ฟีดแบคคนดูละคร "เข็มซ่อนปลาย" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "เข็มซ่อนปลาย" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "เข็มซ่อนปลาย" Ep.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปังยังไงไหว! เปิดฉากตอนแรกก็ทำเรตติ้งไปสวยๆ แล้ว สำหรับ เข็มซ่อนปลาย ละครใหม่แกะกล่องจากช่อง 7 โดยค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่เป็นการรวมตัวนักแสดงมากฝีมือ นำทีมโดยตัวแม่แถวหน้าของวงการอย่าง นุ่น วรนุช มาฟาดฟันกับ ฐิสา วริฎฐิสา และสามหนุ่มฮอต บูม กิตตน์ก้อง, ยูโร ยศวรรธน์, เก้า จิรายุ บอกเลยว่าตอนแรกก็เปิดฉากแซ่บทุกตัวละครกันแล้ว

เข็มซ่อนปลาย เรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่ใช้ สามี ร่วมกันไม่ได้ และคำว่า ชู้ ไม่ได้ใช้กับคนมาทีหลัง กิเลสตัณหา และความอยากเอาชนะที่ถูก ซ่อน ไว้ภายใต้ความรัก กำลังจะทิ่มแทงให้พวกเธอต้องเจ็บปวด...ยิ่งกว่าตายทั้งเป็น ที่เพียงตอนแรกก็ทำเรตติ้งเปิดตัวไปที่ 3.1 พร้อมความเข้มข้นตั้งแต่เริ่มเรื่องที่ได้คำชมจากแฟนละครไปเพียบ

มาดูกันดีกว่าว่าคนดูจะพูดถึงละครผ่านแฮชแท็ก #เข็มซ่อนปลายEP1 ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • กุไม่มูฟออน นุ่นเก้าในบทป้าหลานจากฟ้ากระจ่างดาว แล้วเรื่องนี้มาป็นคนรัก เด็กมันโตทันจริงๆ
  • ดูเรื่องนี้คือโคตรคุ้มค่าเลย นักแสดงแต่ละคนเก่งๆทั้งนั้น ทุกคนเล่นดีสวยหล่อกินกันไม่ลงจริงๆ ทั้งภาพแสงสีเสียงก็ดี เพลงประกอบละคร​ก็เพราะทุกเพลง
  • ฉีกของทุกกฎวงการละครไทย นางเอก ฟาดกันด้วยการแก้ผ้า ขาวออร่าสู้กันไปโลด เริ่สสส
  • พี่นุ่นจูบจริงครั้งที่3ในชีวิตครั้งนี้เป็นจูบแบบเห็นเต็มๆไม่เซ็นเซอร์ใดใดเลย สปีริทสูงมากแล้วงานที่ออกมาคือคุ้มค่าสุดๆกราบงามๆใดใดคือจูบสวยมาก ปล.พี่ต๊อดยังไหวนะคะ
  • ฉากนี้พี่นุ่นกับฐิสาก็คือแข่งกันขาวออร่าเลยค่ะ ส้วยยยยสวยยยย ขออนุญาตชมเมนตัวเองนิดนึง ตอนแรกมีคนแซะฐิเยอะว่าจะโดนพี่นุ่นกลบ การแสดงจะไม่ถึง ฮือออออออออ เมนชั้นทำได้เด้อออ เค้าเล่นได้ดี มีแต่จะพากันปัง ไม่ได้โดนพี่นุ่นกลบนะเธอออออ กลับมาดูเมนชั้นเล่นละครก่อนนน
  • อยากกราบพี่เจี๊ยบและพี่พิมพ์ที่เอาเก้ามาเป็นน้องชายฐิในเรื่องนี้ ถึงจะส้มหล่นมาแทนแต่นี่ว่าเคมีพี่น้องได้เลย ยิ่งคำที่ใช้แทนกันมันน่ารักมุ้งมิ้งดีค่ะ เก้าดูปกป้องฐิและมองฐิเป็นพี่สาวจริงๆ /ยื่นใบสมัครตอนนี้จะทันคุณยอดในใจของฉันท์มั้ยคะ5555
  • คือฐิสา โคตรสวย โคตรผ่องอ่ะ เรื่องนี่ ปะกบกับนุ่น ไม่มีดรอปเลยจริงๆ เก้าอีกคน อยู่กับนุ่น แล้วเคมีเข้ากันมาก ฐิสาบทนี้เราว่าเค้าผ่านะ ผ่านเลยแหล่ะ
  • นุ่น​ วรนุช​ เล่นละครยังไงให้ดูเข้ากับรุ่นน้องทุกคน​ ในเรื่อง​ โดยไม่ขัดตาเลยสักนิด​
  • บทเยาวยอด คือบทที่เราขัดใจกับนิสัยตัวละครมาก คือเก่ง สวย รวย ครบสูตร ประสบความสำเร็จทุกอย่าง เป็นซุปตาร์ แต่กลัวถูกแย่งซีน เหมือนชีวิตของใครหลายคนวงการมายา โลกแห่งแสงสี บทนี้ครั้งแรกที่เห็นพี่นุ่นเป็นเยาวยอดคืออยากบอกว่าพี่นุ่นเล่นดีมาก มีมุมร้ายๆ มีมุมน่าสงสาร
  • ชอบบทพี่น้องเวอร์ชั่นนั้นอ่ะเขาตัวอย่างนี้และเป็นพี่น้องที่เหมือนเพื่อนกันคุยกันทุกเรื่องเก้าฐิสาคือเหมือนพี่น้องกันจริงๆเลย
  • สนุกแบบสนุกกก ตีหัวเข้าบ้านได้ดีมาก ลำดับภาพเหมือนพวกซีรีส์เกาหลี ตัวละครเล่นดีทุกตัว โดยเฉพาะฐิสาเล่นโคตรดีคือชีไม่ได้เลวชีโหยหาใครสักคนที่รักชี รวมคือชอบ!!!!

ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น เข็มซ่อนปลาย ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "เข็มซ่อนปลาย" Ep.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook