Amanda Seyfried รู้สึกเสียใจที่ตอนอายุ 19 เธอเดินไปมาในกองถ่ายโดยไม่สวมกางเกงใน

Amanda Seyfried รู้สึกเสียใจที่ตอนอายุ 19 เธอเดินไปมาในกองถ่ายโดยไม่สวมกางเกงใน

Amanda Seyfried รู้สึกเสียใจที่ตอนอายุ 19 เธอเดินไปมาในกองถ่ายโดยไม่สวมกางเกงใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ดารารุ่นใหญ่ Sean Bean ได้ออกมาระบายความหงุดหงิดกับสื่ออังกฤษอย่าง The Times ถึงการเข้ามาวุ่นวายมากเกินไปของตำแหน่ง Intimacy Coordinators ซึ่งทำหน้าที่ประสานงานฉากเซ็กส์ ให้มีความปลอดภัย และสร้างความสบายใจต่อนักแสดง

ก็มีคนร่วมวงการหลายคนออกมาตอบโต้ถึงกรณีนี้ หนึ่งในนั้นคือดาราสาวอย่าง Amanda Seyfried ที่ออกมาสนับสนุนการที่ทีมงานเริ่มใช้ตำแหน่ง Intimacy Coordinators กันในทุกๆกองถ่ายที่มีฉาก Sex และเธอยังเล่าย้อนอดีตความผิดพลาดเมื่อครั้งที่เธอต้องเข้าฉาก Sex แบบโจ่งแจ้งตอนเข้าวงการใหม่ๆว่า

" ตอนอายุ 19 ฉันเดินไปเดินมาโดยไม่สวมกางเกงใน....ล้อเล่นใช่มั้ย ฉันปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้ยังไง โอ้...รู้ไหมว่าทำไม ตอนนั้นฉันอายุ 19 ปี และฉันไม่อยากทำให้ใครไม่พอใจ และฉันอยากจะทำงานต่อไป นั่นแหละคือเหตุผล "

มันเป็นช่วงต้นของการเริ่มอาชีพนักแสดงของเธอ และตอนนั้นเธอยังเด็ก เธอไม่สามารถขัดใจใครได้ เพราะนั่นอาจทำให้อนาคตในวงการของเธอดับวูบ เธอจึงคิดว่าการมีฝ่าย Intimacy Coordinators ในกองถ่าย จึงสมควรมีมานานแล้ว

เธอยังเล่าอีกว่า เธอรู้สึกแย่กับตอนแสดงหนังดังอย่าง Mean Girls ซึ่งบทของเธอจะมีมุกตลกตรงที่เธอมีความสามารถพิเศษทำนายสภาพอากาศได้โดยการคลำหน้าอกตัวเอง และหลังจากนั้นมาเธอก็จำเป็นต้องรับมือกับผู้คนที่มักมาถามเธอว่าวันนี้ฝนจะตกหรือเปล่า ซึ่งเป็นมุกที่เกี่ยวกับหน้าอกของเธอโดยตรง

*** Intimacy Coordinators คือตำแหน่งอะไร? คำตอบคือ เป็นตำแหน่งใหม่ที่เพิ่งมีการใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ ก่อตั้งโดย Alicia Rodis , Tonia Sina และ Siobhan Richardson โดยมี Ita O'Brien พัฒนามันจนกลายมาเป็นตำแหน่งหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ หลังเกิดกระแส Me Too อันเกิดจากความอื้อฉาว ล่วงละเมิดทางเพศจากคนในวงการ หรือ บุคคลทั่วไป ตำแหน่ง Intimacy Coordinators ถูกใช้จริงจังครั้งแรกในซีรีส์ของ Netflix อย่าง Sex Education ปี 2019 โดยมี Ita O'Brien ทำงานในตำแหน่งนี้ จนเริ่มมีการเรียกใช้ตำแหน่งนี้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Amanda Seyfried รู้สึกเสียใจที่ตอนอายุ 19 เธอเดินไปมาในกองถ่ายโดยไม่สวมกางเกงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook