เท่จนได้ดี Dane DiLegro ผู้รับบท Predator ใน Prey เข้าสู่จักรวาล Marvel และ Star wars

เท่จนได้ดี Dane DiLegro ผู้รับบท Predator ใน Prey เข้าสู่จักรวาล Marvel และ Star wars

เท่จนได้ดี Dane DiLegro ผู้รับบท Predator ใน Prey เข้าสู่จักรวาล Marvel และ Star wars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากดาราสาวอย่าง Amber Midthunder ผู้รับบทเป็น Naru ในหนัง Prey จะเริ่มมีโปรเจ็กต์เข้ามาเสนอให้มากมายแล้ว อีกคนที่จะมองข้ามไม่ได้คือ Dane DiLegro ผู้รับบท Predator ในเรื่อง แม้ว่าเขาจะมาในชุดภายใต้หน้ากากอันน่าสยดสยอง แต่ความโดดเด่นของเขาก็ทำให้เขาได้ไปต่อในจักรวาลที่นักแสดงหลายๆคนฝันถึงนั่นคือ Marvel และ Star wars

เขาได้เปิดเผยว่าเพิ่งถ่ายทำสองโปรเจ็กต์เสร็จสิ้นไป ทั้งใน MCU และ Star Wars ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนได้อานิสงส์จากการที่เขารับบทนักล่าจากต่างดาวสุดเท่ใน Prey นั่นเอง เขาเปิดเผยกับ Entertainment Weekly ว่า

" ผมทำงานกับหนัง Marvel ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และตอนนี้ผมกำลังถ่ายทำหนังของ Lucas film ไม่ใช่บทบาทสำคัญอย่าง Predator แต่การได้มีส่วนร่วมกับสิ่งต่างๆ ภายใต้ร่มเงาเหล่านั้นถือเป็นเกียรติ และทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก "

แม้ไม่ได้เปิดเผยว่าเขารับบทอะไรในจักรวาลอันยิ่งใหญ่ทั้งสอง แต่มีการวิเคราะห์ว่าเขาอาจจะปรากฏตัวใน Black Panther : Wakanda Forever , Ant-Man and Wasp: Quantumania , Guardians of the Galaxy Vol. 3 , หรือ The Marvels มีความเป็นไปได้หมด และไม่แน่ชัดว่าเขาจะมีการเปิดเผยใบหน้า หรือจะยังคงปิดใบหน้าที่แท้จริงโดยรับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวซักเผ่าพันธุ์ ก็มีความเป็นไปได้หมด

ส่วนกับ Lucasfilm นั้น ก็ยังไม่แน่ชัดอีกเช่นกันว่าจะเป็นซีรีส์ Willow ของ Disney+ กับ Indiana Jones ภาค 5 แต่แนวโน้มว่าอาจจะเป็น ซีรีส์ Ahsoka ของทาง Disney+ ซึ่งเท่าที่เราทราบ ซีรีส์เรื่องนี้กำลังถ่ายทำอยู่ หรืออาจจะเป็นซีรีส์ที่กำลังจะมีการถ่ายทำอย่าง Skeleton Crew หรือ The Acolyte ซึ่งทั้งสองเรื่องก็อยู่ในจักรวาล Star Wars ของ Lucasfilm เช่นกัน

สำหรับ Dane DiLegro นั้น เขาเป็นอดีตนักบาสเกตบอลแห่ง New Hampshire Wildcats และตระเวนเล่นอาชีพในหลายๆทีมใน อิตาลี และ อิสราเอล ด้วยรูปร่างสูงใหญ่กว่า 6 ฟุต 9 นิ้ว ทำให้เขาได้มีโอกาสเล่นเป็นตัวประหลาดในซีรีส์มากมาย ก่อนจะมาเปรี้ยงสุดๆใน Prey 2022 ซึ่งเป็นภาคต้นของ Predator หนังได้รับคำชื่นชมจนนักแสดงในเรื่องมีโอกาสและข้อเสนอดีๆเข้ามามากมาย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เท่จนได้ดี Dane DiLegro ผู้รับบท Predator ใน Prey เข้าสู่จักรวาล Marvel และ Star wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook