ลือแรงอีกแล้ว Emilia Clarke อาจเข้ามาแทนที่ Amber Heard ใน Aquaman 2

ลือแรงอีกแล้ว Emilia Clarke อาจเข้ามาแทนที่ Amber Heard ใน Aquaman 2

ลือแรงอีกแล้ว Emilia Clarke อาจเข้ามาแทนที่ Amber Heard ใน Aquaman 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีปรากฏชื่อของ Emilia Clarke ในรายชื่อนักแสดงบนหน้า Google เคียงข้างนักแสดงคนอื่นๆในหนังภาคต่อ Aquaman and the Lost Kingdom นั่นทำให้กระแสข่าวที่ว่าเธออาจจะได้มาแทนที่ Amber Heard ในบท Mera หลังจากที่ผ่านเรื่องวุ่นๆคดีความระหว่าง Johnny Depp กับ Amber Heard

ประจวบเหมาะกับที่ Warner Bros. เลื่อนการฉายของ Aquaman and the Lost Kingdom ออกไปเป็น 25 ธันวาคม 2023 หรืออีกปีกว่าๆเลย ทำให้มีกระแสอย่างรุนแรงว่าพวกเขามีเวลาถ่ายทำเพิ่มเติมถ้าหาก Emilia Clarke ได้เข้ามาแทนที่ดาราฉาวอย่าง Amber Heard จริงๆ

นี่อาจเป็นข้อผิดพลาดของอินเตอร์เน็ตก็ได้ เพราะหลายๆครั้งเราได้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนจากหน้า Google บ่อยๆ แต่เมื่อมีรายชื่อ Emilia Clarke ปรากฏออกมาแล้ว บรรดาแฟนๆก็ล้วนออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามว่าเหมาะสมมาก พวกเขาเชียร์ Emilia Clarke กันมานานแล้ว จากการที่เคมีเธอเข้ากับ Jason Momoa มาตั้งแต่สมัยประกบคู่กันในซีรีส์ Game of Thrones ถึงขั้นมีการล่ารายชื่อให้เธอมาแทนที่ Amber Heard กันอย่างจริงๆจังๆ

มีแนวโน้มเป็นไปได้หมด เพราะบท Mera ถือว่าเป็นตัวหลักของหนังที่ว่ากันตามตรง เธอก็ปรากฏตัวในหนังแทบทั้งเรื่อง การที่ Warner Bros. จะยังดึงดันใช้เธอในหนังต่อไปย่อมไม่ส่งผลดี และถ้าหากตัดบท Mera ออกไปเลย ก็ย่อมไม่ใช่สิ่งที่ควรทำเช่นกัน เนื้อหาคงไม่สมบูรณ์ เพราะ Mera ถือเป็นตัวสำคัญ และเป็นคนรักของ Aquaman การใช้นักแสดงคนใหม่มาถ่ายทำเพิ่มเติม เหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะถึงขนาดทิ้งหนัง Batgirl ได้ทั้งที่ทุ่มงบไปกว่า 90 ล้านเหรียญแล้ว พวกเขายังทำ

มาลุ้นกันต่อไปว่าคำใบ้ในอินเตอร์เน็ตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ จะสามารถเป็นจริงได้หรือไม่ เพราะแฟนๆเองก็อยากเห็นเนื้อหาที่สมบูรณ์ ตัวละครที่ครบครัน และพวกเขาอยากเห็น Emilia Clarke เล่นหนังร่วมกับ Jason Momoa อีกครั้งด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลือแรงอีกแล้ว Emilia Clarke อาจเข้ามาแทนที่ Amber Heard ใน Aquaman 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook