Simu Liu ทัวร์ลงยับ!! หลังเล่นมุกแซว Warner. ยกเลิกหนังฮีโร่ DC

Simu Liu ทัวร์ลงยับ!! หลังเล่นมุกแซว Warner. ยกเลิกหนังฮีโร่ DC

Simu Liu ทัวร์ลงยับ!! หลังเล่นมุกแซว Warner. ยกเลิกหนังฮีโร่ DC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Simu Liu

ซือมู่ หลิว(Simu Liu) นักแสดงดาวรุ่งที่ใครหลายๆคนน่าจะจดจำเขาได้ดีจากบท ชางชี (Shang-Chi) ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ มาเวล เรื่อง Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings โดนแฟนหนังวิจารณ์อย่างหนัก เพราะเล่นมุกล้อเลียนที่หนัง Batgirl ถูกยกเลิก โดยไม่คิดถึงใจเพื่อนร่วมอาชีพ

 Batgirl

ก่อนหน้านี้มีข่าวน่าเศร้า ที่ค่ายหนัง Warner Bros. Discovery ได้ตัดสินใจพับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ฮีโร่ DC ทุนสร้างมูลค่า 90 ล้านดอลลาร์เรื่อง Batgirl ไป เพราะไม่เชื่อมั่นว่ามันจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า แม้โปรเจ็กต์นี้จะถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม

 Simu Liu

แต่อยู่ดีไม่ว่าดี ซือมู่ หลิว นักแสดงฮีโร่ฝั่ง มาเวล ก็ออกมาเล่นมุกล้อเลียนประเด็นนี้ซะนี่ โดยเขาได้ทวีตเอาไว้ว่า

"ผมเสียใจที่ต้องแจ้งให้พวกคุณทราบว่า Disney ได้ตัดสินใจที่จะยกเลิก Shang-Chi Holiday Special เนื่องจากกังวลในการควบคุมคุณภาพ ผมได้ถ่ายทำไปทั้งหมดแล้ว แถมผมยังได้ออกแบบขนมปังขิงของ ถาโหล ทั้งหมดเองด้วย RIP Shang Chi และ ตำนานของ TEEEN GOLDEN RIIIIINGS"

 Simu Liu

หลังมีการทวีตครั้งนี้ ซือมู่ หลิว ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆอย่างหนัก บ้างก็มองว่ามันเป็นการเยาะเย้ยคู่แข่งมากเกินไป แถมยังดูเหมือนเป็นการไม่เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพด้วย แต่ก็มีแฟนๆบางส่วนที่มองว่านี่ก็เป็นแค่มุกตลกขำๆ ที่ต้องการจะแซะทางค่าย Warner มากกว่าการล้อเลียนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้าง Batgirl

 Simu Liu

ซือมู่ หลิว เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาคือคนที่ปากแจ๋วอย่างมากในโลกออนไลน์ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยตกเป็นประเด็นร้อนอยู่เช่นกัน เพราะถูกขุดทวีตเก่าๆออกมาแฉ อย่างการที่เขาเคยประณาม มาร์ก วาห์ลเบิร์ก(Mark Wahlberg) เกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติเมื่อยุค 80’s 

แถมเขายังเคยตำหนิ บ๊อบชาเปก(Bob Chapek) ผู้บริหารสูงสุด ของ Disney ที่เรียก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ว่ามันคือ "การทดลอง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Simu Liu ทัวร์ลงยับ!! หลังเล่นมุกแซว Warner. ยกเลิกหนังฮีโร่ DC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook