มัมมา มีอา ภาพยนตร์เพลงโรแมนติค แห่งปี

มัมมา มีอา ภาพยนตร์เพลงโรแมนติค แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มัมมา มีอา ภาพยนตร์เพลงโรแมนติคคอมมิดี้แห่งปี เต็มอิ่มกับบรรยากาศทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเพลงฮิตทั่วโลก

จากละครเวทีที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น มีผู้เคยผ่านตาชมมาแล้วมากถึง 30 ล้านคนใน 170 เมือง และ ถูกนำไปแสดงมาแล้วถึง 8 ภาษา มาเป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของเจ้าสาว แม่ของเจ้าสาว และผู้ชายสามคนที่อาจจะเป็นพ่อที่แท้จริงของเจ้าสาว ให้ความเพลิดเพลินด้วยบทเพลงของศิลปินวงดังที่ผู้คนชื่นชอบอย่าง ABBA ซึ่งคุณรู้จักและรัก ณ บัดนี้ ซัมเมอร์ ปี 2008 ละครเวทีที่ทุกคนรักก็ได้ฤกษ์ขึ้นจอยักษ์แล้ว Mamma mia, here I go again. My, my, how can I resist you? เมอริล สตรีพ และเพียร์ซ บรอสแนน นำทีมนักแสดงชื่อดังที่ฝีมือการแสดงเป็นที่ยอมรับในภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia! The Movie ภาพยนตร์เพลงที่เฉลิมฉลองให้คุณแม่และลูกสาวและคุณพ่อ เป็นเรื่องราวรักแท้ที่เคยสูญหายและความรักที่เพิ่งบังเกิด เป็นเรื่องราวเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้บนเกาะที่มีมนต์เสน่ห์ของกรีกเมื่อบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและเสียงเพลงและการเริงระบำ

ที่เข้ามาร่วมแสดงกับสตรีพและบรอสแนนในภาพยนตร์เพลง, รัก และตลกเรื่องนี้ก็คือ โคลิน เฟิร์ธ (Love Actually, Bridget Jones: The Edge of Reason), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Pirates of the Caribbean: At Worlds End, Exorcist: The Beginning), จูลี่ วอลเตอร์ส (Becoming Jane, Harry Potter series), โดมินิค คูเปอร์ (The History Boys, Starter for 10), อาแมนด้า ไซเฟร็ด (Mean Gis, televisions Big Love) และคริสติน บาแรนสกี้ (Welcome to Mooseport, Chicago) ดอนน่า (สตรีพ) คุณแม่ลูกติด ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมเล็กๆ แห่งหนึ่งบนเกาะที่สวยงามเกาะหนึ่งของกรีก ต้องปล่อยโซฟี (อแมนด้า ไซเฟร็ด) ลูกสาวที่เธอเลี้ยงดูมาเพียงลำพังไปจากอก และเพื่องานแต่งงานของโซฟี ดอนน่าได้เชิญเพื่อนรักสองคนของเธอ อันได้แก่ โรซี่ (จูลี่ วอลเตอร์ส) และทันย่า ผู้ร่ำรวยและผ่านการหย่าร้างมาแล้วหลายครั้ง (คริสติน บาแรนสกี้) ซึ่งเคยอยู่ร่วมวงดนตรี Donna and the Dynamos กับเธอมาก่อน แต่โซฟีแอบเชิญแขกสามคนมาร่วมงานเช่นกัน

เพื่อค้นหาพ่อแท้ๆ เพื่อให้มาทำหน้าที่เดินส่งตัวเธอให้กับเจ้าบ่าวในพิธี โซฟีจัดการเชิญชายสามคนที่เคยข้องเกี่ยวกับอดีตของดอนน่ามาที่ดินแดนเกาะสวรรค์แห่งเมดิเตอร์เรเนี่ยนที่พวกเขาเคยเดินทางมาเยี่ยมเยียนเมื่อ 20 ปีก่อน ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและสุดมหัศจรรย์ รักใหม่บังเกิด และรักเก่าได้กลับคืนมาอีกครั้งบนเกาะสวรรค์ที่อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ เต็มอิ่มกับบทเพลงของ ABBA ตั้งแต่เพลง Dancing Queen และ S.O.S. จนถึง Money, Money, Money และ Take a Chance on Me Mamma Mia! คือการเฉลิมฉลองของแม่และลูกสาว เพื่อนเก่า และการค้นพบครอบครัวใหม่ ผู้อำนวยการสร้างระดับโลกทีมเดียวกับละครเพลงบรอดเวย์อันโด่งดัง จูดี้ เครย์เมอร์, ผู้เขียนบท แคเธอรีน จอห์นสัน และผู้ำกับ ฟิลลิด้า ลอยด์ กลับมาทำหน้าที่เดิมของพวกเธอในการนำเอาเรื่องราวประกอบเสียงเพลงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานมาขึ้นจอภาพยนตร์ ผู้อำนวยการสร้างแกรี่ โกทซ์แมน (Charlie Wilsons War, The Polar Express, My Big Fat Greek Wedding) เข้ามาร่วมพลังกับพวกเธอในการเฉลิมฉลองด้วยเสียงเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ เตรียมล่องลอยไปกับงานวิวาห์ในฝัน ท่ามกลางเสียงเพลงสุดประทับใจ ในภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้แห่งปี มัมมา มีอา! 28 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มัมมา มีอา ภาพยนตร์เพลงโรแมนติค แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook