Jamie Foxx เผย Spawn ฉบับ Reboot ยังไม่ได้ยกเลิก และมันจะคล้าย Joker

Jamie Foxx เผย Spawn ฉบับ Reboot ยังไม่ได้ยกเลิก และมันจะคล้าย Joker

Jamie Foxx เผย Spawn ฉบับ Reboot ยังไม่ได้ยกเลิก และมันจะคล้าย Joker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 นักแสดงอย่าง Jamie Foxx เคยออกมาประกาศการสร้าง Spawn ฉบับยกเครื่องใหม่ที่เขาจะทำกับ Todd McFarlane เจ้าของผู้สร้างการ์ตูนต้นฉบับ ซึ่งจะลงมากำกับด้วยตนเอง โดยมี Jamie Foxx นำแสดงเป็น Al Simmons ชายผู้กลับจากความตายมาเป็น Spawn ฮีโร่สาย Dark ที่มีเนื้อหารุนแรงพอสมควร

Spawn เคยถูกสร้างเป็นหนังใหญ่ในปี 1997 โดยมี Michael Jai White นำแสดง และมันไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทั้งรายได้และคำวิจารณ์ แต่ในเวอร์ชั่นการ์ตูน Spawn ถือเป็นงานที่ทรงคุณค่าและมีแฟนเดนตายมากมาย และแฟนๆก็รอคอยการถูกสร้างเป็นหนังหรือซีรีส์อีกครั้ง

Jamie Foxx เผยว่าเขาจะได้ Jeremy Renner มาร่วมแสดงด้วยในบทบาทหนึ่ง แต่โครงการกลับล่าช้าจนแฟนๆคิดว่าเขาไม่คิดจะสร้างมันแล้ว แต่ล่าสุด Jamie Foxx กล่าวกับ ComicBook.com ว่า

" ผมจะบอกคุณเรื่องนี้ ผมคุยกับ Todd McFarlane และประเด็นคือเราต้องการสร้างบางสิ่งที่พิเศษมาก เพราะผมจำได้ว่าเคยดูหนังเรื่อง Spawn เรื่องแรก แล้วดูเวอร์ชั่น HBO ดังนั้นเราจึงมีบางอย่างที่เกือบจะเหมือนต้นฉบับ โดยไม่ต้องให้มันมากเกินไป "

Foxx อธิบายว่า จากความสำเร็จของ Joker ช่วยให้ Spawn กลับมาอยู่ในเส้นทางการสร้างอีกครั้ง เพราะเขาตั้งเป้าไว้ว่ามันจะเป็นหนังทุนต่ำที่มีประสิทธิภาพ

" มันเริ่มต้นในแบบที่เท่มาก และไม่ใช่งบประมาณที่มากมาย คุณรู้ไหม และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับมัน มันเหมือนกับว่าพวกเขาทำ Joker นั่นแหละ ....เราก็แค่ทำสิ่งนี้ให้ถูกต้อง ปรุงให้ถูกต้อง เชื่อมมันไว้ รักษาพลังสร้างสรรค์ไว้ "

ขณะที่ Todd McFarlane ก็ออกมาบอกประมาณว่า Spawn ฉบับที่เขาจะทำเองกับมือ จะต้องเป็นหนังฉายโรง มันจะมีโอกาสมีภาคต่อ ภาคแยกมากกว่าการเป็นหนังฉายทางสตรีมมิ่ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Jamie Foxx เผย Spawn ฉบับ Reboot ยังไม่ได้ยกเลิก และมันจะคล้าย Joker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook