ลูกสาว Idris Elba งอนคุณพ่อเมื่อเธอออดิชั่นบทหนัง Beast ไม่ผ่าน

ลูกสาว Idris Elba งอนคุณพ่อเมื่อเธอออดิชั่นบทหนัง Beast ไม่ผ่าน

ลูกสาว Idris Elba งอนคุณพ่อเมื่อเธอออดิชั่นบทหนัง Beast ไม่ผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันคือวิถีแห่งการไร้เส้นสายอย่างแท้จริงของ Hollywood เมื่อนักแสดงชื่อดังอย่าง Idris Elba ได้ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาผ่านรายการวิทยุ The Breakfast Club ว่าในขั้นตอนของการออดิชั่นบทเพื่อคัดเลือกผู้ที่จะมารับบทเป็นลูกสาวของเขาในหนัง Beast (2022) นั้น มี ลูกสาวแท้ๆวัย 20 ปี ของเขาเข้าร่วมคัดเลือกด้วย แต่เธอไม่ผ่านการคัดเลือก

Idris Elba เล่าว่า

“เธออยากเป็นนักแสดงและมาเข้ารับการคัดเลือก และคุณก็รู้ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยเคมีที่ไม่เข้ากัน ลูกสาวของผมเธอเก่งมาก แต่ความสัมพันธ์ในหนังระหว่างเธอกับผม เราเคมีไม่เข้ากันเลย แปลกมาก "

ชมคลิป

 

การทำงานต้องแยกเรื่องส่วนตัวให้ออก แต่สำหรับเด็กสาววัย 20 ปีอย่าง Isan Elba จำเป็นต้องใช้เวลาสักพักเพื่อทำใจ และเธอเองก็ออกอาการงอนคุณพ่ออย่างเห็นได้ชัด เขายังเล่าอีกว่า

" ลูกสาวของผมไม่คุยกับผมประมาณสามสัปดาห์เลย ”

Will Packer ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของ Beast ยืนยันว่าการออดิชั่นของ Isan Elba นั้นดีมาก แต่ตามวิถีของการทำงานพวกเขาจำเป็นต้องเลือกคนที่โดดเด่นที่สุดในการเข้ารับการคัดเลือก เขาและผู้กำกับ Baltasar Kormakur จำเป็นต้องบอกข่าวร้ายกับเธอพร้อมให้กำลังใจว่าในอนาคตเธอจะต้องมีบทบาทที่ดีในวงการแบบที่คุณพ่อของเธอเป็นอย่างแน่นอน

ในการฉายรอบปฐมทัศน์ Beast นั้น Isan Elba ยืนเคียงข้างคุณพ่อในงานอย่างภาคภูมิใจ และคุณพ่อของเธอยืนยันว่าลูกสาวได้ก้าวผ่านมันมาแล้ว และยินดีอย่างยิ่งกับโอกาสที่เสียไป เพราะเธอจะได้พัฒนาฝีมือตัวเองยิ่งๆขึ้นไปอีก

สำหรับ Beast นั้นเป็นหนังระทึกขวัญที่ Idris Elba รับบทพ่อที่พาลูกสาวไปทัวร์ป่าแอฟริกา แต่ต้องมาตกอยู่ในอาณาเขตของสิงโตดุร้ายที่พร้อมจะขย้ำสิ่งมีชีวิตทุกตัวที่ย่างกรายเข้ามาในอาณาเขตของมัน ผู้เป็นพ่อจึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะพาลูกสาวและเพื่อนให้รอดพ้นจากสถานการณ์นี้

หนังมี Sharlto Copley จาก District 9 มาในบทสมทบ ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ป่า และได้ Iyana Halley จาก The Hate U Give และ This is Us มารับบทเป็นลูกสาว กับ Leah Sava Jeffries สาวน้อยที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ Percy Jackson ในบท Annabeth Chase เล่นเป็นเพื่อนลูกสาวของ Idris Elba

หนังมีกำหนดเข้าฉายที่ไทย 25 สิงหาคม 2022 นี้

ชมตัวอย่างซับไทย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลูกสาว Idris Elba งอนคุณพ่อเมื่อเธอออดิชั่นบทหนัง Beast ไม่ผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook