Indiana Jones กับ Short Round กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบเกือบ 40 ปี

Indiana Jones กับ Short Round กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบเกือบ 40 ปี

Indiana Jones กับ Short Round กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบเกือบ 40 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆของ Indiana Jones พากันตื้นเต้นมาก เมื่อสองนักแสดงที่เคยร่วมงานกันเมื่อ 38 ปีก่อน โคจรกลับมาเจอกันในงาน D23 Expo นั่นก็คือ Harrison Ford กับ Ke Huy Quan ผู้รับบทเป็นเด็กชายที่ชื่อ Short Round ที่เคยร่วมหัวจมท้ายกับ Indiana Jones ในภาค Indiana Jones and the Temple of Doom ปี 1984 นั่นเอง

Harrison Ford มาปรากฏตัวในงาน D23 Expo เพื่อโปรโมตหนัง Indiana Jones ภาคล่าสุด(ว่ากันว่าคือภาคสุดท้าย) และทางด้าน Ke Huy Quan ก็มาในงานก่อนที่ Marvel จะประกาศรายชื่อเขาในฐานะหนึ่งในตัวละครที่จะเข้าร่วมในซีรีส์ Loki ซีซั่น 2

แน่นอนว่าพวกเขาทั้งคู่เจอกัน ทักทายและกอดกันอย่างอบอุ่น นั่นทำให้โลกโซเชี่ยลฮือฮา นำภาพไปทำมีมต่างๆมากมาย การได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel ครั้งนี้ของ Ke Huy Quan นั่นเพราะเขากลับมาโด่งดังอีกครั้งในบทบาทสามีของ Michelle Yeoh ในหนัง Everything Everywhere All At Once นั่นทำให้เขากลับมาอยู่ในเส้นทางของนักแสดงอีกครั้ง หลังจากที่ร้างลาจากการแสดงไปตั้งแต่ปี 2002 แต่เนื่องจากบทนำใน Everything Everywhere All At Once เดิมทีวางตัว เฉินหลง ไว้ แต่นักบู๊ฮ่องกงปฏิเสธ บทจึงตกมาเป็นของ Ke Huy Quan และเขาทำได้ดีจนประสบความสำเร็จในที่สุด

Ke Huy Quan เคยย้อนรำลึกเหตุการณ์ที่เขาเคยร่วมงานกับ Harrison Ford ว่า

" เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ใจดีที่สุดที่ผมเคยพบมา และเพราะมันเป็นการเล่นหนังครั้งแรกของผม เขาจึงอยู่หลังกล้องตลอดเวลาเพื่อช่วยให้ Steven Spielberg ดึงศักยภาพการแสดงนั้นออกมาจากตัวผม ตอนที่เราอยู่ที่ศรีลังกา พวกเราทั้งหมดพักที่โรงแรมเดียวกัน และทุกครั้งที่เราหยุดพัก ผมจะไปว่ายน้ำ ผมว่ายน้ำไม่เป็นมาก่อน และจริงๆแล้ว Harrison Ford เป็นคนสอนผม! จนถึงวันนี้ผมขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนั้น "

และแล้วพวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และมีแฟนๆลุ้นว่าหากเป็นไปได้ ถ้าหนัง Indiana Jones ยังถ่ายทำกันไม่เสร็จ ก็ควรที่จะชักชวน Ke Huy Quan ไปร่วมรับเชิญในหนังภาคสุดท้ายด้วย มันจะเป็นอะไรที่ดีมากอย่างแน่นอน

สำหรับ Loki ซีซั่น 2 มีกำหนดฉายในฤดูร้อนปี 2023 ใน Disney+ ส่วน Indiana Jones 5 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 30 มิถุนายน 2023

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Indiana Jones กับ Short Round กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบเกือบ 40 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook