แค่คิดก็สนุกแล้ว James Gunn อยากสร้าง Scooby-Doo ฉบับเรท R

แค่คิดก็สนุกแล้ว James Gunn อยากสร้าง Scooby-Doo ฉบับเรท R

แค่คิดก็สนุกแล้ว James Gunn อยากสร้าง Scooby-Doo ฉบับเรท R
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นอย่างไรถ้า Scooby-Doo ถูกสร้างในฉบับเรท R ดูเหมือนว่าแนวคิดนี้ของ James Gunn จะทำให้คนดูอย่างเราๆรู้สึกว่าอยากให้เขารีบๆทำให้ไว เพราะลูกบ้าของ James Gunn ผู้กำกับแห่ง Guardians of the Galaxy ดูเหมือนจะเข้ากันกับ Scooby-Doo อย่างเหลือเชื่อ

และมันเหลือเชื่อไปกว่านั้น ที่หลายๆคนยังไม่ทราบว่าในอีดต คนเขียนบทหนัง Scooby-Doo ฉบับ Live action ก็คือ James Gunn ผู้นี้นั่นเอง ทั้ง Scooby-Doo ภาคแรก และ Scooby-Doo ภาค 2 : Monsters Unleashed

แต่ล่าสุดนักแสดงนำในหนังฉบับที่ว่าอย่าง Matthew Lillard ผู้รับบท Shaggy ได้ออกมาทวีตว่า ถ้าหนังอย่าง Scooby-Doo ถูกทำให้เป็นหนังเรต R มันคงจะเป็นสิ่งที่น่าสนุกเอามากๆ ส่วน Freddie Prinze Jr. ผู้รับบท Fred ได้รีทวิตของ Matthew Lillard ไป พร้อมแคปชั่นประมาณว่า พวกเขาไม่กล้าทำอะไรแบบนี้กันหรอก

การตอบโต้ของสองนักแสดง ทำให้ผู้เขียนบท Scooby-Doo อย่าง James Gunn ที่ในตอนนี้เป็นผู้กำกับใหญ่ไปแล้ว ต้องออกมารีทวิตแล้วแคปชั่นว่า

“ผมคิดว่าพวกเขาจะทำถ้าพวกเราถามไป ผมแค่คิดว่าผมยังไม่มีเวลาทำมันในตอนนี้!”

นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้แฟนๆตื่นเต้น เพราะหาก James Gunn ลุกขึ้นมากำกับ Scooby-Doo เวอร์ชั่นเรต R เองกับมือ มันจะเป็นอะไรที่น่าสนุกและบ้าบอมากๆอย่างแน่นอน และ James Gunn ยังได้บอกอีกว่า Scooby-Doo 2 นั้นเดิมทีควรจะได้เรต PG-13 ด้วยซ้ำ แต่ถูกตัดให้เหลือ PG หลังจากได้รับการร้องเรียนจากพ่อแม่สามคนระหว่างรอบทดลองฉาย เพราะเขาวางตัวละคร Velma ให้เป็นเลสเบี้ยน และมีฉากจูบกับ Daphne แต่สุดท้าย Warner Bros. ก็เลือกที่จะตัดฉากเหล่านั้นออกเพื่อให้ได้เรต PG

และนั่นอาจเป็นเหตุผลให้ Freddie Prinze Jr. ไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่า Warner Bros. จะกล้าทำ Scooby-Doo เรต R ในที่สุด แต่เชื่อว่าหาก James Gunn อยากจะทำซะอย่าง Warner Bros. ต้องเอาด้วยแน่นอน แต่เขาจะว่างมาทำตอนไหน เพราะโปรเจ็คต์ในมือทั้งฝั่ง Marvel และ DC ก็ยุ่งจนไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แค่คิดก็สนุกแล้ว James Gunn อยากสร้าง Scooby-Doo ฉบับเรท R

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook