ฟีดแบคคนดูละคร "ฟ้าเพียงดิน" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ฟ้าเพียงดิน" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ฟ้าเพียงดิน" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นตามทุกนาทีกว่าจะแฮปปี้เอนดิ้งสำหรับละคร ฟ้าเพียงดิน จากทางช่อง One31 กับบทสรุปความรักและอุปสรรคสารพันปัญหาของ ชมพู่ (ปราง กัญญ์ณรัณ) และ เทวราช (ฟิล์ม ธนภัทร) ที่กว่าจะลงเอยก็พาคนดูเสียน้ำตากันไปหลายยก เรียกว่าพาคนดูเกาะติดความเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย สร้างความประทับใจคนดูแบบสุดๆ 

มาดูกันว่าคนดูจะพูดถึงละครผ่านแฮชแท็ก #ฟ้าเพียงดินตอนจบ ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ชอบทุกอย่างของเรื่องนี้เลย เนื้อเรื่องดี ตัวละครทุกคนเราว่าทีมใส่ใจเลือกมาดีมาก มีความคล้ายคลึงกันทั้งเด็กจนโต การแต่งตัวจัดเต็มไม่มีตก ฉากสวยทุกซีน ดูสบายตาเป็นธรรมชาติมาก มีแง่คิดคำสอนซ่อนอยู่เสมอ สุดท้ายคุณเทวราชหล่อมากและสาริกาก็สวยมากเช่นกัน
  • เอาจริงๆน้อยมากที่เห็นละคร ให้นักแสดงโชว์ความสามารถของตัวเองจริงๆ เรื่องนี้ทำให้ได้เห็นพี่ปรางเล่นไวโอลินอีกครั้ง มีเสน่ห์ รักในความเป็นพี่ปรางมากขึ้นไปอีก ภูมิใจไอดอลคนนี้สุดๆไปเลย
  • ชีวิตเทวราชน่าสงสารนะ ถูกพ่อแท้ๆหลอกมาเป็นหุ่นเชิด คงรับไม่ได้ คงละอายใจด้วยแหละ พ่อก็เลวเกิน สู้ๆนะพ่อเท
  • เป็นเกียรติที่ได้ตายในอ้อมกอดของสาริกา โอย ครุฑ ความรักของเอ็งมันช่างยิ่งใหญ่ และกรูผู้เสียน้ำตาอีกครั้ง
  • ครอบครัวไม่ใช่แค่เรื่องของสายเลือด แต่เป็นความรัก และความปรารถนาดีที่มีให้กัน อาพิกุลเป็นคุณแม่ที่น่ารักที่สุด เป็นแสงอาทิตย์ที่ให้ความอบอุ่นตลอดทั้งเรื่อง
  • ปกติจะเห็นพี่ปรางแสดงละครที่ออกแนวหวานไปเลย แต่สำหรับสาริกา เป็นสาวที่แกร่งมาก พร้อมลุยตลอดเวลา เป็นบทที่พี่ปรางฉีกอีกแนวไปเลย แถมตอนถ่ายยังต้องเจออุปสรรคกับสภาพอากาศอีก พี่ปรางก็สู้มาก แต่ออกมาดีทุกฉาก ทุกตอน สวยทุกฉาก ทุกชุด ที่สำคัญโชว์เล่นไวโอลินไปอีก ชอบมาก
    จริงๆอาพิกุลก็น่าสงสารนะ ต้องทนอยู่กับคนเลวๆอย่างไอ้พิทักษ์มาเกือบสามสิบปี เห็นมันเลี้ยงดูเทวราชอย่างผิดๆแต่ก็ทำไรไม่ได้
  • ขอชมพี่กัปกับพี่ฟิล์มก่อนคือเก่งมาก พี่ฟิล์มเก่งอยู่แล้วคือโครตเก่งแบบเก่งจริงๆเรื่องนี้ส่วนเลดี้คือครบมากเป็นชมพู่ที่น่ารักมากๆ แล้วเลดี้เล่นกับใครคือเคมีดีจริง นักแสดงคนอื่นๆก็ปัง ทุกคนคือเก่งหมดทั้งหลักและสมทบสุดท้ายเบื้องหลังคือดีมาก ภาพสวยจริง ขอบคุณนะคะ
  • การตัดสินใจที่ถูกที่สุดของพิทักษ์ คือ ยกลูกให้คุณพ่อนายพล เทวราชถึงได้มีหัวใจที่ดีเพราะการเลี้ยงดูจากพ่อนายพลนี่ละ
  • ชอบฉากที่เทวราชพูดว่า“ถึงผมจะไม่ยอมรับ แต่คุณคือผู้ให้ชีวิตผม”ถึงพ่อจะเลวร้ายมากแค่ไหน แต่เทวราชก็ยังยกย่องว่าพิทักษ์คือผู้ให้ชีวิตเขาอยู่ดี (พ่อ) สุดท้ายแม้แต่คำว่ารักจากคนเป็นพ่อแท้ เทวราชก็ไม่เคยได้ยินจากปากของพ่อพิทักษ์
  • ดูมาแล้วทั้ง 2 เวอร์ชั่นทั้งๆที่ปกติไม่ชอบดูละครรีเมค แต่เรื่องนี้ทำให้เราชอบเวอร์ชั่นใหม่มากกว่าได้ด้วยการปรับเปลี่ยนบทตัวละครตามยุคสมัย อย่างน้อยก็บทเรืองรองที่ร้ายแบบมีมิติมากขึ้น(และไม่หนวกหูน่ารำคาญเท่าของเก่า) และนักแสดงทุกท่านก็ทำได้ดีมากๆ

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ฟ้าเพียงดิน" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook