สติเฟน คิง ยกย่อง The Midnight Meat เป็นหนังสยองขวัญยุคใหม่

สติเฟน คิง ยกย่อง The Midnight Meat เป็นหนังสยองขวัญยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ็ม พิคเจอร์ส พาทุกคนเข้าสู่ความหฤโหด ของขบวนรถไฟเที่ยวมิดไนท์แห่งความมืดมิด THE MIDNIGHT MEAT TRAIN ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง นิยายสุดหลอนชื่อดังของ ไคล้ฟ บาร์คเกอร์ เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญที่ สติเฟน คิง ยกย่องให้เป็น อนาคตใหม่ของนิยายเขย่าขวัญ

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง THE MIDNIGHT MEAT TRAIN หรือในชื่อภาษาไทยว่า ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง สร้างขึ้นจากหนึ่งในเรื่องสั้นสยองขวัญที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากหนังสือรวมเรื่องสั้นในทศวรรษที่ 80 Books of Blood จารึกเลือด ของเจ้าพ่อเรื่องสยองขวัญระดับตำนาน ไคล้ฟ บาร์คเกอร์ (Hellraiser หรือ ผีหัวตะปู) และเป็นเรื่องที่แฟนๆ นิยายรอคอยให้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มากที่สุด ขนาดราชานิยายเขย่าขวัญอย่าง สตีเฟน คิง ยังยกย่องว่า บาร์คเกอร์ คืออนาคตใหม่ของนิยายเขย่าขวัญ ซึ่งกลายเป็นคำจำกัดความที่เป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางอาชีพอันยาวไกล และรุ่งโรจน์ของบาร์คเกอร์ ในฐานะนักเขียนนิยาย, นักเขียนบท, และผู้กำกับภาพยนตร์ THE MIDNIGHT MEAT TRAIN หรือ ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง เป็นเรื่องแรกในชุดเรื่องสั้นสุดสยอง Books of Blood และนับเป็นเรื่องสยองขวัญเรื่องแรกๆ ที่นักเขียนนิยายสุดหลอนรายนี้เขียนขึ้น เพราะมันสยองสุดขั้วแบบต่อเนื่องไม่มีหยุด ก้าวสู่ความบ้าคลั่งและอธรรมดำมืด รวมทั้งทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของต้องห้ามบาร์คเกอร์กล่าว

นอกจากนี้เขายังหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสะกดผู้ชมให้ตรึงตาอยู่กับภาพบนจอตลอดเวลา แม้ว่าจะกลัวมากสักแค่ไหนก็ตาม ผมคิดว่าผู้ชมจะมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครในเรื่อง เราได้นักแสดงที่มีความสามารถสูง ตีบทแตกกระจายทั้งนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องราวที่ธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง มันเป็นซับซ้อนน่ะ เมื่อใครสักคนยอมที่จะเสียสละสถานภาพทางสังคมทั้งหมด ละทิ้งการเป็นคนรักของใครสักคนเพื่อจะกลายเป็นคนใหม่ เพื่อเป็นทาสรับใช้อธรรม ที่บางครั้งพวกเราเองก็ต้องเลือกทางเดินอันมืดมิดสุดหยั่งนั้น สถานีต่อไป ลงหลุม ผลงานภาพถ่ายชุดล่าสุดของ ลีออง คัฟแมน ( รับบทโดย แบรดลี่ คูเปอร์ จากซีรี่ย์ Alias, WEDDING CRASHER ป่วนให้ปิ๊ง...แล้วชิ่งแต่ง) ตากล้องไส้แห้งที่นำเสนอภาพของผู้คนและบ้านเมืองยามค่ำคืน ด้วยมุมมองที่แปลกตาไปสะดุดตาเจ้าของห้องแสดงภาพศิลป์ชื่อดัง ซูซาน ฮอฟ ( รับบทโดย บรู้ค ชิล จาก Suddenly Susan, Nip/Tuck, และ Lipstick Jungle ทาง NBC ) เธอผลักดันให้เขาลองเฟ้นหาภาพของผู้คนในเมืองเดียวกันนี้ที่ดิบเถื่อน และดำมืดยิ่งขึ้น เพื่อนำมาจัดแสดงในโอกาสเปิดห้องแสดงภาพศิลป์ในย่านกลางเมืองแห่งใหม่ของเธอ นั่นทำให้เขาก้าวเข้าสู่โลกของฆาตกรต่อเนื่องชื่อ มะฮอกกานี (รับบทโดย วินนี่ โจนส์ จาก Snatch, X - Man : The Last Stand) ฆาตกรที่มักตามประกบผู้โดยสารบนรถไฟใต้ดินเที่ยวดึก ๆ แล้วจะปลิดชีพของเหยื่อด้วยวิธีการสุดพิสดารเกินจินตนาการรายแล้วรายเล่า เอ็ม พิคเจอร์ส พาทุกคนเข้าสู่ความหฤโหดที่ถาโถมรวดเร็วดั่งขบวนรถไฟเที่ยวมิดไนท์ที่นำพาไปสู่ความมืดมิดแห่งรติกาล THE MIDNIGHT MEAT TRAIN ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง 23 ตุลาคม นี้ เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซื เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีภาพและเนื้อหา ที่แสดงความรุนแรง ซึ่งไม่เหมาะสมกับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดชมโดยใช้วิจารณญาณ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สติเฟน คิง ยกย่อง The Midnight Meat เป็นหนังสยองขวัญยุคใหม่

สติเฟน คิง ยกย่อง The Midnight Meat เป็นหนังสยองขวัญยุคใหม่
สติเฟน คิง ยกย่อง The Midnight Meat เป็นหนังสยองขวัญยุคใหม่
สติเฟน คิง ยกย่อง The Midnight Meat เป็นหนังสยองขวัญยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook