Brendan Fraser ร้องไห้ท่ามกลางเสียงปรบมือกว่า 6 นาที ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

Brendan Fraser ร้องไห้ท่ามกลางเสียงปรบมือกว่า 6 นาที ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

Brendan Fraser ร้องไห้ท่ามกลางเสียงปรบมือกว่า 6 นาที ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างสุดซึ้งที่เราได้เห็นการกลับมาสู่การเป็นนักแสดงคุณภาพอีกครั้งของ Brendan Fraser อดีตพระเอก The Mummy ที่ก่อนหน้านี้เขาประสบปัญหามากมายจนห่างหายจากหน้าจอหนังกระแสหลักไป

จนกระทั่งเขาได้รับบทเป็นชายป่วยเป็นโรคอ้วนที่มีน้ำหนัก 600 ปอนด์ ผู้ซึ่งทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ติดต่อกับลูกสาววัย 17 ปีของเขาอีกครั้ง ในหนังเรื่อง The Whale ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง Darren Aronofsky จากหนัง The Wrestler และ Black Swan

ล่าสุดมีคลิปจากงาน Venice International Film Festival หรือ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส 2022 ซึ่งมีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกอย่างเป็นทางการ หลังจากหนังจบ ผู้คนในงานได้ยืนปรบมือให้หนัง The Whale และการแสดงของ Brendan Fraser กันอย่างกึกก้องเป็นเวลาร่วม 6 นาที นั่นทำให้ Brendan Fraser ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาท่ามกลางผู้คนที่ร่วมชื่นชมยินดีกับเขาครั้งนี้

ชมคลิป

 

ก่อนหน้านี้เขาได้รับเกียรติขึ้นรับรางวัล TIFF Tribute Award ในงาน Toronto International Film Festival 2022 มาก่อนหน้านี้ จากการได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้น นั่นทำให้เขาอาจมีสิทธิ์ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscars ในปี 2023 ซึ่งถือเป็นการสะสางปมในอดีต และเดินก้าวต่อไปในฐานะนักแสดงคุณภาพ แฟนๆเองต่างก็ยินดีกับเขา แม้ว่างานแสดงในยุคแรกๆมักจะเป็นหนังแอ็คชั่น แฟนตาซี ตลก เสียส่วนใหญ่ แต่การกลับมาของเขาครั้งนี้ตอกย้ำว่าเขาคือนักแสดงที่สามารถรับบทบาทได้หลากหลายคนหนึ่งในโลกภาพยนตร์

Brendan Fraser ยังมีผลงาน Killers of the Flower Moon ที่กำกับโดยบรมครูอย่าง Martin Scorsese และเขายังรับบทเป็น Garfield Lynns หรือ Firefly ในหนังฮีโร่ DC อย่าง Batgirl (ก่อนจะถูกยกเลิกงานสร้างไป) ซึ่งความดีความชอบนี้ส่วนหนึ่งเพราะเขาดูโดดเด่นมากในซีรีส์ฮีโร่สุดฮาอย่าง Doom Patrol ที่ทำให้อดีตพระเอกใน The Mummy กลับมาอยู่ในหนังกระแสหลักอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Brendan Fraser ร้องไห้ท่ามกลางเสียงปรบมือกว่า 6 นาที ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook