ทรงเดียวกันหมด! จุดจบพระเอกปากแจ๋วของ "ญาญ่า" ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้

ทรงเดียวกันหมด! จุดจบพระเอกปากแจ๋วของ "ญาญ่า" ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้

ทรงเดียวกันหมด! จุดจบพระเอกปากแจ๋วของ "ญาญ่า" ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางเอกผู้ถูกกระทำ โดนทำร้ายจิตใจอย่างแสนสาหัสตลอดทั้งเรื่อง สำหรับ สายขิม จากละคร คือเธอ ผลงานเรื่องล่าสุดของสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ต่อให้จะเข้มแข็งมาจากไหน แต่เมื่อถูกผู้คนรอบข้าง ทั้ง พ่อ เพื่อน พี่น้อง โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องอย่าง ก้าวกล้า (มาริโอ้) พูดจาทำร้ายจิตใจ เล่นกับความรู้สึกแบบไม่เว้นวัน ร้องไห้หนักมากทั้งเรื่อง จนคนดูอย่างเราๆ ก็อยากรีบแนะนำให้ชีหาผู้ใหม่และตัดขาดความสัมพันธ์แย่ๆ จากคนนี้สักที

 

เรียกว่ากระแสดีสุดๆ สำหรับละคร คือเธอ ที่พีคขึ้นเรื่อยๆ พีคทุกตอนจนพลาดไม่ได้ กับความสัมพันธ์สุดท็อกซิกระหว่าง สายขิม และ ก้าวกล้า ที่แม้ว่าอดีตเคยรักกันมากขนาดไหน การพรากจากกันด้วยความเข้าใจผิด ทำให้ก้าวกล้าไม่ลดละความแค้นที่มีต่อสายขิม กระทำการทุกอย่างเพื่อล้างแค้นให้สะใจแม้ว่าจะรักกันมาก แต่ก็แค้นมากจนยากที่จะละวางได้ 

และในตอนล่าสุด Ep.14 มีเรื่องราวได้เผยความจริงว่าแท้จริงแล้ว สายขิม ยังรักและไม่ได้ทำร้ายก้าวกล้าแบบที่เขาเข้าใจมาตลอด ทำให้ก้าวกล้าเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองใจร้ายกับสายขิมมากขนาดไหน จนต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

เรียกว่าดูมาถึงจุดนี้คนดูต่างสงสารและสะใจที่ได้เห็นตัวละครพระเอกของเรื่องเสียทรงจากความใจร้ายของตัวเองที่กระทำต่อนางเอก และมีการรวมตัวละครพระเอกของสาว ญาญ่า ที่เคยร่วมงานมาก่อนหน้านี้ กับบทบาทของพระเอกปากแจ๋ว ที่มาอย่างหงส์แต่ลงอย่างโบ้ เสียศูนย์ เสียทรง เมื่อได้รู้ความจริง หลังใจร้ายกับนางเอกมาตลอด เรียกว่าเป็นจุดจบของพระเอกปากแจ๋ว ของสาวญาญ่า 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้ง ทนายสาธิต รับบทโดย หมาก ปริญ จากละคร คลื่นชีวิต, คุณชาร์ลส์ รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ จากละคร เกมร้ายเกมรัก, คุณหนึ่ง รับบทโดย เจมส์ จิรายุ จากละคร หนึ่งในทรวง และคนล่าสุด ก้าวกล้า รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ จากละคร คือเธอ ละครที่ทำคนดูอยากเห็นจุดจบสุดเจ็บปวดของพระเอกของเรื่องมากที่สุดตอนนี้ ว่าจะโบ้หนักมากขนาดไหน! 

ติดตามละคร คือเธอ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 3 พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทรงเดียวกันหมด! จุดจบพระเอกปากแจ๋วของ "ญาญ่า" ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook