"บิ๊กเอ็ม-สกาย-ไต้ฝุ่น-พลอย" สาดความหวาน กระหน่ำจูบรัวๆ ส่งท้าย "หมอลำซัมเมอร์" ตอนจบ

"บิ๊กเอ็ม-สกาย-ไต้ฝุ่น-พลอย" สาดความหวาน กระหน่ำจูบรัวๆ ส่งท้าย "หมอลำซัมเมอร์" ตอนจบ

"บิ๊กเอ็ม-สกาย-ไต้ฝุ่น-พลอย" สาดความหวาน กระหน่ำจูบรัวๆ ส่งท้าย "หมอลำซัมเมอร์" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน หมอลำซัมเมอร์ ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่มีครบทุกรสชาติและหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก ที่การันตีความสนุกและเข้มข้นทุกตอนตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนจบ รวมถึงฉากฟินๆของพระ-นาง 2 คู่ 2 รส นำทีม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, สกาย มาเรีย, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร และ พลอย-รัญดภา  มันตะลัมพะ พร้อมใจแท็คทีมมาเสิร์ฟความหวานสาดความฟินกันให้จุกๆไปเลยในตอนอวสาน ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟนละคร

เป็นตอนที่สองเพื่อนซี้ เอกราช (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) และ แอนนี่ (สกาย) ต่างมีจุดประสงค์เดียวกันคือจะขอ ทัสนา (พลอย รัญดภา) และ สัตยา (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) แต่งงาน ทั้งสองคนจึงช่วยกันวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ส่งท้ายตอนจบทั้งที ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร ผู้กำกับ เปิดไฟเขียวให้ทั้งสองคู่เสิร์ฟความหวานสาดความฟินใส่มารัวๆแบบไม่ต้องกั๊ก เริ่มที่คู่ของ ไต้ฝุ่น กับ พลอย ด้วยความที่เป็นหนุ่มช่างอ้อนแบบไต้ฝุ่นจะมาคุกเข่าขอแต่งงานแบบธรรมดา มันไม่เก๋ ไต้ฝุ่นเลยขอเนรมิตจัดวางเทียนปลอมเป็นตัวอักษร Will you marry me? พร้อมกับแต่งชุดเป็นวิศวกรใส่หมวกนิรภัยมาแบบเต็มยศ ยืนถือช่อกุหลาบแดง มองพลอยด้วยสายตาเว้าวอนแล้วตะโกนขอแต่งงาน ทำเอาพลอยหูอื้อ มัวแต่ตื้นเต้นตกใจ แต่พอได้สติก็รีบวิ่งลงมาหาไต้ฝุ่นแล้วตอบแบบไม่ลังเลว่าตกลง ไต้ฝุ่นยิ้มแก้มปริพร้อมกับรีบคุกเข่าสวมแหวนให้พลอยทันที หลังจากนั้นก็จูบมัดใจไปอีกหนึ่งจุ๊บ ก่อนจะโผสวมกอดกันแนบแน่น คู่นี้ว่าหวานแล้ว มาเจอคู่จิ้นน้องใหม่คู่นี้หวานเหมือนเอาน้ำตาลทั้งโรงงานมาเทใส่ จะหวานอะไรปานนั้น กับคู่ของบิ๊กเอ็ม และ สกาย ที่ความพิเศษอยู่ตรงที่ฝ่ายหญิงเป็นคนจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจ้า สกายเลือกคุกเข่าขอบิ๊กเอ็มแต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ต โดยเอา Music Box ของขวัญแทนใจที่บิ๊กเอ็มให้มาเป็นตัวสื่อรัก ซ่อนแหวนแต่งงานเอาไว้ในกล่องดนตรี บิ๊กเอ็มเห็นถึงกับอึ้งและทึ่ง ไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะถูกผู้หญิงขอแต่งงาน บิ๊กเอ็มไม่รีรอรีบตอบรับสกายทันที ก่อนทั้งคู่จะสวมแหวนแต่งงานให้กันและกันด้วยสายตาที่หวานเชื่อม และปิดท้ายด้วยการดึงสกายมาจูบเบาๆ ต่อหน้าสักขีพยานที่อยู่เต็มคอนเสิร์ต ทุกคนต่างปรบมือด้วยความยินดี แต่ทั้งคู่ก็เหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ทั้งสบตากันหวานซึ้ง กอดหอมไม่หยุด ทำให้ทั้งงานอบอวลไปด้วยความรัก มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพู ฟินสุดๆ

เป็นการส่งท้ายตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งและฟินสุดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด หมอลำซัมเมอร์ ตอนจบ วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "บิ๊กเอ็ม-สกาย-ไต้ฝุ่น-พลอย" สาดความหวาน กระหน่ำจูบรัวๆ ส่งท้าย "หมอลำซัมเมอร์" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook