Mark Hamill เคยถูกไล่ออกจากร้านนี้เมื่ออายุ 18 และเขากลับมาเพื่อสะสางปมนั้น

Mark Hamill เคยถูกไล่ออกจากร้านนี้เมื่ออายุ 18 และเขากลับมาเพื่อสะสางปมนั้น

Mark Hamill เคยถูกไล่ออกจากร้านนี้เมื่ออายุ 18 และเขากลับมาเพื่อสะสางปมนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปมในใจของ Mark Hamill ที่เก็บมากว่า 52 ปี ได้ถูกสะสางแล้ว เรื่องของเรื่องก็คือ ย้อนกลับไปในวัย 18 ปี ก่อนจะมาโด่งดังจากบท Luke Skywalker ใน Star wars เขาเคยทำงานในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่าง Jack in the Box ซึ่งเขาหารายได้พิเศษขณะเรียนที่ Los Angeles City College

ย้อนกลับไปเมื่อตอนนั้น ไอ้หนุ่ม Mark Hamill มีความฝันอยากจะได้ตำแหน่งพนักงานประจำช่องจ่ายอาหาร เพื่อที่เขาจะได้พูดคำว่า "ยินดีต้อนรับสู่ Jack in the Box ผมขอรับออร์เดอร์ของคุณได้ไหม" เขาคิดว่าเขาทำมันได้ดี แต่ไม่ใช่สำหรับผู้จัดการร้าน

เขาทำเสียงแปลกแปร่งและไม่น่าฟัง จนผู้จัดการร้านบอกเขาว่า " นายกลับบ้านไป แล้วพรุ่งนี้ไม่ต้องมาทำงานอีกแล้วนะ " นั่นทำให้เกิดปมภายในใจของ Mark Hamill มานานเหลือเกิน การเป็นพนักงานรับออร์เดอร์ที่จุด Drive-thru นั่นอาจจะเป็นการทำการแสดงครั้งแรกๆของเขาต่อหน้าผู้คน แต่เขาโดนสกัดดาวรุ่งจากผู้จัดการร้าน ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่าเสียงที่เขาพูดมันน่าเกลียดจริงๆ

ปี 2022 ไอ้หนุ่ม Mark Hamill ในวัย 70 ปี ที่กลายเป็นตำนานของผู้คนทั้งโลกไปแล้ว เขากลับมาที่ Jack in the Box ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ส่งเสริมการขายแบบ Drive-thru และเขาได้ทำตามฝันอีกครั้งคือการเป็นพนักงานประจำจุด Drive-thru แล้วก็ได้พูดประโยคคลาสสิก "ยินดีต้อนรับสู่ Jack in the Box ผมขอรับออร์เดอร์ของคุณได้ไหม"

ชมคลิป

 

เขาดูสนุกมาก ที่ล้อเล่นโดยการพูดรับออร์เดอร์ด้วยน้ำเสียงแปลกแปร่งแบบที่เคยทำเมื่อ 50 ปีก่อน ซึ่งลูกค้าที่ยังไม่ได้เห็นว่าเจ้าของเสียงเป็นใคร ก็ล้วนพากันทำหน้างง แต่พอเฉลยว่าเป็น Mark Hamill ผู้คนก็เริ่มตกใจและถามไถ่กันอย่างเซอร์ไพรส์และมีความสุขที่ได้เจอดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Star wars

สำหรับแฟนๆของ Mark Hamill จะรู้กันดีว่าเขาคือนักแสดงที่โด่งดังมากๆ แต่ก็เป็นผู้ให้เสียงพากย์ในการ์ตูนที่โด่งดังมากอีกเช่นกัน ทั้ง Marvel และ DC รวมถึงค่ายอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น บท Joker อริตัวฉกาจของ Batman ที่เขาให้เสียงมาอย่างยาวนาน จากคนที่ถูกปฏิเสธงานโดยการด่าทอว่าเสียงเขาแปลกประหลาด กลายเป็นผู้ที่ใช้เสียงได้ดีที่สุดคนหนึ่งของ Hollywood เขายังพูดติดตลกอีกว่า การที่คุณโดนไล่ออกจากที่ทำงานสักที่ แล้วได้กลับมาทำงานที่นั่นใหม่ เป็นอะไรที่เป็นไปได้ยาก แต่เขาได้กลับมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Mark Hamill เคยถูกไล่ออกจากร้านนี้เมื่ออายุ 18 และเขากลับมาเพื่อสะสางปมนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook