แดเนียล สลัดภาพพ่อมดน้อยยืนดูดบุหรี่

แดเนียล สลัดภาพพ่อมดน้อยยืนดูดบุหรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีข่าวว่าสตั๊นท์แมน ตัวแสดงของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ได้รับอุบัติเหตุจนต้องหามส่งโรงพยาบาลล่าสุด "แดเนียล"ได้เดินทางไปเยี่ยมพร้อมตัวร้ายในเรื่องอย่าง เดรโก มัลฟรอยด์ ที่ควงแฟนสาวไปด้วย โดยหลังจากออกจากโรงพยาบาล"แดเนียล"ถึงกับสูบบุหรี่เลยทีเดียว

แดเนียล และ ทอม เฟลตัน ผู้รับบท เดรโก มัลฟรอยด์ ได้พากันเดินทางไปเยี่ยม เดวิด โฮล์มส์ ที่กำลังเข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนหลังได้รับอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ เห็นได้ชัดว่าความตึงเครียดที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไปเยี่ยมตัวแสดงแทนของเขาครั้งนี้ส่งให้ แดเนียล หนุ่มน้อยวัย 19 ปี ถึงขั้นต้องหยิบเอาบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบเลยทีเดียว เช่นเดียวกับทาง เจด โอลิเวียร์ แฟนสาวของ เฟลตัน ที่เก็บอาการไว้ไม่อยู่ถึงขั้นร้องไห้ก่อนจะได้รับการปลอบโยนจากแฟนหนุ่ม

เดวิด โฮล์มส์ รับหน้าที่เป็นตัวแสดงแทนให้กับ แดเนียล ในทุกฉากที่เสี่ยงอันตราย โดยเขารับหน้าที่นี้มาตั้งแต่ภาคแรกจนกระทั่งมาถึงการถ่ายทำเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมาที่เขาได้รับอุบัติเหตุตกจากที่สูงขณะถ่ายทำจนเป็นเหตุให้หลังของ เขาได้รับการกระแทกอย่างแรงก่อนจะตามมาด้วยอาการอัมพาตครึ่งตัว โดยช่วงเวลาที่เขาตกกระแทกพื้นนั้นเจ้าตัวยังมีสติแต่แล้วก็ต้องร้อง ตะโกนให้ทีมงานเข้าช่วยเหลือเมื่อเขากล่าวว่า เขาไม่มีความรู้สึกอะไรเลยตั้งแต่ช่วงเอวลงไป

โฮล์มส์ ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลละแวกใกล้เคียงทันที ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเฉพาะทางที่รักษาเกี่ยวกับกระดูกสันหลังโดยเฉพาะ ซึ่งทางครอบครัวของเขายังได้ขอบคุณแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะทันทีที่ ทราบข่าวทุกคนต่างส่งกำลังใจหวังให้โฮล์มส์อาการดีขึ้นโดยเร็ว และยังกล่าวด้วยว่าพวกเขาเชื่อมั่นในการรักษาที่หวังจะทำให้เดวิด โฮล์มส์ อาการดีขึ้น "เราเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่ที่รักษาเดวิด เขาจะต้องดีขึ้น"

เนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แดเนียล สลัดภาพพ่อมดน้อยยืนดูดบุหรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook