Dan Lin ว่าที่ผู้กอบกู้จักรวาล DC ที่ Warner Bros. Discovery กำลังเจรจา

Dan Lin ว่าที่ผู้กอบกู้จักรวาล DC ที่ Warner Bros. Discovery กำลังเจรจา

Dan Lin ว่าที่ผู้กอบกู้จักรวาล DC ที่ Warner Bros. Discovery กำลังเจรจา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Warner Bros. Discovery กำลังจะมีการรื้อระบบขนานใหญ่ ทั้งการผลิตและแนวทาง ซึ่งพวกเขายอมรับตามตรงว่าจะควานหาตัวผู้ที่มีศักยภาพเทียบเท่า Kevin Feige ประธานของฝั่ง Marvel Studios ให้ได้ และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้ตัว Dan Lin โปรดิวเซอร์ชาวไต้หวัน หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังรีเมค The Departed และ The Lego Movie ให้เข้ามาควบคุมงานสร้างภาพรวม หนังและซีรีส์ที่จะสร้างจากการ์ตูน DC Comics ในอนาคต

รายงานจาก Hollywood Reporter ว่า David Zaslav ประธาน CEO คนใหม่ของ Warner Bros. Discovery กำลังจะเจรจากับ Dan Lin ซึ่งหากการเจรจาสำเร็จ เขาจะเข้ารับตำแหน่งเดิมต่อจาก Walter Hamada หัวหน้า DC Films ทันที

สำหรับ Dan Lin นั้นในช่วงวัยรุ่น ระหว่างเรียนที่ Harvard Business School เขาได้ฝึกงานภาคฤดูร้อนกับโปรดิวเซอร์ Lorenzo di Bonaventura ซึ่งตอนนั้นเป็นผู้บริหารที่ Warner Bros. จนไต่เต้าขึ้นมาเป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายผลิต โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Departed , Sherlock Holmes , The LEGO Movie , รวมถึง It ซึ่งล้วนเป็นโปรเจ็กต์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ทั้งสิ้น ทั้งนี้เขายังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนัง Disney อย่าง Aladdin ฉบับคนแสดงอีกด้วย

Dan Lin มีแนวโน้มจะได้ตำแหน่งนี้ เหนือผู้เข้าชิงชัยหลายๆคน อาทิ Emma Watts , Amy Pascal , Matt Tolmach , Sean Bailey และ Greg Berlanti ซึ่งทั้งหมดล้วนมีศักยภาพทั้งสิ้น แต่ดูเหมือนว่า Dan Lin ดูจะเป็นที่ไว้วางใจมากกว่าใครๆ ตามแผนระยะยาว 10 ปีที่ Warner Bros. Discovery ได้วางไว้ เพื่อที่หนังจาก DC Extended Universe จะได้มีแนวทางและคุณภาพที่ชัดเจนเทียบเท่ากับที่ Marvel ทำสำเร็จมาแล้ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Dan Lin ว่าที่ผู้กอบกู้จักรวาล DC ที่ Warner Bros. Discovery กำลังเจรจา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook