Karl Urban กล่าวว่าเขายังคงสนใจที่จะกลับมาในภาคต่อของ Dredd

Karl Urban กล่าวว่าเขายังคงสนใจที่จะกลับมาในภาคต่อของ Dredd

Karl Urban กล่าวว่าเขายังคงสนใจที่จะกลับมาในภาคต่อของ Dredd
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ช่วงหลังๆ นักแสดงอย่าง Karl Urban กลับมามีความโดดเด่นในงานที่เขาแสดงมากกว่าสมัยก่อน จากซีรีส์ The Boys ที่ตัวละคร Billy Butcher ของเขาได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ Karl Urban เริ่มมีข้อเสนอมากมายเข้ามาให้เขาเลือก แต่โปรเจ็กต์ที่เขาคาดหวังจะได้เห็นมันอีกคือภาคต่อของ Dredd งานดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดังของ John Wagner ซึ่งถือเป็นงานที่มีดีมากพอที่จะกลับมามีภาคต่อ

Dredd ปี 2012 กำกับโดย Pete Travis นำแสดงโดย Karl Urban, Olivia Thirlby และ Lena Headey ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ว่าเป็นหนังที่ดี และได้รับคำชื่นชมจาก John Wagner ผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นมาว่าเป็นการดัดแปลงที่ยอดเยี่ยม เพียงแต่ว่าหนังไม่ประสบความสำเร็จทางรายได้

ซึ่งต้องยอมรับกันตามตรงว่า Karl Urban ในยุคนั้นอาจยังเรียกคนดูได้ไม่มาก เมื่อเทียบกับนักแสดงแถวหน้าคนอื่นๆ แต่บทบาทของเขาในซีรีส์ The Boys ทำให้เขากลับมาเป็นที่ต้องการตัวอีกครั้งจากผู้สร้างหนังและซีรีส์ เขาบอกว่า

" คุณรู้ไหม ผมสนใจที่จะกลับมาเล่นเป็นตัวละครนี้อย่างแน่นอน มีเนื้อหาเชิงลึกที่เขียนโดย John Wagner และนักเขียนหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Judge Death และเรื่องราวดีๆ มากมาย ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง ผมอยากมีโอกาสเล่น Dredd อีกครั้ง หรืออาจเป็นคนอื่นก็ได้ ผมแค่ชอบที่จะเห็นเรื่องราวเหล่านั้น ผมจะตื่นเต้นสำหรับทุกคนที่ได้รับโอกาสในการทำมัน นั่นมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ "

Karl Urban ไม่ได้เสนอแค่ตัวเอง แต่เขาแค่อยากเห็น Dredd กลับมาอีกครั้ง เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครมารับบท หรือจะมีการ Reboot เรื่องราวใหม่ เขาก็ยินดีทั้งนั้น

เขากล่าวถึง Judge Death ซึ่งเป็นคู่ปรับที่ร้ายกาจของ Judge Dredd ในฉบับการ์ตูน ซึ่งตัวละครตัวนี้เคยมีแผนที่จะปรากฏตัวมาแล้วในตอนเริ่มสร้างหนัง Dredd ปี 2012 ที่เขียนบทร่างแรกโดย Alex Garland แต่ด้วยความที่การ์ตูนเรื่องนี้ไม่ได้มีคนรู้จักไปทั่วโลกแบบที่ Marvel หรือ DC เป็น บทร่างแรกจึงถูกพับ แล้วใช้บทที่เห็นใน Dredd ปี 2012 อย่างที่เห็นกัน ซึ่งมีหลายคนนำไปเทียบกับหนังอินโดนีเซียอย่าง The Raid: Redemption ที่ฉายก่อนหน้า Dredd หนังมีความคล้ายคลึงกันมากจนมีคนมองว่า Dredd เดินตามความสำเร็จของ The Raid

การ์ตูนของ John Wagner เรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงเป็นหนังมาแล้วครั้งแรกใน Judge Dredd (1995) ที่นำแสดงโดย Sylvester Stallone และไม่ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และรายได้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Karl Urban กล่าวว่าเขายังคงสนใจที่จะกลับมาในภาคต่อของ Dredd

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook