ย้อนเส้นทางเคมีจิ้น "เคน-แอน" 5 ละครดังตราตรึงใจ ก่อนฟินอีกครั้งใน "ซุปตาร์ 2550"

ย้อนเส้นทางเคมีจิ้น "เคน-แอน" 5 ละครดังตราตรึงใจ ก่อนฟินอีกครั้งใน "ซุปตาร์ 2550"

ย้อนเส้นทางเคมีจิ้น "เคน-แอน" 5 ละครดังตราตรึงใจ ก่อนฟินอีกครั้งใน "ซุปตาร์ 2550"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่จิ้นระดับตำนานที่ทำให้แฟนช่อง 3 คลั่งไคล้มาแล้วนักต่อนัก เจ้าชายเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ แอน ทองประสม เคมีเคใจคู่นี้คือโด่งดังระดับซุปเปอร์สตาร์มาตั้งแต่ พ.ศ.2544 จนตอนนี้ก็ยังเป็นที่พูดถึง และแฟน ๆ ต่างก็เรียกร้องให้ เคน-แอน ได้แสดงละครคู่กันอีกครั้ง ล่าสุด เคน ธีรเดช ก็ตอบสนองสิ่งที่หลายคนรอคอยมานาน เขาได้เชิญ แอน ทองประสม มาเป็นนางเอกประกบคู่กับเขาอีกครั้ง ในละครเรื่องใหม่ช่อง 3 ซุปตาร์ 2550 เรื่องนี้นอกจากหนุ่ม เคน ธีรเดช จะรับบทพระเอกแล้ว ก็ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่ เคน ธีรเดช ลงมือเป็นผู้กำกับเองด้วย ซึ่งละครก็กำลังเตรียมลงจอออนแอร์ในเร็ว ๆ นี้ เพราะฉะนั้นก่อนที่ทุกคนจะชมความฟินของคู่ซุปตาร์ เคน-แอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ ก็ต้องไปย้อนเส้นทางละคร 5 เรื่องของ เคน-แอน ที่ตราตรึงใจคนดู

จุดสตาร์ทเคมีคู่ขวัญ เคน-แอน คือละคร แรงเงา พ.ศ. 2544 เรื่องนี้ตราตรึงใจคนดูมาก ๆ ทั้ง แอน และ เคน ต่างได้รับคำชื่นชมในเรื่องฝีมือการแสดงขั้นเทพ โดยเฉพาะสาว แอน ทองประสม ที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝด มุนินทร์ มุตตา ก็ทำออกมาดีแยกคาแรคเตอร์ได้ชัดเจนโดนใจคนดูที่สุด ๆ

ต่อไปเป็นละคร อุ้มรัก พ.ศ. 2549 เรื่องนี้มีกระแสปังขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าทุกบ้านต้องเปิดดู เพราะด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ มีแง่มุมทันสมัยกว่าละครอื่นในยุคนั้น ทำให้ออร่าเคมีคู่ เคน-แอน ยิ่งฟุ้งเต็มจอมากกว่าเดิมจนใคร ๆ ก็หลงรักพระนางคู่นี้

 

ส่งผลให้ทั้งคู่ได้มีผลงานละครด้วยกันต่อใน สวรรค์เบี่ยง พ.ศ. 2551 เรื่องนี้กระแสดังเปรี้ยงปร้าง เรตติ้งพุ่งกระฉูด เพลงประกอบละครก็ฮิตติดหู บางคนถึงขั้นติดใจจนกลับไปดูย้อนหลังหลายรอบ เรื่องนี้ทั้ง แอน ทองประสม และ เคน ธีรเดช ได้ฟาดฟันฝีปากปะทะอารมณ์ปมดราม่าใส่กันอย่างดุเดือดเข้มข้นมาก และพอถึงคิวเล่นฉากฟิน ๆ ทั้งคู่ก็แสดงดีจนทุกคนพากันจิ้นขั้นสุดไปเลย

 

ความดังเป็นพลุแตกของคู่ เคน-แอน ยังคงขยายเข้าไปสู่ในใจแฟน ๆ มากขึ้น เมื่อทั้งคู่ได้เล่นละคร สูตรเสน่หา พ.ศ.2552 เรื่องนี้ก็คว้าเรตติ้งสูงยืนหนึ่งไปเช่นกัน ส่วนกระแสละครก็ดังเว่อร์ คนดูต่างชื่นชมในฝีมือการแสดงของสาว แอน ทองประสม ที่เล่นแนวคอมเมดี้เป็นตัวแซ่บสุดในเรื่องได้น่ารักดูแล้วไม่เบื่อ ส่วนหนุ่ม เคน ธีรเดช ก็กลายเป็นเชฟหล่อที่ต้องบอกต่อ จึงเป็นที่มาของกระแสที่ทุกคนเรียก เคน ธีรเดช ว่า ครูกุ๊ก เพราะอยากพูดตามที่สาว แอน ทองประสม เรียกเขาในเรื่อง

 

ปิดท้ายที่ละคร 365 วันแห่งรัก พ.ศ.2553 เรื่องนี้เปิดเรื่องมา เคน-แอน ก็ได้เล่นเป็นสามีภรรยากันเลย ถือได้ว่าตอบสนองความจิ้นให้เหล่าแฟน ๆ ได้อย่างดี แต่ระหว่างนั้นก็มีเรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งอินและลุ้นไปกับเรื่องราวในละครจนละสายตาไม่ได้เลย เรื่องนี้จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานของ เคน-แอน ที่ตราตรึงใจคนดูเช่นกัน

บอกเลยว่าละครทั้ง 5 เรื่องที่กล่าวมาต่างก็เป็นผลงานที่มีคุณภาพดีและมีกระแสปังเว่อร์ของพระนาง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม งานนี้ใครที่กำลังคิดถึงเคมีสุดลงตัวของ เคน-แอน และอยากเห็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมารวมตัวกัน ต้องรอชมละครเรื่องใหม่ ซุปตาร์ 2550 เร็ว ๆ นี้ ได้รับชมแน่นอน ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ 3Plus

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางเคมีจิ้น "เคน-แอน" 5 ละครดังตราตรึงใจ ก่อนฟินอีกครั้งใน "ซุปตาร์ 2550"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook