20 ปี รักนี้ไม่มีคำว่าสาย ไทม์ไลน์ความรัก Ben Affleck และ Jennifer Lopez โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

20 ปี รักนี้ไม่มีคำว่าสาย ไทม์ไลน์ความรัก Ben Affleck และ Jennifer Lopez โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

20 ปี รักนี้ไม่มีคำว่าสาย ไทม์ไลน์ความรัก Ben Affleck และ Jennifer Lopez โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ben Affleck และ Jennifer Lopez พบกันครั้งแรกในกองถ่ายหนัง Gigli ในเดือนธันวาคม 2001 และตกหลุมรักกันอย่างจังในการร่วมงานกันอีกครั้งช่วงปี 2002 ใน MV เพลง Jenny from the Block และหนังอย่าง Jersey Girl (2004) ผู้กำกับ Kevin Smith บอกพวกเขาว่า นี่คือคู่รัก 'Bennifer' ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว นั่นคือชื่อคู่รักที่แฟนๆให้สมญา เพราะพวกเขาตัวติดกันและมีรูปออกสื่อด้วยกันเยอะที่สุดในขณะนั้น



หลังจากนั้นโลกก็ได้รู้จักคู่รักตัวติดกันอย่าง 'Bennifer' ซึ่งสร้างกระแสทั้ง เชียร์ และ แอนตี้ ไปพร้อมๆกัน ต้องยอมรับว่าความรักของพวกเขามีความน่าหมั่นไส้อยู่พอตัว แต่พวกเขารักกันมาก อัลบั้ม This Is Me... Then ของ J.Lo ได้แรงบันดาลใจมาจาก Ben Affleck

แหวนเพชรสีชมพู 6 กะรัต ถูกสวมใส่นิ้วนางข้างซ้ายของ Jennifer Lopez ในที่สุด พวกเขาวางแผนจะแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนกันยายน 2003 การหมั้นหมายและประกาศวางแผนจะแต่งงานกันครั้งนั้นสร้างความฮือฮา และสื่อต่างๆล้วนรุมทึ้งพวกเขา



คู่รัก 'Bennifer' ประกาศเลื่อนงานแต่งออกไป และจบลงด้วยการถอนหมั้นแล้วเลิกรากันในที่สุด นั่นสร้างความประหลาดใจให้ทั้งสื่อและผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขารักกันชนิดที่ว่าคงไม่มีใครรักกันได้ดูดดื่มเท่าพวกเขาแล้วในชั่วโมงนั้น

Jennifer Lopez ตัดสินใจแต่งงานกับ Marc Anthony ปี 2004 มันเป็นเวลาเพียงห้าเดือนหลังจากที่เธอแยกทางกับ Ben Affleck ซึ่งถือว่าเร็วมาก Marc Anthony คือเพื่อนร่วมงาน และเคยเดตกับ J.Lo ช่วงปลายยุค 90 เขาก้าวเข้ามาปลอบโยนเธอและอยู่เคียงข้างเธอ และในปี 2005 ทางฝั่ง Ben Affleck ก็แต่งงานกับ Jennifer Garner ตามไปติดๆ ซึ่งพวกเขารู้จักและสนิทกันจากการร่วมงานกันในหนัง Pearl Harbor (2001) และ Daredevil (2003)



Jennifer Lopez กับ Marc Anthony มีลูกแฝดด้วยกันคือ Emme และ Max ส่วนทางด้าน Ben Affleck กับ Jennifer Garner ก็มีลูกด้วยกันสามคนคือ Violet , Seraphina และ Sam แต่ความรักของทั้งสองคู่ก็จบลงในเวลาต่อมา นั่นทำให้หัวใจของ Ben Affleck และ Jennifer Lopez กลับมาว่างอีกครั้ง ทั้งคู่ผ่านการคบหากับคนอื่นๆอยู่บ้าง J.Lo หมั้นหมายและเกือบจะได้แต่งงานกับ Alex Rodriguez นักเบสบอลทีม New York Yankees แต่ก็เลิกรากันก่อนแต่งในที่สุด


หลังจากที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านช่วงเวลาทั้งสุขและขมขื่น Ben Affleck กับ Jennifer Lopez ก็โคจรกลับมาในชีวิตกันและกันอีกครั้ง พวกเขาเริ่มออกเดตกันในปี 2021 เป็นการปลุกตำนานคู่รัก 'Bennifer' ให้กลับมาอีกครั้งท่ามกลางกระแสยินดีของแฟนๆ พวกเขาหมั้นกันในเดือนเมษายน 2022 และตัดสินใจแต่งงานกันแบบไม่เอิกเกริกในวันที่ 16 กรกฎาคม จัดขึ้นที่ Little White Wedding Chapel ใน ลาสเวกัส



พวกเขาวางแผนจะจัดงานวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ในภายหลัง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับครอบครัวและเพื่อนฝูง นี่คือการเดินทางของความรักที่ยาวนานระหว่างพระเอก/ผู้กำกับ Ben Affleck และสุดยอดป๊อปสตาร์/ดารา Jennifer Lopez หรือที่ทุกคนเรียกพวกเขาว่า 'Bennifer' ช่วงเวลาที่เลิกรากันไปกว่า 20 ปี พวกเขาพูดถึงกันที่หน้าสื่อล้วนมีแต่ความชื่นชมและให้เกียรติกันและกัน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็น 'Bennifer' แล้วก็ตาม

มีคนบอกว่าพวกเขากลับมาคบกันแล้วแต่งงานกันเร็วไปไหม แต่ในทางตรงกันข้าม พวกเขาอาจจะรู้จักกันดีมากๆมานานแล้วก็ได้ แล้วจะรอให้เวลาผ่านไปจนทำให้ไม่ได้แต่งงานกันอีกแบบที่เคยพลาดมาเมื่อ 20 ปีก่อนทำไม ในเมื่อพวกเขารู้จัก และรักกันมาตลอดอยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 20 ปี รักนี้ไม่มีคำว่าสาย ไทม์ไลน์ความรัก Ben Affleck และ Jennifer Lopez โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook