ผู้กำกับ Batgirl แก้ข่าวลือที่บอกหนังถูกยกเลิกเพราะคุณภาพหนังแย่

ผู้กำกับ Batgirl แก้ข่าวลือที่บอกหนังถูกยกเลิกเพราะคุณภาพหนังแย่

ผู้กำกับ Batgirl แก้ข่าวลือที่บอกหนังถูกยกเลิกเพราะคุณภาพหนังแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับ Batgirl อย่าง Adil El Arbi และ Billal Fallah ได้ออกมาแก้ข่าวลือเรื่องที่ว่าคุณภาพหนังของเขาห่วยจนถูก David Zaslav ประธานคนใหม่ของ Warner Bros. Discovery ยกเลิกหนังของพวกเขานั้นไม่เป็นความจริง

บทสัมภาษณ์ที่พวกเขาบอกกล่าวกับ skript_fr บน TikTok นั้นเปิดเผยแง่มุมที่คลุมเครือมานานว่าหนัง Batgirl ที่พวกเขาสร้างภายใต้การดูแลของ Joss Whedon นั้นคือหนังที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับ Black Adam และ Shazam! Fury of the Gods ที่กำลังจะได้เข้าฉาย แต่หนังของพวกเขาถูกยกเลิกทั้งที่สร้างมาเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว และใช้งบประมาณไปกว่า 90 ล้านเหรียญ พวกเขากล่าวว่า

“ พวกจาก Warner บอกเราว่า มันไม่ใช่ปัญหาจากส่วนของเราหรือนักแสดง หรือแม้แต่คุณภาพของหนัง เราอยู่ในระหว่างการตัดต่อ... พวกเขาบอกเราว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ เป็นการเปลี่ยนแปลงในการบริหารจัดการ ”

Batgirl ได้เคยถูกนำไปฉายรอบทดลองไปแล้ว และคนที่ได้ดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณภาพหนังนั้นเท่ากับ Black Adam และ Shazam! Fury of the Gods เลยทีเดียว แต่ข่าวลือแพร่สะพัดออกไปว่า Batgirl ของพวกเขาห่วย พวกเขาจึงต้องออกมาบอกกล่าวแก้ต่างในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง

มีผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดหลายๆคนได้ออกมาสนับสนุนความยอดเยี่ยมของ Batgirl อาทินักแสดงอย่าง Ivory Aquinox และ Jud Harron ได้ออกมาบอกว่าหนังเรื่องนี้อาจไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการเหมือน The Batman แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นโปรเจ็กต์ที่ดีพอในตัวของมันเอง มันอาจทำให้ผู้ที่ปรารถนาจะรับรู้เรื่องราวต้นกำเนิดของ Barbara Gordon ในการเป็น Batgirl ของเธอได้อย่างยอดเยี่ยม

มีข่าวลือว่า Warner Bros. Discovery กำลังกลับมาอยู่ในเส้นทางพิจารณากันใหม่กับดารานำอย่าง Leslie Grace รวมถึงสองผู้กำกับ Adil El Arbi และ Billal Fallah ด้วย แต่ยังเป็นเพียงข่าวลือ ซึ่งหากเป็นจริงตามนั้นเราอาจได้เห็นหนังเวอร์ชั่นสมบูรณ์เข้าฉายไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอย่างแน่นอน และนั่นมันคือข่าวดีของทั้งผู้สร้างและคนดูอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะอีกหนึ่งสิ่งที่คนดูรอคอยที่จะได้เห็นในหนังเรื่องนี้คือการกลับมาของ Michael Keaton ในบท Batman อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้กำกับ Batgirl แก้ข่าวลือที่บอกหนังถูกยกเลิกเพราะคุณภาพหนังแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook