Shia LaBeouf ยอมรับว่าเรื่องถูกพ่อทำร้ายในหนังชีวประวัติของเขา เป็นเรื่องแต่ง

Shia LaBeouf ยอมรับว่าเรื่องถูกพ่อทำร้ายในหนังชีวประวัติของเขา เป็นเรื่องแต่ง

Shia LaBeouf ยอมรับว่าเรื่องถูกพ่อทำร้ายในหนังชีวประวัติของเขา เป็นเรื่องแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวใหญ่โอละพ่ออีกข่าวที่คนกำลังให้ความสนใจ เมื่อนักแสดงอย่าง Shia LaBeouf ออกมายอมรับตามตรงในรายการพอดคาสต์ Real Ones ของ Jon Bernthal ว่า เรื่องราวที่เขาเขียนบทเองในหนังชีวประวัติของเขาอย่าง Honey Boy ส่วนใหญ่เป็นเรื่องแต่ง เขาโกหกว่าถูกพ่อแท้ๆทำร้าย ด่าทอ แต่ความเป็นจริงคุณพ่อ Jeffrey LaBeouf ของเขานั้นรักเขามาก

Shia LaBeouf มีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ เขาเป็นดาราเด็กที่เปิดตัวในฐานะดาราซิทคอมของ Disney Channel และหนังอย่าง Holes ก่อนที่เขาจะได้เล่นหนังฟอร์มยักษ์ของ Michael Bay อย่าง Transformers แล้วก้าวสู่การเป็นนักแสดงคุณภาพในหนังมากมาย เช่นหนังภาคต่อ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull และหนังภาคต่อ Wall Street: Money Never Sleeps ก่อนที่เขาจะเริ่มประสบปัญหาการควบคุมตัวเองไม่อยู่และมักมีประเด็นบาดหมางกับนักแสดงคนอื่นๆในหนังที่เขาแสดง

จนกระทั่งเขาเขียนบทหนัง Honey Boy ที่เล่าชีวประวัติอันดำมืดของตนเองในวัยเด็ก เขาร่วมแสดงในบท Jeffrey LaBeouf ซึ่งเป็นพ่อเขาเอง ในหนังนั้นจะพาไปสำรวจปัญหาในวัยเด็กที่เขาถูกทารุณจากคุณพ่อ ซึ่งได้ดาราเด็กอย่าง Noah Jupe แห่ง A Quiet Place และ Lucas Hedges จาก Lady Bird มารับบท Shia LaBeouf ตอนเด็กและตอนโต ตามลำดับ

หนัง Honey Boy ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม นั่นทำให้ Shia LaBeouf กลับมามีจุดยืนในฐานะคนบันเทิงคุณภาพอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ในฐานะนักแสดงเขาเองก็ได้รับคำชื่นชมจากหนังอินดี้อย่าง The Peanut Butter Falcon มีหลายคนยินดีที่ Shia LaBeouf กลับมามีสติอีกครั้ง หลังจากที่ได้ดู Honey Boy แล้วก็มีหลายคนเห็นใจในสิ่งที่เขาโดนมาตลอด ทำให้เขากลายเป็นคนไม่อยู่กับร่องกับรอยแบบทุกวันนี้

แต่ในการสนทนาพอดคาสต์ Real Ones เขาก็ทำให้แฟนๆตกตะลึงอีกครั้งจากการที่เขายอมรับตามตรงว่าเรื่องราวใน Honey Boy คือเรื่องแต่ง ความจริงคือคุณพ่อของเขาดีกับเขามากมาตลอด บทสนทนาเผยว่า

" ผมเขียนเรื่องเล่านี้ ซึ่งมันไร้สาระมาก พ่อรักผมมาทั้งชีวิต มีบาดหมาง แตกหักบ้าง แต่ไม่เคยไม่รัก ไม่เคยมีเลย เขาอยู่ข้างผมเสมอ… นี่คือชายคนหนึ่งที่ผมดูหมิ่นอย่างมโหฬาร ผมหมุนปุ่มไปที่บางอย่าง ที่ไม่ใช่ของจริง พ่อของผมไม่เคยตีผม ไม่เคย เขาตบผมหนึ่งครั้ง ครั้งเดียว และเรื่องที่เขียนใน 'Honey Boy' คือผู้ชายคนนี้กำลังดูถูกลูกของเขาอยู่ตลอดเวลา ผมทำผิดต่อเขา ผมจำได้ว่าเคยคุยโทรศัพท์กับเขา และเขาก็แบบว่า 'ฉันไม่เคยอ่านบทที่แกส่งมาให้ฉันอ่านเลย' "

เป็นการโกหกครั้งมโหฬาร แต่ผลลัพธ์กลับออกมาเกินคาด เพราะ Honey Boy ได้รับเสียงชื่นชมในงาน Sundance Film Festival 2019 อย่างท่วมท้น และลงสตรีมใน Prime Video นั่นทำให้ผู้คนเห็นใจเขามากขึ้น และดีใจที่เขาสามารถกลับมาได้ ประกอบกับช่วงนี้มีดราม่าระหว่างเขากับผู้กำกับ/นักแสดงสาว Olivia Wilde ที่ออกมาให้ข่าวว่าได้ถอดเขาออกจากหนัง Don't Worry Darling เพราะเขามีความหื่นกระหายที่ทำให้นักแสดงคนอื่นๆในเรื่องอึดอัด Shia LaBeouf ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริง เขาเป็นคนถอนตัวเองเพราะไม่ว่าง เขามีหลักฐานที่จะตอบโต้ Olivia Wilde ได้หมด แฟนๆกำลังถือหางฝั่ง Shia LaBeouf แท้ๆ แต่กลายเป็นว่าการยอมรับตรงๆว่าเรื่องในหนังเป็นเรื่องแต่ง มันก็ย่อมส่งผลไม่ดีตามมาอีกอยู่แล้ว ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Shia LaBeouf ยอมรับว่าเรื่องถูกพ่อทำร้ายในหนังชีวประวัติของเขา เป็นเรื่องแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook