"ไม้-อุ้ม" รีเทิร์น จาก "แก้วกลางดง" สู่ "ภูตแม่น้ำโขง" เคมีคู่จิ้นแรงอีกครั้ง

"ไม้-อุ้ม" รีเทิร์น จาก "แก้วกลางดง" สู่ "ภูตแม่น้ำโขง" เคมีคู่จิ้นแรงอีกครั้ง

"ไม้-อุ้ม" รีเทิร์น จาก "แก้วกลางดง" สู่ "ภูตแม่น้ำโขง" เคมีคู่จิ้นแรงอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลังจากที่ละคร แก้วกลางดง ช่อง 3 ได้แจ้งเกิดให้คู่จิ้น อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ และ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างพากันจิ้นถึงขั้นเชียร์ให้เป็นคู่จริง แถมยังคอยติดตามผลงานของทั้งคู่มาตลอด จนมาถึงวันนี้ที่ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ได้ดึงทั้งสองคนมาประกบคู่ร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับผลงานละคร ภูตแม่น้ำโขง เรื่องนี้ทั้งคู่ต้องเล่นถึง 2 คาแรคเตอร์ เพราะตัวเนื้อเรื่องได้เล่าเกี่ยวกับ 2 ภพ 2 ชาติ โดยพระเอก ไม้ วฤษฎิ์ จะรับบทเป็น หมออัคนี และ ขุนแสนเมือง อดีตคนรักของ เจ้าแม่ทอหูก (ยิหวา ปรียากานต์) ส่วนนางเอก อุ้ม อิษยา สวมบทเป็น บัวผัน และพลิกคาแรคเตอร์เล่นร้ายครั้งแรกในบท เจ้านางแก้วบัวทอง แม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ได้เห็นมุมมุ้งมิ้งกุ๊กกิ๊กหวานเจี๊ยบของพระเอก ไม้ วฤษฎิ์ และนางเอก อุ้ม อิษยา สักเท่าไหร่ แต่เบื้องหลังการทำงานร่วมกันก็ยังคงเป็นกันเองและคอยดูแลกัน เรียกได้ว่าแฟน ๆ เห็นแล้วต้องฟินแน่นอน

งานนี้พระนางทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เริ่มจากหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ เผยว่า "จริง ๆ เรื่องนี้ก็เปิดกล้องไม่นานหลังจากที่ละคร แก้วกลางดง จบไปไม่นาน พอได้มาร่วมงานกันอีกครั้งมันก็ทำงานกันง่าย ถ้าถามถึงความจิ้นที่แฟน ๆ จะได้เห็น ก็ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้ใช้คำว่าเป็นโศกนาฏกรรมได้  เพราะฉะนั้นมันจะเป็นโรแมนติกดราม่าที่ผมต้องบอกว่าถ้าจะหวังความจิ้นมุ้งมิ้งมันไม่ใช่ เพราะมันเป็นธีมทริลเลอร์ แต่ก็พอมีให้ฟินชื่นใจหน่อย แต่คงไม่หวานมากเหมือนเรื่องที่ผ่านมา ก็ขอฝากละคร ภูตแม่น้ำโขง ด้วยนะครับ เป็นละครโรแมนติกดราม่าลึกลับที่น่าติดตามมาก แถมเรื่องราวก็เข้มข้นเพิ่มขึ้นทุกตอนด้วยครับ"

ฟากฝั่งสาว อุ้ม อิษยา ได้พูดว่า "ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รอติดตามผลงานของคู่อุ้มกับพี่ไม้นะคะ จริง ๆ ดีใจเหมือนกันที่ได้กลับมาเล่นกับพี่ไม้ เพราะว่าเราเคยทำงานกับพี่ไม้มาแล้ว มันก็ทำให้การทำงานมันยิ่งง่ายขึ้นเยอะ คือเรารู้อยู่แล้วว่าเขาเล่นมาสไตล์ไหน เราสามารถคุยกันได้คอนเนคกันได้อย่างไร เรื่องนี้ฉากจิ้น ๆ มันก็มีบ้าง แต่ด้วยความที่เป็นแนวพีเรียด ละครผี มันก็อาจจะไม่ได้จิ้นแบบกุ๊กกิ๊กอะไรขนาดนั้น แต่ก็ยังมีกลิ่น ๆ ให้หายคิดถึงคู่เราแน่นอน ก็อยากให้ติดตามละคร ภูตแม่น้ำโขง กันนะคะ และฝากพี่ไม้ด้วย เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในรอบ 2 ถึง 3 ปี เดี๋ยวอาจจะมีได้จิ้นแหละ แต่ได้หลอนมากกว่า (หัวเราะ)"

เมื่อรู้ว่า ไม้ วฤษฎิ์ และ อุ้ม อิษยา ออกมาพูดถึงกันแบบนี้ ใครที่กำลังจิ้นหรือเชียร์คู่จิ้นคู่นี้อยู่ก็ต้องเปิดทีวีชมเคมีดี ๆ ของทั้งคู่ในละคร ภูตแม่น้ำโขง ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ไม้-อุ้ม" รีเทิร์น จาก "แก้วกลางดง" สู่ "ภูตแม่น้ำโขง" เคมีคู่จิ้นแรงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook