แร็ดคลิฟฟ์ คึกร่ายเวทมนตร์ ชวนลูกสาว โอบามา เที่ยวฮอกวอร์ต

แร็ดคลิฟฟ์ คึกร่ายเวทมนตร์ ชวนลูกสาว โอบามา เที่ยวฮอกวอร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือโอกาสสานสัมพันธ์ทันที ดาเนียล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกดาวรุ่งซูเปอร์สตาร์จาก Harry Potterหนังพ่อมดขวัญใจผู้ชมทั่วโลก กลายเป็นคนดังรายล่าสุดที่ส่งสารเชื้อเชิญเป็นกรณีพิเศษไปยังลูกสาวสุดที่รักของ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา หมาดๆ ด้วยการยื่นข้อเสนอพร้อมผันตัวเองทำหน้าที่ไกด์จำเป็นหากหนู มาเรีย และ ซาช่า อยากเดินทางมาทัวร์กองถ่ายหนังพ่อมดน้อย ก่อนหน้านี้ ไมลี่ย์ ไซรัส ดารา-นักร้องสาวขวัญใจวัยทีนเอจ ก็เคยเสนอตัวชวน มาเลีย วัย 10 ขวบ และ ซาช่า วัย 7 ขวบ มาทัวร์กองถ่ายซีรีส์ ฮานนาห์ มอนตาน่า ของเธอมาแล้ว ทำให้ดาเนียล ก็ไม่พลาดร่วมวงเชิญชวนลูกรักของ โอบามา มาทัวร์กองถ่ายหนังพ่อมดคนดังเช่นกัน

พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ประกาศตัวชัดเจนว่า ''ผมอยากใช้โอกาสนี้ในการออกปากเชื้อเชิญตระกูล โอบามา ผ่านทางสาธารณชน ว่าหากลูกสาวของพวกท่านอยากเดินทางมาเยี่ยมชมกองถ่ายหนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นการส่วนตัวแล้วล่ะก็ ผมคงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงในการทำหน้าที่ไกด์ส่วนตัวให้กับพวกเขา''

ดังคับฟ้าขนาดนี้ แต่ดาเนียล ก็ถ่อมตัวไม่น้อย ด้วยการเปิดปากยอมรับว่าตนเข้าใจดีหากลูกสาวของผู้นำประเทศที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกอยากกระทบไหล่ดาราขวัญใจวัยรุ่นคนอื่นๆ มากกว่า อาทิ โรเบิร์ต แพททินสัน แวมไพร์หนุ่มจาก ''Twilight'' ''แพททินสัน คงน่าจะถูกใจกว่า และอาจมีเสน่ห์กว่ามาก เขาเซ็กซี่ และมีเสน่ห์น่าหลงใหล ร็อบ สามารถยืนมองบางอย่างและเริ่มส่งสายตากรุ้มกริ่มได้ ส่วนผมทำอย่างนั้นไม่ได้หรอก เพราะผมเป็นคนลอกแลกไม่อยู่นิ่งกับที่'' ดาเนียล ซึ่งเตรียมถ่ายหนังภาคสุดท้าย 'Harry Potter and the Deathly Hallows' ในเร็ววันนี้ ระบุ

ขบอคุณเนื้อหาจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แร็ดคลิฟฟ์ คึกร่ายเวทมนตร์ ชวนลูกสาว โอบามา เที่ยวฮอกวอร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook