ฟีดแบคคนดูละคร "บ่วงวิมาลา" EP.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "บ่วงวิมาลา" EP.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "บ่วงวิมาลา" EP.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเรื่องมาปังๆ เลยจ้า ละคร บ่วงวิมาลา จากค่าย นีโน่ บราเดอร์ส โดยผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมารวมตัวกันเพียบ นำทีมโดย มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว ทัศนียา, ปูเป้ เกศรินทร์ ที่เปิดฉากมาก็มีแต่ความดราม่ารสแซ่บ นอกจากนี้ยังมี นอกจากนี้เป็นการรีเทิร์นพบกันอีกครั้งของ พ่อจ๋า-แม่จ๋า อย่าง เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ จากเรื่อง โซเวรี มาเป็นตัวละครรับเชิญในเรื่องอีกด้วย 

เรียกว่าเปิดฉากตอนแรกก็สร้างปรากฏการณ์เดือดสนั่นโซเชียล แฮชแท็ก #บ่วงวิมาลาEP1 พุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ออนแอร์เพียงแค่ 15 นาทีแรก เรียกได้ว่า บ่วงวิมาลา มาเพื่อฟาดของจริง! พร้อมด้วยเสียงชื่นชมล้นหลาม สมการรอติดตามของแฟนๆ 

มาดูกันดีกว่าว่าคนดูจะพูดถึงละครผ่านแฮชแท็ก #บ่วงวิมาลาEP1 ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ภาพสวย ปูเรื่องมาดี เดินเรื่องไว พระเอกหล่อเท่ นางเอกน่ารัก อรปรียาน่ากลัว แม่นางเอกน่ารำคาญ ตัวละครอื่นๆ เล่นดีสมบทบาท น่าติดตามต่อว่ามันจะอิรุงตุงนังขนาดไหน เพราะมีหลายปมที่ยังไม่เข้าใจกัน รอตอนต่อไปค่ะ
  • มิตาสวยมาก สวยที่สุด คุณกันย์ยังแอบรักเลย แต่มิตามอบความรักให้คุณปรินทร์คนเดียว อันนี้ก็ช่วยไม่ได้จริงๆค่ะ
  • ชอบประโยคนี้จัง คุณกันย์มิตาขอบคุณนะคะที่มีความหวังดีให้กลับมิตามาโดยตลอดคุณกันย์ แต่ว่าผู้ชายคนเดียวที่มิตารักคุณปรินทร์ค่ะ โอ๊ยตุยไหมล่ะพ่อจ๋า
  • เรื่องวุ่นๆของผู้ชายเมียเยอะ และ ลูกเยอะ จะสนุกแค่ไหนมาดูกัน
  • ตอนแรกเดินเรื่องไวมาก มีหลายปมให้ติดตาม ทั้งครอบครัวพระเอกและครอบครัวนางเอก พระเอกเท่ โหด แต่สายตาอบอุ่น นางเอกดูเป็นเด็กกะโปโล แต่มีเสน่ห์บอกไม่ถูก ไม่แปลกที่พระเอกจะประทับใจ
  • เป็นภาพตอนจบละครที่สวยมากก สวยทุกซีน ภาพดีมากเว่อร์ ดูตาไม่กระพริบเลย
  • ปัง!!! สมกับความทุ่มเทของผู้จัด คุณหนิงปณิตา เดินเรื่องไวมีที่มาที่ไปไม่ซับซ้อนเข้าใจง่าย ตัวละครเยอะแต่ดูแล้วไม่สับสน เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก เรื่องนี้นักแสดงเยอะมาก ถือเป็นกำไรของคนดู
  • อรปรี นางเป็น มาโซคิสม์ คือรสนิยมความสุขทางเพศชนิดหนึ่งหรือความพึงพอใจทางเพศเมื่อได้รับความเจ็บปวดกับตัวเอง
    เป็นไงล่ะ ไม่เคยเจอในละครไทยนะพล็อตแบบนี้ น่าติดตามมากสุด ชั้นนี่ทิ้งซีรีส์เกามาเลยล่ะ

ติดตามละคร บ่วงวิมาลา ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live: Ch7HD หรือชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "บ่วงวิมาลา" EP.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook