ผู้กำกับเล่าว่าฉากต่อสู้ระหว่าง Donnie Yen กับ Keanu Reeves มันจะไม่เหมือนใคร

ผู้กำกับเล่าว่าฉากต่อสู้ระหว่าง Donnie Yen กับ Keanu Reeves มันจะไม่เหมือนใคร

ผู้กำกับเล่าว่าฉากต่อสู้ระหว่าง Donnie Yen กับ Keanu Reeves มันจะไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นงานภาคต่อที่แฟนๆรอคอย สำหรับ John Wick 4 ที่ภาคนี้ได้สุดยอดนักบู๊เอเชียอย่าง Donnie Yen มาปะทะหมัดมวยกับ Keanu Reeves นั่นคืองานที่ผู้กำกับ Chad Stahelski ต้องรับมือ แต่ด้วยความที่เขาเป็นสตั๊นท์แมนและผู้ออกแบบคิวบู๊อยู่แล้ว การได้กำกับฉากนี้มันจึงทำให้เขารู้สึกว่าถ้าเขากลับไปเป็นเด็กอายุ 18 ปี เขาคงไม่เชื่อสายตาแน่ๆว่าเขาจะได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะเขานับถือ Donnie Yen และติดตามผลงานมาตลอด

ผู้กำกับ Chad Stahelski เล่าประสบการณ์การทำงานร่วมกับ Donnie Yen ให้ Steve Weintraub แห่ง Collider ฟังว่า

" ถ้าผมกลับไปอายุ 18 ปี ผมคงแบบ.. 'โอ้... พระเจ้า!! ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะทำอะไรแบบนี้'.... ผมหัวเราะคิกคัก ผมก็เล่นมุกตลกตลอดเวลา เหมือนกับว่าเวลา Donnie มีคำถาม ผมจะเริ่มหัวเราะคิกคัก เขาก็แบบ 'นายเป็นอะไรวะ? ' ผมก็ตอบไปว่า 'กำลังกำกับ Donnie Yen คุณคิดว่าผมกำลังทำอะไรอยู่' "

ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ Chad Stahelski รู้สึกว่าตลอดระยะเวลาการทำงานเป็นสตั๊นท์แมน หรือผู้กำกับหนังแอ็คชั่น เขาทำทั้งหมดนี้เพื่อได้มากำกับ Donnie Yen นี่แหละ เขารู้สึกเติมเต็มชีวิตเขาแล้ว

และเมื่อพูดถึงฉากต่อสู้อันเป็นฉากไฮไลท์ดวลตัวต่อตัวระหว่างนักบู๊จากสองฟากโลก Donnie Yen กับ Keanu Reeves เขาตั้งข้อสังเกตว่า แม้ Donnie Yen จะอายุ 59 ปี แต่เขายังเร็วเป็นบ้า Chad Stahelski อธิบายว่าการทำงานกับทั้งสองคนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหนือจริง

 โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

"ผมกำลังยืนอยู่ตรงกลาง Donnie Yen กับ Keanu Reeves พวกเขาทั้งคู่เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเรามาทำสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนกันเถอะ Donnie Yen ที่มีดาบและปืนพก กับ Keanu Reeves ที่มีดาบซามูไรและปืนพกสองสามกระบอก เราใส่ปืน AR-15 และ ห้องกระจกที่มีสิ่งประดิษฐ์ต่างๆแบบของญี่ปุ่นเข้าไป และโยนหมาสองสามตัวเข้าไป แล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น "

John Wick 4 มีกำหนดเข้าฉาย 24 มีนาคม 2023 มารอดูกันได้เลยว่าไอ้ฉากที่ว่าจะมันสักแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผู้กำกับเล่าว่าฉากต่อสู้ระหว่าง Donnie Yen กับ Keanu Reeves มันจะไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook