ทีเซอร์แรก Daniel Craig กลับมาในภาคต่อ Glass Onion: A Knives Out

ทีเซอร์แรก Daniel Craig กลับมาในภาคต่อ Glass Onion: A Knives Out

ทีเซอร์แรก Daniel Craig กลับมาในภาคต่อ Glass Onion: A Knives Out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับ Rian Johnson กลับมาพาคนดูกระโจนสู่คดีปริศนาอีกครั้งใน Knives Out ภาค 2 หรือ Glass Onion: A Knives Out Mystery ที่จะเน้นไปที่ตัวยอดนักสืบ Benoit Blanc ที่รับบทโดย Daniel Craig ซึ่งอำลาบท 007 แล้วได้ข้อเสนอค่าตัวอันยากที่จะปฏิเสธของ Netflix กับการกลับมารับบทเดิมของเขา ซึ่งว่ากันว่าจะมีภาคต่อออกมาอย่างน้อยอีก 2 ภาค

Knives Out ภาคแรกทำเงินไปทั้งสิ้น 311.4 ล้านเหรียญทั่วโลก จากทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญ ถือเป็นความสำเร็จอย่างมากของสตูดิโอ Lionsgate จนกระทั่ง Netflix เข้าเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์เพื่อทำภาคต่อ จนออกมาเป็น Glass Onion: A Knives Out ภาคต่ออย่างที่เห็น

Glass Onion: A Knives Out จะเล่าเรื่องราวคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ลึกลับที่จัดโดยมหาเศรษฐีเจ้าพ่อเทคโนโลยี Miles Bron ที่รับบทโดย Edward Norton หนังได้เหล่าดาราสมทบที่คุ้นหน้ากันดีจนเป็นเหมือนหนังรวมนักแสดงมือดีอย่าง Janelle Monáe , Kathryn Hahn , Leslie Odom Jr. , Jessica Henwick , Madelyn Cline , Kate Hudson , และ Dave Bautista รวมไปจนถึงบทรับเชิญแสบๆคันๆอย่าง Ethan Hawke

 

หนังกำลังจะเปิดตัวฉายในเทศกาลหนังโตรอนโต Toronto International Film Festival 2022 ในอีกไม่กี่วันนี้ Netflix จึงถือโอกาสปล่อยทีเซอร์แรกออกมายั่วแฟนๆ หนังมีกำหนดจะสตรีมบน Netflix ในวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งเป็นหนังต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ถือเป็นโปรแกรมที่ Netflix ตั้งความคาดหวังไว้สูงมาก กับการต่อยอดแฟรนไชส์ที่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นนักสืบ Benoit Blanc ของ Daniel Craig ไขคดีต่อๆไปแบบที่หนังภาคต่อเรื่องอื่นๆเป็น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทีเซอร์แรก Daniel Craig กลับมาในภาคต่อ Glass Onion: A Knives Out

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook