พระเอก The Mummy กับน้ำหนัก 600 ปอนด์ ในหนังใหม่ของผู้กำกับ Black Swan

พระเอก The Mummy กับน้ำหนัก 600 ปอนด์ ในหนังใหม่ของผู้กำกับ Black Swan

พระเอก The Mummy กับน้ำหนัก 600 ปอนด์ ในหนังใหม่ของผู้กำกับ Black Swan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่านี่จะกลับมาสู่ยุคทองของ Brendan Fraser พระเอก The Mummy อีกครั้ง หลังจากที่งานช่วงหลังๆไม่ได้มีโปรเจ็กต์ที่ทำให้เขาอยู่บนหน้าสื่อสักเท่าไหร่ ด้วยเพราะน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น และปมในใจที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้ Brendan Fraser คนเก่าคนเดิมห่างหายจากหน้าจอกระแสหลักไป

แต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้กลับมาวาดลวดลายอีกครั้งในหนังและซีรีส์คุณภาพ งานล่าสุดคือ The Whale ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง Darren Aronofsky จากหนัง The Wrestler และ Black Swan โดยครั้งนี้ Brendan Fraser จะรับบทเป็นชายป่วยเป็นโรคอ้วนที่มีน้ำหนัก 600 ปอนด์ ผู้ซึ่งทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ติดต่อกับลูกสาววัย 17 ปีของเขาอีกครั้ง

เขาได้ให้ความเห็นในการเล่นเป็นคนอ้วน 600 ปอนด์ ครั้งนี้ว่า

“ มันจะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน...นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถบอกคุณได้…ตู้เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายนั้นใหญ่โตมโหฬาร ไร้รอยต่อ และยุ่งยาก แน่นอนว่าสิ่งนี้ห่างไกลจากทุกสิ่งที่ผมเคยทำมา แต่ไม่ต้องเขินอาย…ผมรู้ว่ามันจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ”

Brendan Fraser ถือเป็นคนมีพรสวรรค์ในการแสดงมากๆคนหนึ่ง ซึ่งผลงานในช่วงยุคที่เขาโด่งดังนั้นก็สามารถการันตีได้ เขาทั้งบู๊ ทั้งตลก และแสดงบทดราม่าได้ดี แต่เมื่อผ่านช่วงเวลาหนึ่ง ดูเหมือนเขาจะประสบปัญหามากมาย แต่เขากลับมาแล้ว

เขายังมีผลงาน Killers of the Flower Moon ที่กำกับโดยบรมครูอย่าง Martin Scorsese และเขายังรับบทเป็น Garfield Lynns หรือ Firefly ในหนังฮีโร่ DC อย่าง Batgirl ซึ่งความดีความชอบนี้ส่วนหนึ่งเพราะเขาดูโดดเด่นมากในซีรีส์ฮีโร่สุดฮาอย่าง Doom Patrol ที่ทำให้อดีตพระเอกใน The Mummy กลับมาอยู่ในหนังกระแสหลักอีกครั้ง

The Whale สร้างจากหนังสือชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Samuel D. Hunter สมทบบทบาทโดย Sadie Sink จาก Stranger Things , Ty Simpkins จาก Insidious และ Iron Man 3 , Hong Chau , และ Samantha Morton หนังสร้างภายใต้สตูดิโอคุณภาพที่มีสไตล์เฉพาะตัวอย่าง A24 ยังไม่มีกำหนดฉาย แต่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในสามของหนังจากค่าย A24 ที่ได้รับเลือกให้ฉายรอบปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 79 ควบคู่ไปกับ “Pearl” และ “The Eternal Daughter”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พระเอก The Mummy กับน้ำหนัก 600 ปอนด์ ในหนังใหม่ของผู้กำกับ Black Swan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook