Wednesday ภาคแยกลูกสาวตระกูล The Addams Family กำกับโดย Tim Burton

Wednesday ภาคแยกลูกสาวตระกูล The Addams Family กำกับโดย Tim Burton

Wednesday ภาคแยกลูกสาวตระกูล The Addams Family กำกับโดย Tim Burton
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานสุดคลาสสิค The Addams Family ของผู้แต่ง Charles Addams ถูกดัดแปลงในหลายรูปแบบ หลายฉบับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ละครทีวีในทศวรรษ 1960 และหนังทุนสูงในปี 1990 ไปจนถึงละครเพลงบรอดเวย์ ในปี 2010 และ การ์ตูนแอนิเมชั่น นี่คือเรื่องราวของครอบครัวสุดพิลึกที่โด่งดังที่สุดในฮอลลีวู้ดครอบครัวหนึ่ง

และครั้งนี้ถึงคราวของผู้กำกับ Tim Burton เจ้าของผลงานสุดคลาสสิคมากมาย อาทิ Beetlejuice , Edward Scissorhands , Batman , Sleepy Hollow ฯลฯ ที่ดูเหมือนว่าจะเข้าทางผู้กำกับมือเก๋าผู้นี้ ซึ่งได้หยิบเอาตัวละครลูกสาวของตระกูล Addams อย่าง Wednesday มาทำเป็นภาคแยก โดยที่ยังรายล้อมไปด้วยตัวละครที่คุ้นเคยจากครอบครัวสุดพิลึกเช่นเดิม

ซีรีส์ Netflix จำนวน 8 Episodes ที่สร้างโดย MGM Television จะเล่าเรื่องราวของ Wednesday Addams ซึ่งรับบทโดย Jenna Ortega ( Insidious: Chapter 2 และ The Babysitter: Killer Queen) เธอถูกไล่ออกจากโรงเรียนเพราะไปปล่อยปลาปิรันย่าลงสระว่ายน้ำ หลังจากที่เธอมีเรื่องกับนักกีฬาโปโลน้ำชายของโรงเรียน เธอต้องย้ายไปโรงเรียน Nevermore Academy โรงเรียนเก่าของ Gomez กับ Morticia คุณพ่อคุณแม่ผู้โด่งดังของเธอ และเธอพบว่านี่คือโรงเรียนที่เหมาะกับเธออย่างมาก เพราะเป็นโรงเรียนฝึกเด็กที่มีพรสวรรค์อันเต็มไปด้วยความพิลึกกึกกือ

ซีรีส์กำกับ 4 ep. แรกโดย Tim Burton ผู้ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วม โดยมี Catherine Zeta-Jones รับบท Morticia Addams และ Luis Guzmán รับบท Gomez Addams และได้ Isaac Ordonez มารับบทน้องเล็ก Pugsley Addams สมทบโดย Gwendoline Christie , Riki Lindhome และ Jamie McShane

ซีรีส์ได้ Danny Elfman มือประพันธ์เพลงขาประจำในงานของ Tim Burton มาทำเพลงประกอบ จะลงสตรีมให้ชมกันทาง Netflix ในช่วงปลายปี 2022 นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Wednesday ภาคแยกลูกสาวตระกูล The Addams Family กำกับโดย Tim Burton

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook