Joseph Gordon-Levitt เข้าร่วมโปรเจ็กต์ภาคต่อ Beverly Hills Cop 4 ที่จะฉายใน Netflix

Joseph Gordon-Levitt เข้าร่วมโปรเจ็กต์ภาคต่อ Beverly Hills Cop 4 ที่จะฉายใน Netflix

Joseph Gordon-Levitt เข้าร่วมโปรเจ็กต์ภาคต่อ Beverly Hills Cop 4 ที่จะฉายใน Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้เวลาปั้นกันมาพักใหญ่ๆ สำหรับภาคต่อหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้ตำรวจจับโจรที่คอหนังยุค 80-90 รู้จักกันดี ซึ่งนำโดย Eddie Murphy

Beverly Hills Cop ถือเป็นความสำเร็จอย่างมโหฬารในสองภาคแรก โดยในภาคแรกปี 1984 คือหนังทุนต่ำแค่ 13 ล้านเหรียญ แต่เก็บรายได้ทั่วโลกไป 316 ล้านเหรียญ และภาคสองในปี 1987 ทุนสร้าง 27 ล้านเหรียญ หนังกวาดไป 300 ล้านเหรียญทั่วโลก ส่งผลให้ Eddie Murphy ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงตลกแอ็คชั่นแถวหน้าของฮอลลีวู้ด จนกระทั่งในภาคสามในปี 1994 ที่ใช้ทุนสร้าง 50 ล้านเหรียญ แต่หนังทำรายได้เพียง 119.2 ล้านเหรียญ พร้อมคำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีนัก แล้วก็ไม่ได้มีการสร้างภาคต่ออีกเลย

หนังเป็นงานอำนวยการสร้างของสองโปรดิวเซอร์มือทองในยุคนั้นอย่าง Don Simpson ผู้ล่วงลับ กับ Jerry Bruckheimer ซึ่งต่อมาฝ่ายหลังคือเจ้าพ่อหนัง Blockbuster ฟอร์มยักษ์หลายๆเรื่อง อาทิ The Rock , Armageddon , Pirates of the Caribbean , และล่าสุดอย่าง Top Gun: Maverick

Beverly Hills Cop 4 เคยเป็นโปรเจ็กต์ Netflix ที่จะกำกับโดยสองผู้กำกับ Adil El Arbi และ Bilall Fallah ผู้เคยปลุกชีพ Bad boys for life ก่อนที่พวกเขาจะทิ้งโปรเจ็กต์ไปกำกับ Batgirl แล้วถูกยกเลิกการสร้างในที่สุด ผู้กำกับที่เข้ามารับไม้ต่อคือ Mark Molloy ผู้กำกับชาวออสเตรเลีย

มีรายงานจาก Deadline ว่าภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Beverly Hills Cop: Axel Foley ซึ่งเป็นชื่อตัวละครของ Eddie Murphy นั่นเอง โดยจะได้ดารารุ่นน้องอย่าง Joseph Gordon-Levitt ที่เพิ่งมีผลงานคุณภาพอย่าง The Trial of the Chicago 7 ของ Netflix ไป อีกคนคือนักแสดงหญิง Taylour Paige ที่จะร่วมแสดงในภาคนี้ ซึ่งแว่วว่าทั้งคู่จะเข้ามารับบทขนาบข้างเป็นทีมตำรวจของ Axel Foley ที่รับบทโดย Eddie Murphy

Jerry Bruckheimer จะยังคงเป็นโปรดิวเซอร์ โดยจะสร้างให้ Paramount Pictures ภาคนี้ได้มือเขียนบท Will Beall จาก Aquaman และ Justice League ของ DC ซึ่ง Beverly Hills Cop: Axel Foley จะฉายลงสตรีมมิ่งอย่าง Netflix แต่ยังไม่มีรายงานกำหนดวันฉาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Joseph Gordon-Levitt เข้าร่วมโปรเจ็กต์ภาคต่อ Beverly Hills Cop 4 ที่จะฉายใน Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook