ดาราพระนางที่คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

ดาราพระนางที่คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การกลับมาพบกันอีกครั้งของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กับเคท วินสเลท หลังจากห่างหายไปกว่าหนึ่งทศวรรษจากหนังรักยิ่งใหญ่ 11 รางวัลออสการ์ เรื่อง Titanic ที่ทำให้คู่พระนางอย่างแจ๊คและโรสกลายเป็นคู่รักอมตะแห่งโลกภาพยนตร์ที่ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดี แล้วคราวนี้เขาทั้งสองกลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้งใน Revolutionary Road

คู่แล้วไม่แคล้วกัน ไม่ใช่แค่แจ๊ค กับโรสเท่านั้นที่กลับมาเจอกันใหม่ พวกเขาก็เคยมีอดีตหวานซึ้งเช่นกัน คู่รักติดสปีด คีนู รีฟส์ x แซนดร้า บูลล็อค คู่นี้จับกันดังเปรี้ยงไปทั่วโลก ด้วยความรักผ่านความระทึก เมื่อกลับมาคู่กันอีกครั้งความรักของพวกเขาจึงต้องใช้เวลาในการสานความสัมพันธ์

เจอกันครั้งแรก Speed (1994) แจ๊ค และ แอนนี่ เจอกันบนรถเมล์นรกติดระเบิดแถมไม่มีเบรก เพราะผู้ร้ายโรคจิตมาก่อเรื่องไว้ แต่หลังจากต้องผ่านอันตรายทั้งหลายทั้งปวงมาด้วยกัน ความรักในสถานการณ์คับขันของพวกเขาก็เกิดขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่

เวลาผ่านไป 12 ปี กลับมาเจอกันอีกใน The Lake House (2006) อเล็กซ์ และ เคท ได้รู้จักกันผ่านสถานการณ์ประหลาด เพราะพวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คือบ้านหลังงามริมทะเลสาบ แต่ต่างเวลา อเล็กซ์อยู่ในอดีตจากปีของเคทถึง 2 ปี ความรักต่างมิติเวลาของพวกเขามีตู้จดหมายของบ้านหลังนี้เป็นตัวเชื่อมโยง คู่รักคู่หลง อดัม แซยนด์เลอร์ x ดรูว์ แบรี่มอร์ คู่ขวัญแสนน่ารักที่ทำให้คนดูยิ้มได้ รักครั้งแรกฝ่ายชายไม่มีตามองเห็นความสำคัญ มาครั้งหลังเขาจึงต้องทุ่มเทเพื่อพิชิตใจ

เจอกันครั้งแรก The Wedding Singer (1998) ร็อบบี้ เป็นหนุ่มนักร้องงานแต่งสติแตกเพราะอกหักชีช้ำกะหล่ำปลี เขามองงานแต่งงานเป็นเรื่องเศร้ามาตลอด แต่ฟ้ายังมีตาประทาน สาวสวยอย่าง จูเลียเพื่อนสาวเสิร์ฟมาคอยดูแลเอาใจใส่ ทว่ากว่าร็อบบี้จะรู้ตัวว่ารักเธอก็เมื่อสาย และงานที่เขาจะได้ไปร้องเพลงงานต่อไปก็คืองานแต่งานของจูเลีย

เวลาผ่านไป 6 ปี กลับมาเจอกันอีกครั้งใน 50 First Dates (2004) เฮนรี่ ปิ๊งรักกับ ลูซี่ สาวสวยสุดพิเศษ ที่จะลบความทรงจำที่มีต่อเขาเมื่อหมดวัน แต่เฮนรี่ก็ไม่ย่อท้อ เขาพยายามจีบเธอใหม่ทุกวันๆ และหวังว่าสักวันหนึ่งจะจำเขาได้ คู่รักคู่เลิก แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ x เคท ฮัดสัน คู่สุดฮ็อทที่แฟนๆต่างเชียร์ให้ปิ๊งกันนอกจอซะเลย แต่ไม่ว่าจะเจอกันครั้งไหน คู่นี้ก็ต้องมีบทเลิกกันทุกที

เจอกันครั้งแรก How to Lose a Guy in 10 Days (2003) ความรักสวนทางของคู่หนุ่มหล่อสาวสวย โดยที่ฝ่ายชาย เบนจามิน ไปท้าพนันกับเพื่อนไว้ว่าจะจีบสาวฮอตให้ได้ภายใน 10 วัน ส่วนฝ่ายหญิง แอนดี้ คอลัมนิสต์ คอลัมน์ฮาวทู ก็กำลังเขียนเรื่องวิธีชิ่งหนุ่มให้ได้ภายใน 10 วัน ความรักครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะล่ะนั่น

เวลาผ่านไป 5 ปี กลับมาเจอกันอีกใน Fool's Gold (2008) ฟินน์ เป็นสามีที่ไม่ได้เรื่องของ เทส คอยก่อเรื่องก่อหนี้จนเธอเอื่อมระอา เมื่อความอดทนหมดลง เธอจึงตัดสินใจหย่าขาดให้รู้แล้วรู้รอด แต่แล้วฟินน์ก็ยังกลับมาลากเธอเข้ามาสู่การผจญภัยหาสมบัติ วึ่งความรักที่ได้อาจจะเป็นความรักที่หายไปนั่นเอง

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดาราพระนางที่คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook