The Lord of the Rings: The Rings of Power ได้รับคะแนนรีวิวเฉลี่ยดีเยี่ยมจากฝั่งนักวิจารณ์

The Lord of the Rings: The Rings of Power ได้รับคะแนนรีวิวเฉลี่ยดีเยี่ยมจากฝั่งนักวิจารณ์

The Lord of the Rings: The Rings of Power ได้รับคะแนนรีวิวเฉลี่ยดีเยี่ยมจากฝั่งนักวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Lord of the Rings: The Rings of Power ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์นวนิยาย The Lord of the Rings ที่แต่งโดย J. R. R. Tolkien ตัวซีรีส์มีกำหนดฉายแบบสตรีมมิงบน Prime Video วันที่ 2 กันยายนนี้ แต่ก่อนที่คนดูจะได้ชมกัน ทางฝั่งสื่อและนักวิจารณ์ก็ได้สิทธิเข้าชมกันก่อนแล้ว 2 ตอน ซึ่งมันก็ได้เสียงตอบรับที่ดีเอามากๆด้วย

เว็บไซต์รวบรวมคะแนนรีวิวภาพยนตร์อย่าง Rotten Tomatoes ได้เผยว่า The Lord of the Rings: the Rings of Power ได้รับคะแนนจากทางฝั่งนักวิจารณ์ไปได้ถึง 81% เป็นมะเขือสด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2022

 

และก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2022 สื่อหลายๆเจ้าที่ได้รับชมซีรีส์นี้ไป 2 ตอนในโรงภาพยนตร์ ก็ต่างกล่าวชมกันว่า มันคือซีรีส์ที่ทุ่มทุนในด้านการสร้างเอามากๆ มันยิ่งใหญ่อลังการ แบบเทียบชั้นได้กับภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว

โดยมันมีเสียงตอบรับแรกจากสื่อต่างๆดังนี้

" ตอนนี้ผมพึ่งได้ดู 2 ตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ มันเป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี และสร้างมาเพื่อแฟนๆที่หลงไหลในโลกของโทลคีนโดยเฉพาะ และมันเป็นมหากาพย์อย่างที่ THE LORD OF THE RINGS ควรจะเป็น JA Bayona และผู้กำกับภาพ Óscar Faura ได้ร่ายเวทมนตร์ของโลกภาพยนตร์ใส่เรื่องนี้จริงๆ " Discussing Film

" ผมพึ่งได้ดู 2 ตอนแรก ผมไม่รู้ว่าพวกเขาสามารถทำแบบนี้ในรูปแบบซีรีส์ออกมาได้อย่างไร ทุกอย่างมันน่าทึ่งมากๆ คุณภาพงานทุกอย่างที่สุดมากๆ " Collider

" “Rings of Power” เป็นประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ ในโลกที่สมบูรณ์แบบมากๆ มันเป็นซีรีส์ที่ควรคู่ต่อการรับชมในจอใหญ่ๆ อย่างโรงภาพยนตร์จริงๆ มันเป็นโลกของโทลคีนที่วิเศษ และอาจมีอะไรบางอย่างที่เชื่อมโยงกับของปีเตอร์ การแสดงพวกพวกเขาวิเศษมาก " Folha

" ในระหว่างรับชม นอกจากมันทำให้ผมต้องพยักหน้าร่วมกันมากถึง 3 ครั้ง นี่เป็นซีรีส์ที่ไม่ได้พยายามเป็นแบบที่ปีเตอร์เคยทำ มันดูเป็นเรื่องราวที่แยกออกมา และมันวิเศษมากที่จะได้เฝ้ารอว่าทิศทางต่อไปมันจะไปทางไหนกันนะ " Gamespot

" Saint Maud ในบทบาท Galadriel เธอช่างเปล่งประกาย ซีรีส์มันยังมีหลายตัวละครที่ยังไม่ได้ปรากฏ แต่แค่นี้มันก็ได้มอบที่ผมชอบให้ผมแล้ว " Inverse

" ด้วยโลกที่พวกเขาสร้าง ผมเฝ้ารอเรื่องราวต่อไปของมันไม่ไหวแล้ววว " Collider

" นี่เป็นซีรีส์ที่ถูกจริตได้ตั้งแต่แรกพบ มันเป็นดั่งจินตนาการที่เราวาดไว้ เหล่าตัวละครในโลก Middle Earth ที่เราคุ้นเคยและหลงไหลพวกเขา ตัวละครมากมายเต็มไปหมด แม้ในสองตอนแรกจะมีจังหวะที่ช้าไปบ้าง แต่มันจะทำให้คุณต้องการมากกว่าที่คุณเห็นแน่นอน " io9

" สองตอนแรกที่ได้รับชม มันเต็มไปด้วยความอลังการ กล้าหาญ และทะเยอทะยาน และฉันก็ชอบมันมาก ซีนของ Middle Earth น่าทึ่งมาก และฉันหวังว่าทุกคนจะได้เห็นมันบนจอใหญ่ " TV Guide

" นี่เป็นซีรีส์ที่โดดเด่นในงานด้านผลิตมากๆ ทุกอย่างเต็มไปด้วยความน่าทึ่งแม้กระทั้งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ " Collider

" นี่เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ ทะเยอทะยาน จนเราไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบกับมันได้เลย ในโลกของซีรีส์ที่มีอยู่ " The Wrap

" สองตอนแรกมันสนุกจนน่าเหลือเชื่อ แถมมันยังเต็มไปด้วยความงดงาม มันคือซีรีส์ที่คุณควรดูบนจอใหญ่ เท่าที่จะทำได้มากที่สุดจริงๆ " Decider

" ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความสุขในระหว่างรับชมมาก พวกเขาทำให้เราเหมือนกลับไปยังโลก Middle Earth ตอนนี้อดทนไม่ไหวแล้วที่จะได้ดูเรื่องราวต่อไป " EW

นอกจากรีวิวสั้นๆ ของสื่อนอก ผมก็เป็นอีกคนที่ได้สิทธิรับชมสองตอนแรกไปแล้วเช่นกัน ก็เห็นด้วยกับพวกเขาจริงๆ ซีรีส์นั้นใหญ่และอยากดูความอลังการนี้ในตอนต่อไปแล้ว - B.khobsanung

The Lord of the Rings: The Rings of Power จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในยุคที่สองของมิดเดิลเอิร์ธ หลายพันปีก่อนเรื่องราวของ The Hobbit และ The Lord of the Rings ซึ่งมันได้รับการอำนวยการสร้างโดยบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon Studios 

โดยซีรีส์มีกำหนดฉายแบบสตรีมมิงบน  Amazon Prime ในวันที่ 2 กันยายนนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Lord of the Rings: The Rings of Power ได้รับคะแนนรีวิวเฉลี่ยดีเยี่ยมจากฝั่งนักวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook