"ยิหวา" แปลงกายหลอก "อุ้ม" หวังจัดการให้สิ้นซาก "ภูตแม่น้ำโขง" Ep.8

"ยิหวา" แปลงกายหลอก "อุ้ม" หวังจัดการให้สิ้นซาก "ภูตแม่น้ำโขง" Ep.8

"ยิหวา" แปลงกายหลอก "อุ้ม" หวังจัดการให้สิ้นซาก "ภูตแม่น้ำโขง" Ep.8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเข้มข้นสนุกทุกตอน สำหรับละคร ภูตแม่น้ำโขง หลังจาก เจ้าแม่ทอหูก (ยิหวา ปรียากานต์) ส่ง พญาจัน (แคร์ วงศ์วชิรา) ไปจับตัว บัวผัน (อุ้ม อิษยา) ไม่สำเร็จ ครั้งนี้เจ้าแม่ทอหูกออกโรงจัดการด้วยตัวเอง แปลงกายเป็น บุญเรือน (เจี๊ยบ ปวีณา) แม่ของบัวผัน หลอกให้บัวผันวิ่งตามเข้าป่า เพื่อหวังจะสะสางหนี้แค้นที่สุมอกมานานนับพันปี

ถือว่าเป็นการเจอกันในเรื่องครั้งแรกระหว่างเจ้าแม่ทอหูกกับบัวผัน ก่อนหน้านี้ยิหวามีแต่สั่งให้บริวารไปจัดการมารหัวใจอย่างสาวอุ้ม แต่ก็ไม่เคยจัดการได้สำเร็จสักที เพราะมีหนุ่ม ไม้ วฤธ รับบท หมออัคนี คอยเข้ามาช่วยอุ้มให้รอดพ้นจากภัยอันตรายอยู่เสมอ คืนนี้ยิหวาเลยถือโอกาสแสดงตัว หวังปิดบัญชีแค้นที่สุมอกมานานนับพันปี แปลงกายเป็น แม่เจี๊ยบ-ปวีณา ที่รับบทเป็น บุญเรือน หลอกล่อให้อุ้มติดกับดักจนต้องวิ่งตามแม่เจี๊ยบเข้ามาในป่า ฉากนี้ถ่ายทำกันตั้งแต่หัววันยันฟ้ามืด เพราะในทางภาพที่ออกมาจะเห็นว่าอุ้มต้องวิ่งตามแม่เจี๊ยบเข้าป่ามาก่อน และหลังจากนั้นถึงจะเห็นเป็นยิหวา ซึ่งในการถ่ายทำก็จะต้องแบ่งเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ ในส่วนการถ่ายทำของอุ้มกับแม่เจี๊ยบบอกเลยว่าสบายหายห่วง เพราะคนที่ลำบากที่สุด คือสาวยิหวา แต่ไม่ใช่ตอนเข้าฉากไปบีบคอสาวอุ้มนะ แต่กลับเป็นตอนที่ยิหวาต้องขึ้นไปนั่งอยู่บนกิ่งไม้ใหญ่ ที่ความสูงเกือบ 2 เมตร มองดูอุ้มที่วิ่งตามแม่เจี๊ยบเข้าป่ามาอย่างสะใจต่างหาก พอสั่งคัทเท่านั้นแหล่ะ เจ้าแม่ทอหูกที่เกรี้ยวกราดคนเมื่อกี้ กลายเป็นยิหวาตัวน้อยร้องเสียงหลง เพราะแอบกลัวความสูงขึ้นมาเลยทีเดียว

เห็นเบื้องหลังสนุกๆ แบบนี้แล้ว ต้องตามมาเอาใจช่วยอุ้ม ให้รอดพ้นจากน้ำมือของยิหวา และเป็นกำลังใจให้ยิหวา ในละครเรื่อง ภูตแม่น้ำโขง EP.8 วันอาทิตย์ ที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ยิหวา" แปลงกายหลอก "อุ้ม" หวังจัดการให้สิ้นซาก "ภูตแม่น้ำโขง" Ep.8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook