Bryce Dallas Howard ขอบคุณ Chris Pratt ที่ช่วยเจรจาค่าตัวจาก Jurassic World ให้ได้เท่ากัน

Bryce Dallas Howard ขอบคุณ Chris Pratt ที่ช่วยเจรจาค่าตัวจาก Jurassic World ให้ได้เท่ากัน

Bryce Dallas Howard ขอบคุณ Chris Pratt ที่ช่วยเจรจาค่าตัวจาก Jurassic World ให้ได้เท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าตกใจ ที่ Bryce Dallas Howard นักแสดงนำจาก Jurassic World ออกมาเปิดเผยค่าตัวที่ไม่ระบุแน่ชัด แต่ทำให้เรารับรู้ว่าเธอได้ค่าตัวที่น้อยมากๆ เมื่อเทียบกับความสำเร็จของรายได้หนัง

ในปี 2018 มีรายงานว่า Chris Pratt จะได้รับค่าตัวราว 10 ล้านเหรียญ และราว 8 ล้านเหรียญ สำหรับ Bryce Dallas Howard จากการเซ็นสัญญาเล่นภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom แต่นักแสดงสาวได้ออกมาเผยว่า

“ รายงานน่าสนใจมาก เพราะว่าฉันได้รับค่าจ้างน้อยกว่าที่รายงานไว้มาก น้อยกว่านั้นมาก เมื่อฉันเริ่มเจรจาแสดงใน Jurassic World (ภาคแรก) ก็คือปี 2014 ... และฉันก็เสียเปรียบอย่างมาก และน่าเสียดายที่คุณต้องเซ็นสัญญาสำหรับหนังสามภาค ดังนั้นข้อตกลงของคุณจึงได้รับการกำหนด "

ภาคต่อ Fallen Kingdom ทำเงินไป 1.3 พันล้านดอลลาร์ และภาคสาม Dominion ทำรายได้ไป 974 ล้านดอลลาร์ เทียบกับงบประมาณ 170 ล้านดอลลาร์ และ 165 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับ ช่องโหว่การจ่ายเงินค่าตัวในวงการนั้นเป็นปัญหามานานแล้ว โดยกรณีของ Kirsten Dunst ก็ได้ออกมาพูดโจมตีแฟรนไชส์​​ Spider-Man และ Disney กับปัญหาจ่ายเงินในภาคต่อ ที่เธอได้ค่าตัวน้อยกว่า Tobey Maguire จนน่าเกลียด

แต่สำหรับปัญหาของ Jurassic World นั้น Bryce Dallas Howard ได้กล่าวขอบคุณดารานำร่วมจออย่าง Chris Pratt ที่ออกมาปกป้องและช่วยเจรจาให้เธอได้รับค่าตัวจากการต่อยอดแฟรนไชส์นี้ในรูปแบบ เกม , เครื่องเล่นในสวนสนุก และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ Jurassic World เธอบอกกับ Insider ว่า

“ สิ่งที่ฉันจะพูดคือ ฉันกับ Chris Pratt ได้คุยกันแล้ว และเมื่อใดก็ตามที่ฉันมีแนวโน้มที่จะไปอยู่ในการต่อยอดในทางธุรกิจที่ยังไม่ได้เจรจา เช่น เกม หรืออื่นๆใดๆ เขาบอกฉันว่า 'คุณไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ผมจะทำการเจรจาเองทั้งหมด เราจะได้รับค่าตอบแทนที่เท่าๆกัน และเธอไม่ต้องคิดเรื่องนี้หรอก Bryce' ฉันรักเขามากที่เขาทำแบบนี้ ฉันได้รับค่าตอบแทนสำหรับเรื่องพวกนี้มากกว่าที่เคยได้จากการเล่นหนังเรื่องนี้เสียอีก "

โปรเจ็กต์เหล่านี้ บางส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับสัญญาใหม่ อาจรวมถึงเกมอย่าง LEGO Jurassic World , Jurassic World: The Game และ Jurassic World Evolution นอกจากนี้สวนสนุก Universal ยังมีเครื่องเล่นจากหนังอย่าง Jurassic World VelociCoaster ที่ Universal's Island of Adventure ซึ่งถึงแม้ว่าอาจจะมีการปรับโครงสร้างสัญญาที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอเกมและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในอนาคต แต่ Bryce Dallas Howard และ Chris Pratt ก็หวังว่าพวกเขาจะได้รับค่าตอบแทนเท่าๆกันสำหรับหนังหรือสิ่งเหล่านี้ที่กล่าวมาในอนาคต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Bryce Dallas Howard ขอบคุณ Chris Pratt ที่ช่วยเจรจาค่าตัวจาก Jurassic World ให้ได้เท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook