เฮียชอบวัยเอ๊าะๆ!! Leonardo DiCaprio จะคบกับสาวที่มีอายุไม่เกิน 25 ปีเท่านั้น

เฮียชอบวัยเอ๊าะๆ!! Leonardo DiCaprio จะคบกับสาวที่มีอายุไม่เกิน 25 ปีเท่านั้น

เฮียชอบวัยเอ๊าะๆ!! Leonardo DiCaprio จะคบกับสาวที่มีอายุไม่เกิน 25 ปีเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio หนึ่งในนักแสดงชายฮอลลีวูดผู้ทรงเสน่ห์ และมากความสามารถ ที่ใครๆก็ต้องทึ่งเมื่อเห็นการแสดงของเขา นอกจากชีวิตนักแสดงของเจ้าตัวจะน่าสนใจแล้ว ชีวิตรักๆที่ผ่านมาของเขาก็น่าสนใจเอามากๆด้วย เมื่อมีคนสังเกตว่า Leonardo DiCaprio นั้น มักจะคบกับสาวที่มีอายุไม่เกิน 25 ปี เท่านั้น 

 

Bridget Hall

โดยมีการรายงานว่า ตลอดชีวิตการแสดงของเขานั้น ได้คบกับสาวๆไปแล้วถึง 15 คน ซึ่งทุกคนก็ไม่มีใครได้คบกับเขาตอนอายุเกิน 25 ปี เลย Leonardo DiCaprio เริ่มมีการคบหาดูใจกับสาวๆในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อช่วงปี 1994 โดยมีการคบกับ Bridget Hall นางแบบสาวสวยผู้เปรียบดั่งรักแรกของเขาในวงการบันเทิง เขาได้คบกับเธอตอนที่เขามีอายุ 20 ปี และเธอก็มีอายุ 17 ปี ซึ่งเมื่อผ่านไปสู่ปีต่อไปเขาก็เลิกกับเธอ

Naomi Campbel 1995

หญิงสาวคนต่อไปที่เขาได้คบหานั้นคือ Naomi Campbel ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่มีอายุมากกว่า Leonardo DiCaprio เขาได้คบกับเธอช่วงปี 1995 ในตอนนั้นเขามีอายุ 21 ปี ส่วน Naomi Campbel ก็มีอายุ 24 ปี

 Kristen Zang(ซบ), Helena Christensen (ขบ) Amber Valletta(ซล) และ Eva Herzigova(ขล)Kristen Zang, Helena Christensen, Amber Valletta และ Eva Herzigova

ถัดมาในช่วงปี 1996-1998 Leonardo DiCaprioไม่ค่อยมีชีวิตรักที่มั่นคงนัก เขาคบๆเลิกๆกับสาวนางแบบไปถึง 4 คนได้แก่ Kristen Zang, Helena Christensen, Amber Valletta และ Eva Herzigova ซึ่งพวกเธอก็ไม่มีใครคนใดอายุเกิน 25 ปีเลยในตอนนั้น

Gisele Bundchen

ต่อมาชีวิตรักของเขาก็เริ่มมั่นคงขึ้น ในช่วงปี 1999 เขาได้คบกับ Gisele Bundchen นานถึง 6 ปี โดยเริ่มคบกับเธอตอนที่เขามีอายุ 24 ส่วนเธอก็มีอายุ 18 ปี แล้วก็ได้เลิกกันตอนปี 2004 

 Bar Refaeli

ผู้หญิงคนต่อไปก็เหมือนจะทำให้ชีวิตรักของเขากลับมามั่นคงอีกครั้ง แต่ด้วยสเปคสาวอายุไม่เกิน 25 ปีของ Leonardo DiCaprio นั้น ก็ทำให้เธอไม่ได้ไปต่อ โดยเธอคนนั้นคือ Bar Refaeli พวกเขาได้เริ่มคบหากันช่วงปี 2005 ตอนนั้น Leonardo DiCaprio มีอายุ 30 ปี ส่วน Bar Refaeli ก็มีอายุที่ 20 ปี พวกเขาเลิกกันในปี 2010 ปีที่ Bar Refaeli จะมีอายุครบ 25 ปี

 Blake Lively

หลังจากนี้ชีวิตรักของ Leonardo DiCaprio ก็จะไม่ค่อยมีความมันคงแล้ว ซึ่งเขาเลือกคบกับสาวที่อายุไม่เกิน 25 ปีจนสักเกตุได้เลย เขาได้คบกับ Blake Lively ช่วง 2011 ตอนที่เธอมีอายุ 23 ปี แล้วก็เลือกกันหลังคบไปไม่ถึงปี 

  Erin Heatherton

Leonardo DiCaprio คบกับ Erin Heatherton ช่วง 2012 ตอนที่เธอมีอายุ 22 ปี และก็คบไม่ถึงปี 

Toni Garrn

พอช่วงปี 2013 ก็มาคบกับ Toni Garrn ตอนอายุ 20 ปี แล้วก็เลิกกันหลังคบไป 2 ปี 

 Kelly Rohrbach

Leonardo DiCaprio มีอายุขึ้นเลข 4 ในปี 2015 เขาก็ยังมีชีวิตรักที่ไม่มั่นคงต่อไป โดยมีการคบกับ Kelly Rohrbach ตอนอายุ 25 ปี แล้วก็เลิกกันหลังคบไม่ถึงปี สงสัยจะกลัวเธออายุเกิน 25 ไป

 Nina Agdal

อีกคนก็เหมือนกับเขากลัวว่าเธอจะมีอายุเกิน 25 ด้วย นั่นคือ Nina Agdal เขาเริ่มคบกับเธอช่วงปี 2016 ตอนที่เขามีอายุ 41 ปี ส่วน Nina Agdal มีอายุ 24 ปี หลังคบกันไป 2 ปี พวกเขาก็เลิกกัน ตอนที่เธอมีายุ 25 ปี

 Camila Morrone

และคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกกันไปอย่าง Camila Morrone เขาก็คบกับเธอนานถึง 5 ปี ตั้งแต่ช่วง 2018 ตอนที่เขามีอายุ 43 ปี กับเธอที่มีอายุ 20 แต่พอเธอมีอายุ 25 ปี เขาก็ได้เลิกคบกับเธอ นับเป็นความบังเอิญที่เหมือนจะจงใจเอามากๆ

 Maria Beregova

ปัจจุบัน Leonardo DiCaprio มีข่าวว่ากำลังคบกับ นางแบบสาวคนใหม่ที่ชื่อ Maria Beregova ซึ่งเธอมีอายุ 22 ปี

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฮียชอบวัยเอ๊าะๆ!! Leonardo DiCaprio จะคบกับสาวที่มีอายุไม่เกิน 25 ปีเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook