Batgirl ได้รับการฉายอย่างลับๆให้นักแสดงและผู้บริหาร Warner Bros. ดู พวกเขาเรียกงานฉายนี้ว่า"งานศพ"

Batgirl ได้รับการฉายอย่างลับๆให้นักแสดงและผู้บริหาร Warner Bros. ดู พวกเขาเรียกงานฉายนี้ว่า"งานศพ"

Batgirl ได้รับการฉายอย่างลับๆให้นักแสดงและผู้บริหาร Warner Bros. ดู พวกเขาเรียกงานฉายนี้ว่า"งานศพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าหนัง Batgirl จะถูกยกเลิก ทั้งที่หนังสร้างเสร็จไปกว่า 90% แล้วก็ตาม แต่ก็มีรายงานว่ามีการจัดฉายรอบพิเศษให้นักแสดงและทีมงานตลอดจนผู้บริหารได้ดูภายในองค์กร Warner Bros. Discovery ภายใต้การนำของ CEO คนใหม่ David Zaslav ทุกคนเรียกงานฉายเฉพาะกิจนี้ว่าเป็น " งานศพ " และการฉายหนังครั้งนี้มีการเรียกว่า " การฉายภาพศพ " ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ใจร้ายและน่าสยดสยองสำหรับผู้เกี่ยวข้องในหนังมาก แต่ก็หวังว่าการฉายครั้งนี้มันจะทำให้ผู้บริหาร Warner Bros. Discovery เปลี่ยนใจ แม้ความหวังจะริบหรี่เต็มที

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ว่ากลุ่มที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมชมคือบรรดานักแสดงและทีมงานของหนัง และผู้บริหารส่วนหนึ่ง ซึ่งการฉายภาพศพในครั้งนี้คือหนังเวอร์ชั่นที่เกือบสมบูรณ์ ก่อนที่จะถูกเก็บเข้ากรุไว้ถาวรในห้องนิรภัยของ Warner Bros.

กว่าหนึ่งเดือนที่กระแสข่าวการยกเลิก Batgirl เป็นที่ฮือฮาและสร้างความไม่พอใจและเห็นอกเห็นใจต่อคนวงนอก Batgirl ไม่เพียงแต่ถูกถอดออกจากกำหนดการสตรีมใน HBO Max แต่ยังถูกทิ้งอย่างไม่ใยดี เนื่องจาก David Zaslav ผู้บริหารใหญ่คนใหม่ของ Warner Bros. Discovery ได้เริ่มดำเนินการวางแผนการยกเลิกหลายๆอย่าง รวมถึงการเลื่อนกำหนดฉาย เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีปี 2022 ตามแผนระยะยาว 10 ปี ที่ผู้บริหารดำเนินตามแผนที่ Marvel studio เคยทำสำเร็จมาแล้ว และพวกเขาจะทำมันกับจักรวาล DC

ไม่เพียงเท่านั้น มีรายงานว่า หนังของ DCEU สองเรื่องยังถูกเลื่อนฉายไปด้วยคือ Shazam: Fury of the Gods ถูกเลื่อนจากกำหนดการเดิมคือ ธันวาคม 2022 ไปฉาย มีนาคม 2023 และ Aquaman and the Lost Kingdom จะเลื่อนไปฉายเดือน ธันวาคม 2023 ซึ่งหมายความว่า The Flash ที่ทุกคนคิดว่าหนังมีปัญหาที่สุดเพราะพฤติกรรมของ Ezra Miller จะสร้างเซอร์ไพรส์โดยการเข้าฉายก่อน Aquaman and the Lost Kingdom

นี่คือแผนของ Warner Bros. Discovery ในการลดต้นทุน และลดหย่อนภาษี ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังคงหวังลึกๆว่า Warner Bros. Discovery อาจจะเปลี่ยนใจหรือทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับหนังอย่าง Batgirl ที่มีกระแสว่าเคยฉายรอบทดลองแล้วมันอยู่ในระดับที่น่าพอใจจนน่าเสียดายหากว่าหนังจะไม่ได้เข้าฉายทางใดทางหนึ่งจริงๆ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Batgirl ได้รับการฉายอย่างลับๆให้นักแสดงและผู้บริหาร Warner Bros. ดู พวกเขาเรียกงานฉายนี้ว่า"งานศพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook