เด็กๆจาก Slumdog Millionaire นั่งเบนซ์กลับบ้านในสลัม

เด็กๆจาก Slumdog Millionaire นั่งเบนซ์กลับบ้านในสลัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จสูงสุดบนเวทีออสการ์ เหล่าดาราเด็กจากภาพยนตร์สลัมด็อก มิลเลียนแนร์ ได้เดินทางกลับถึงอินเดียประเทศบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม โดยงานนี้รวมถึงแม่แท้ๆของ"รูบีนา" ที่โผล่มาร่วมยินดีหลังจากทิ้งเธอไป ตั้งแต่ 4 ขวบ โดยเหล่าดาราเด็กทั้งอาซาห์รุดดิน โมฮัมหมัด อิสเมล วัย 10 ปีและ รูบีนา อาลี วัย 9 ปี เด็กน้อย 2 คนที่มีชีวิตจริงไม่ต่างจากในหนังได้แปรเปลี่ยนจาก Slumdogs เป็น SLUMGODS ทันทีที่เดินทางกลับบ้านที่มุมไบ เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนายถูกระดมพลเข้าดูแลความปลอดภัยให้กับหนูน้อยนักแสดงหลังจากที่มีผู้คนแห่มาต้อนรับที่สนามบินเป็นจำนวนมาก โดยงานนี้เด็กๆได้ถูกแบกขึ้นขี่คอเพื่อให้ผู้คนที่มารอยลโฉมได้เห็นหนูน้อยอย่างชัดเจนด้วย โดยเด็กๆแสดงความตื่นเต้นพร้อมโบกไม้โบกมือทักทายก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถลีมูซีนเพื่อเดินทางกลับบ้าน อาซาห์รุดดิน และ รูบีนา ถูกส่งตัวกลับบ้านในสลัม โดยทางการของอินเดียก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะจัดหาบ้านให้กับดาราเด็กทั้ง 2 คนเพื่อเป็นบ้านหลังใหม่และมอบไว้เพื่อเป็นรางวัลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ในส่วนของพ่อแม่ของ รูบีนา อาลี เด็กสาวผู้รับบทเป็น ลาติกา นางเอกของเรื่องในวัยเด็ก ก็มีรายงานข่าวว่าทะเลาะกันเสียงดังในวันต้อนรับลูกสาวตัวน้อยกลับบ้าน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อ คูชิ แม่ของรูบีนาเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีต้อนรับลูกสาวกลับบ้านแต่ก็ต้องมา ทะเลาะกับราฟิก คูเรชิ ผู้เป็นพ่อจนถูกกันตัวออกไป ซึ่งตามรายงานระบุด้วยว่าการต่อสู้กันอุตลุดนั้นเคยมีมาก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อประมาณ 2 วันก่อนหลัง คูชิ แม่แท้ๆ ทะเลาะกันกับ มุนนี แม่เลี้ยงของรูบีนา

ซึ่งทั้งคู่ทะเลาะกันเมื่อตอนที่อาศัยโทรทัศน์ใน สลัมดูงานประกาศผลรางวัลออสการ์และร่วมลุ้นไปกับหนูน้อยในทีวี ซึ่งเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ทั้งคู่ทะเลาะตบตีกันและดึงเสื้อผ้าจนฉีกขาดไปหมด พร้อมกับบอกด้วยว่า คูชิ หนีจาก ราฟิก เมื่อ รูบีนา มีอายุเพียง 4 ปี โดยทิ้งให้เขาดูแลหนูน้อยเพียงลำพัง ซึ่งราฟิกเองก็พูดถึงอดีตภรรยาว่า เธอเป็นพวกโลภละโมบหวังแต่เงิน แต่ทางด้านคูชิออกมาปฏิเสธและบอกว่าเธอแค่ต้องการแสดงความยินดีเท่านั้น "ฉันมาที่นี่ไม่ใช่เพื่อเงิน ฉันแค่มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของลูก"

นอกจากนั้น ภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์ 8 รางวัลเรื่องนี้ยังเป็นการเปิดตัว 2 ดาราหน้าใหม่ทั้ง เดฟ พาเทล และ เฟรดา ปินโต ที่มีข่าวลือว่ากิ๊กกันนอกจอ โดย ตอนนี้นางเอกสาวดีกรีนางแบบยังเป็นที่จับตาในวงการฮอลลีวูด ได้รับเลือกให้ถ่ายแบบขึ้นนิตยสาร Vouge ของอินเดียฉบับเดือน มี.ค.นี้ และยังถูกผู้กำกับดังวูดดี้ อัลเลน จากภาพยนตร์ Vicky Cristina Barcelona เรียกตัวมาเล่นหนังเรื่องต่อไปด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เด็กๆจาก Slumdog Millionaire นั่งเบนซ์กลับบ้านในสลัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook