin Lin ผู้กำกับจาก Fast มากำกับแทน Simon Pegg เองก็เป็นแฟนเดนตายของหนังมหากาพย์อวกาศทั้งคู่

เขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ Jim Norton และ Sam Roberts ผ่าน CinemaBlend ว่า

“ เมื่อผมพบว่า JJ Abrams กำลังทำ Star Wars ผมได้รับอีเมลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้สึกอิจฉาแบบ 'โอ้... นี่พ่อเราทิ้งเราไปเพื่อลูกคนอื่นเหรอวะ' เพราะเขากำกับ Star Trek เขาแม่งจะไปทำ Star Wars เฉยเลย…ซึ่งนั่นก็ดี [อารมณ์แซะๆหน่อย] แต่แล้วเราก็นัดกินข้าวเย็นกันและเขาก็พูดว่า 'โอ้ คุณต้องการมาเล่นเป็น Blob fish ไหมล่ะ' ผมตอบ 'แน่นอนอยู่แล้ว' "

Blob fish ที่ว่าคือบท Unkar Plutt นั่นเอง ซึ่งเท่ากับว่านอกจาก J.J. Abrams แล้วก็เป็น Simon Pegg นี่เองที่เติมเต็มความรักความชอบของตนเองโดยการมีบทบาทในมหากาพย์อวกาศทั้งสองเรื่อง แบบนี้แล้วจะไปอิจฉาเขาได้ยังไงล่ะคุณ Pegg มีคนอีกเป็นล้านๆ มีนักแสดงอีกหลายต่อหลายคนที่จ้องจะอิจฉาคุณอยู่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Simon Pegg เผยว่าอิจฉา J.J. Abrams ที่หนี Star Trek ไปกำกับ Star Wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook