ความรักสุกงอม! กงฮโยจิน เตรียมลัดฟ้าวิวาห์แฟนหนุ่ม เควิน โอ​ ที่นิวยอร์ก ต.ค.นี้

ความรักสุกงอม! กงฮโยจิน เตรียมลัดฟ้าวิวาห์แฟนหนุ่ม เควิน โอ​ ที่นิวยอร์ก ต.ค.นี้

ความรักสุกงอม! กงฮโยจิน เตรียมลัดฟ้าวิวาห์แฟนหนุ่ม เควิน โอ​ ที่นิวยอร์ก ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสังกัดยืนยันข่าวดี​ นางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลี​ กงฮโยจิน เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักร้องหนุ่ม เควิน โอ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

กงฮโยจินกงฮโยจิน

Management Soop ต้นสังกัดของนักแสดงหญิงชื่อดัง กงฮโยจิน เปิดเผยอย่างเป็นทางการ ถึงกำหนดการวิวาห์ของดาราสาวและ เควิน โอ ว่า “กงฮโยจิน และ เควิน โอ กำลังจะเริ่มต้นการใช้ชีวิตร่วมกัน”

“เพื่อให้เป็นไปตามเจตจำนง​ที่ทั้งคู่ต้องการจัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นส่วนตัวขึ้นในเดือนตุลาคม โดยที่มีเพียงญาติสนิทของทั้งสองครอบครัวร่วมงานเท่านั้น เราจึงขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการและระบุสถานที่จัดงานได้”

“เราขอให้ทุกท่านโปรดอวยพรและให้กำลังใจแก่ทั้งสอง​ที่จะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน​” ข้อความในแถลงการณ์กล่าว

ด้าน เควิน โอ​ ได้อัปเดตอินสตาแกรมส่วนตัว​ โดยโพสต์ภาพถ่ายของโน้ตเพลงที่เขาแต่งขึ้น​ และมี กงฮโยจิน เป็นผู้เขียนเนื้อเพลง​ พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี​ ซึ่งเผยถึงเส้นทางความรักและรายละเอียดเกี่ยวการจัดพิธีวิวาห์​ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์ก​ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่พำนักของครอบครัวของเขา โดยข้อความส่วนหนึ่งกล่าวว่า.. 

“ผมได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อสองปีที่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เราต่างตระหนักว่าเราต้องการกันและกัน เธอกลายเป็นทั้งเพื่อนและคู่ชีวิตที่ดีที่สุดของผม และอีกไม่นานผมจะได้เรียกเธอว่า​ 'ภรรยา'​ ครับ”

“ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ เราจะมีงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายที่บ้านเกิดของผม ผมรู้ดีว่าผมได้ฉกฉวยนักแสดงหญิงผู้เป็นที่รัก​ของเกาหลีซึ่งควรจัดงานแต่งงานอย่างเปิดเผยที่โซล แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัว ผมจึงเลือกที่จะจัดพิธี ณ สถานที่ที่ครอบครัวของผมอยู่อาศัย ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยนะครับ”

กงฮโยจิน และ เควิน โอ ไม่เคยเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างกันต่อสาธารณะมาก่อน จนกระทั่ง กงฮโยจิน เป็นผู้ได้รับดอกไม้จากงานแต่งงานของคู่รัก ฮยอนบิน และ ซนเยจิน เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกระแสข่าวจากสำนักสื่อเกาหลีที่เปิดเผยว่า​ เธอวางแผนที่จะเข้าประตูวิวาห์กับ​ เควิน โอ แฟนหนุ่มดีกรีศิลปินจากเวที Superstar K7 ซึ่งอายุน้อยกว่าเธอ 10 ปี ภายในปีนี้ ทางต้นสังกัดจึงยอมรับถึงความสัมพันธ์ แต่ขณะนั้นไม่ได้มีการยืนยันถึงการจัดงานแต่งงานของทั้งคู่แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ความรักสุกงอม! กงฮโยจิน เตรียมลัดฟ้าวิวาห์แฟนหนุ่ม เควิน โอ​ ที่นิวยอร์ก ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook